Mọi người quyết định tàn tiệc khi đồng hồ điểm mười một giờ đêm.
Chanyeol đưa tay tắt nguồn điện thoại, bên cạnh là Oh Sehun đang đứng cãi nhau với Kyungsoo.
"Nè lùn tịt, đi cùng với nhau được lần này thôi đừng mong mà có lần sau ha."
"Nè nhóc con, ít nhiều gì tao vẫn hơn mày hai tuổi đó nha."
Kyungsoo trừng mắt lườm Sehun, quyết định không thèm để ý thằng nhóc ấy nữa, quay ra phía sau kéo Baekhyun lên cạnh mình, lấy nón bảo hiểm treo trên xe đưa cho cậu rồi hỏi.
"Áo khoác đâu?"
Baekhyun cởi quai nón bảo hiểm, lắc đầu.
"Ban chiều cậu hối quá, tớ không kịp lấy."
Kyungsoo nghe xong liền giơ tay đánh vào nón bảo hiểm đang yên vị trên đầu mình một cái, nhăn mặt nhìn Baekhyun.
"Thật là, cậu cũng biết cái mồm tớ lúc nào cũng tía lia như vậy mà. Bây giờ không mang áo, leo lên đây tớ phi nhanh về nhà kẻo lạnh."
Kyungsoo nói rồi nhanh chóng lui xe ra ngoài, một tay tra chìa khóa vào xe, một tay vỗ vỗ ra yên sau, gấp gáp nói.
"Leo lên leo lên, chịu lạnh một chút nhé."
Ngay khi Kyungsoo rồ ga, chạy chưa được hai mét đã nghe tiếng gọi ở đằng sau.
"Này."
Kyungsoo thắng xe gấp, cùng Baekhyun quay đầu nhìn ra sau. Chanyeol trên miệng ngậm điếu thuốc đang cháy, chậm rãi bước về phía họ, áo khoác còn mặc trên người lúc nãy không biết đã cởi ra từ lúc nào.
Baekhyun nhìn anh, sau đó lại nhìn áo khoác trên tay anh, tuy đã đoán được, nhưng vẫn muốn hỏi.
"Có chuyện gì sao ạ?"
Chanyeol nhét áo vào tay cậu, thấp giọng nói.
"Mặc tạm về đi."
"Không cần đâu, nhà bọn em gần đây, chạy một chút là tới rồi, không cần phiền anh. Với cả, bây giờ mặc về, cũng không biết có gặp lại anh để trả áo không."
Baekhyun nói rồi cầm lấy áo khoác, vừa định trả lại đã nghe anh lên tiếng.
"Không phải đã nói không muốn hôm nay là lần gặp cuối cùng sao? Mặc về đi."
"Lỡ như chúng ta không gặp lại thì làm sao?"
Baekhyun nói, giọng điệu vô cùng nhẹ nhàng.
"Thì em cứ giữ áo tôi ở chỗ em."
"Như thế thì không tiện cho anh."
"Vậy thì cho tôi số điện thoại em, tôi liên lạc lấy áo."
Kyungsoo vừa nghe tới đây đã lập tức ngớ người, gác chân chống xuống rồi cợt nhả hỏi.
"Này anh trai, đừng bảo là anh định tán Baekhyun nhà em đấy nhé?"
Chanyeol đưa tay cầm điếu thuốc trên miệng xuống, cúi đầu cười khẽ rồi nheo mắt nhìn Kyungsoo.
"Không, anh tán em."
"Shit."
Lời vừa thoát ra khỏi miệng, Do Kyungsoo đã dùng cả hai tay bịt lấy miệng mình, đầu óc vẫn xoay mồng mồng vào ba chữ "anh tán em" của Park Chanyeol.
BẠN ĐANG ĐỌC
chanbaek_ lunisolar
Fanfiction"tụi mình thương nhau bao nhiêu thì đủ?" "tụi mình thương nhau, bao nhiêu cũng không đủ."