Tình tay ba

4.5K 84 0
                                    

-Ở đây,baekkie à!! Tiếng nột cậu nhóc vang lên,bàn tay mảnh manh ngoắc về hướng cậu ra dấu.
-Anh đến lâu chưa,xin lỗi  em bận một chút.
Cậu ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh cậu nhóc kia,còn cậu nhóc thì kéo sát ghế mình lại.
-Không lâu tí nào,đối với Baekkie,anh chờ đợi cả đời cũng được đừng nói chi là nửa tiếng.
Cậu nhóc này tên Oh Sehun,là bạn thân của cậu từ khi còn ở nhà trẻ đến bây giờ,hơn cậu đến ba tuổi cậu bé này là con của một nhà tài phiệt lớn,gia thế hiển hách,tương lai sáng lạn,tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã cao hơn bé con một cái đầu,người trắng trắng cao cao toát ra mùi sữa em bé.
 
-Anh gọi em ra đây có gì để nói thì nhanh nói đi,em còn phải về phụ mẹ làm bữa tối.
-Không phải em ghét dì ấy lắm sao?hôm nay ngoan như vậy?
-Dù sao cũng là sống chungnhà,em đâu thể ra mặt chống đối bà ta,ông bà ngoại sẽ không vui.
-Thôi,tùy em vậy!À..Baekhyun à..cái vết đỏ trên cổ em?
Cậu bé nhìn thấy trên cổ bé con có vài ba nốt đỏ thẫm,ngón tay cũng có thì sinh nghi.
-A,em bị muỗi chích ấy mà,không sao đâu ,ngày mai là hết rồi.
Cậu  tránh né câu hỏi của đối phương,đưa tay che đi vết hôn ái muội của anh để lại,hôm qua..hai người rất kịch liệt.
-Baekkie,em đừng giấu anh,có phải em đã yêu cha dượng rồi phải không?em yêu người đàn ông đó?
-Không có,không đời nào,sao em lại có thể yêu người gián tiếp gây ra cái chết cho bố em được,không phải đâu.
-Đừng có nói dối anh,anh là bạn thân của em bao lâu nay,có kể em cắn móng tay anh cũng nhận ra,chuyện này quá rõ ràng rồi.
-Không phải đâu,anh đừng nói bậy,ông ta..ông ta hơn em tới 16 tuổi lận đó,sao có thể.
-Em phủ nhận điều này cũng được,nhưng anh biết rõ em và hắn đã và đang làm gì.Chính xác là hai người đã lên giường với nhau rồi.
Sehun không ngần ngại mà nói trúng tim đen của cậu làm cậu sợ rớt mồ hôi.
-Sehun..xin..xin anh đừng nói cho ai cả..phải..là em yêu ông ấy..em yêu cha dượng của mình..nhưng em xin anh..anh đừng nói cho ai biết nhé!em..em sẽ chết mất.
Bé con hoảng sợ lại gần chiếc ghế dài của đối phương mà ngồi,tay nhỏ bé níy lấy cánh tay săn chắc cầu khẩn.
-Em..vậy là em yêu ông ta?người đáng tuổi cha em sao?sao em lại như thế hả Baekhyun,anh rất thất vọng về em,Baekhyun hồn nhiên trong sáng của anh đâu rồi?
-Nó đã chết từ lâu rồi,nó đã chết theo cái ngày baba ruột của nó xuống mồ xanh rồi.Baekhyun bây giờ chỉ còn hận thù thôi.
-Baekhyun,đó là mẹ em,ông ta là chồng của mẹ em đó,em nỡ làm vậy sao?
-Nhưng ông ta yêu em,ông ta không yêu bà ấy,tại sao em không thể cho ông ta hạnh phúc chứ?
-Nhưng đó là cha của em,em có biết không vậy hả?người đó phong tình trăng hoa,em nghĩ ông ta dễ dàng từ bỏ vợ mình thì đến bên em là thật lòng sao?ông ta chỉ yêu cơ thể em thôi.Em tỉnh lại đi,đừng trả thù nữa,bác trai nếu biết em như thế này có vui không hả?
-Nhưng em..nhưng em yêu ông ta rất nhiều,em phải có được ông ta dù có phải dùng thủ đoạn đi nữa.
-Baekhyun à,bác trai trước khi mất không thể nhắm mắt mà dặn anh rằngphải ở bên bảo vệ và yêu thương em,thay cho bác ấy ..em nghĩ rằng cậu như thế bác trai sẽ vui sao?
-Vậy thì..vậy emphải làm sao?Sehun à,em phải làm sao đây?em rất hận bà ta đã hại baba nhưng em rất yêu ông ấy,không thể để bà ta ở bên ông ấy mãi như vậy.
....
-anh..anh đừng nói chuyện này cho ông bà biết được không..em xin anh..Baekhyun xin anh!!

[shortfic][CHANBAEK] Loạn cuồng [H][HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ