-Ư.sâu quá..sâu..ưm..baba ..đừng vào nữa.
-Bảo bối ngoan,đã chơi em bao nhiêu lần mà cái động này vẫn chật như vậy.
-Ư ha..là do..do nó thích baba..ư..thích côn thịt của baba..ưm hah..đâm nữa đi baba..đâm mạnh vào..chơi em thật mạnh với côn thịt của baba đi.
-Chó con dâm đãng,em đúng là tiểu cẩu mẩu đáng yêu nhất ta từng gặp.Hắn đánh lên mông cậu mấy cái,hông vẫn đưa đẩy từ đằng sau không ngừng,cậu phải dạng hai chân ra rộng để không té xuống.
-Baba,chơi mama có sướng đến như vầy không..a..thật đã..a..người có mật hoa có thể thõa mãn baba.
-Nhưng chơi không thích bằng chơi cái lỗ nhỏ của con nha,ai da co bóp ép baba muốn chết,muốn ăn sạch tinh của baba sao?
-Ưn..ha..baba đâm mạnh nữa đi,hãy địt con mạnh vào đây này,ư đúng..baba rất giỏi..địt vào cái lỗ này ..ưm cho con ăn hết tinh dịch của baba đi.
-Được,baba sẽ địt nát lỗ đít nhỏ của con,để con không thể chơi với ai được nữa,cái lỗ nhỏ này chỉ thuộc về baba.
-Ư,đúng vậy,mau địt nát lỗ đít con,bắn tinn thật nhiều thật nóng vào con..ư..để con mang thai con của baba..ư..sẽ sinh con nữa cho baba.
-Chẳng phải con đang mang con của baba đó sao?bụng đã to như vậy không thể chứa thêm em bé nha,con thật hư.
-Hah..ưm..muốn..muốn nữa,á .mạnh vào nào..em sẽ mang thai thật nhiều em bé,sinh thật nhiều con cho baba,baba thích không?
-Được,baba sẽ bắt em mang thai thật nhiều,mang đến chết luôn để sinh thật nhiều em bé cho baba,baba sẽ chơi nát cái lỗ này đến khi nào con không thụ thai nữa thì thôi.
-A thích quá..a.a..ưm..nào ..baba hãy đến chơi chết con đi,ha con là đứa con dâm loàng .ư ...lại được baba chơi đến dính bầu,ư...có bầu với cha của mình.
Cậu bị anh đâm vào trúng điểm nhạy cảm thì giật người lên,đung đưa cái mông theo động tác.
-Ừmmmm ahhh..
Anh bắn vào trong cậu,còn cậu thì ngã phịch xuống,tay vuốt ve cái bụng đã 4 tháng của mình.Cứ tưởng cậu sẽ không thể hoài thai được nữa nhưng nhờ anh có mặt ở bên mỗi ngày,cuối cùng cậu cũng có thể thụ thai lần nữa,lần này bảo bối là bé trai.
Hai người đang ôm nhau chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng khóc của trẻ con.
-Sinh rồi,mama sinh rồi.Cậu bật dậy kéo anh đi theo.
Ả sau 10 tháng thai hộ đã sinh ra đứa trẻ mập mạp trắng trẻo,như cục bông gòn rất đáng yêu,đứa trẻ này như đúc khuôn từ cậu mà ra.
Đỡ lấy đứa nhỏ trên tay mình,cậu nhìn vào bọc chăn mà mĩm cười,thật đáng yêu làm sao.
-Nó rất giống em,bảo bối của ta.Anh đứng bên cạnh cậu,nhìn vào đứa con đầu lòng của mình và cậu.
-Chào con,bảo bối nhỏ của mami,chúng ta chờ con lâu lắm rồi.
Bảo bối nhỏ trong bọc chăn nhoẻn miệng cười khi thấy cậu,mấy ngón tay nhỏ xíu quơ loạn xạ.
-Rất xinh đẹp,rất đáng yêu giống em.
Hắn nhìn con gái nhỏ của mình mà thầm cảm ơn thượng đế,lại nhìn bụng của cậu,5 tháng nữa đứa trẻ kia cũng sẽ ra đời.
-Phải rồi,còn mama,nếu người tỉnh lại không thấy con bé đâu phải làm sao?
-Baba đã giải quyết êm xuôi rồi,cho cô ta một số tiền sang nước ngoài sinh sống ,vậy sẽ tốt hơn .
-Ưm,vậy cũng được,chúng ta về phòng thôi.Cậu ôm đứa bé về phòng mình,đặt trong nôi có sẵn.
-Baba muốn đặt tên con mình là gì?
-Nếu là con gái ,sẽ lấy tên nào thật dễ thương,con chúng ta sau này sẽ trở thành mỹ nhân,giống mami của nó vây.
-Baba thật khéo nịnh.
-Nhưng chẳng phải vì mami của nó quá xinh đẹp nên mới sinh ra quốc sắc thiên hương như nó sao?
-Baba lại nịnh nữa rồi,em không đến nỗi vậy đâu.
-Phải,không đến nỗi vậy nhưng đủ làm cho con tim của baba gục ngã,thần trí điên đảo,làm cho đám đàn ông ở đây đều muốn phạm tội.
Anh nhéo má cậu .
**********************
Ả tỉnh dậy.
Thấy mình nằm trên giường trống không,đứa bé đã biến mất.
-Con tôi đâu,bác sĩ con tôi đâu?
...
-Bác sĩ,các người đâu rồi,con tôi ở đâu?trả đứa bé lại cho tôi.
-Bình tĩnh đi nào Buyn phu nhân.
Giọng nói trong trẻo từ trong bóng tối cất lên.
-Là ai?ai đó?
-Bà không nhận ra tôi sao?đứa con bị bà ghẻ lạnh đây.
Cậu từ trong tối bước ra,trên người đang mặc chiếc đầm ngủ màu đen của ả,cơ thể không cần mặc đồ lót quyến rũ theo từng bước đi,còn có cái bụng tròn to.
-Mày..trả con tao lại đây,trả nó cho tao,đồ rắn độc .
-Ai nói cho bà biết nó là con bà?
-Nó do tao sinh ra,không phải con của tao thì là của ai,mày giấu nó ở đâu?
-Mới sinh xong không nên nóng nảy nha,rất dễ rách tầng sinh môn đó.đứa trẻ ở đây.
Cậu bế một bọc chăn trắng từ trong nôi củi lên tay,vuốt ve cưng nựng,mấy ngón tay thịt thịt trắng hồng như củ cải quấn lấy bàn tay cậu.
-Mày trả con lại cho tao,nó là con của tao,bỏ cánh tay dơ bẩn của mày ra khỏi người con tao.
Cậu mặc kệ lời ả nói vẫn chơi đùa cùng đứa trẻ,hôn lên cánh tay mũm mĩm trắng trắng đang quẫy tung trong không khí.
-Tao nói mày không nghe gì sao,trả nó lại cho tao,mày không có tư cách chạm vào nó.
-Nó là con của tôi,tại sao tôi lại không có tư cách,tôi mới chính là mẹ ruột của nó.
-Mày bị điên sao?suốt thời gian qua đêm nào anh ấy cũng ở bên tao,bỏ rơi mày nên mày hóa điên rồi sao?
-Tôi không điên,người điên chính là bà,nó là con ruột của tôi.
Cậu quăng cho ả tờ giấy xét adn
Trên đó có viết bác sĩ đã cấy mô trứng của cậu vào ả,ả chính xác là mang thai hộ trong thời kỳ cậu dưỡng bệnh.
-99,9999% cùng quan hệ huyết thống.
-Không,không thể nào,các người nói dối,mày nói láo,tao không thể tin được,tao mới chính là mẹ ruột của đứa bé này.
-Bà có chứng cứ không?cứ mang ra.
-Chứng cứ,chứng cứ..?hah phải rồi,anh ấy suốt 9 tháng,đêm nào cũng đến đây với tao,không phải con của tao cùng anh ấy thì là của ai.
-Bà đã bị tình yêu làm mờ mắt rồi,vậy tôi sẽ cho bà xem sự thật nhé.
Anh yêu à! Cậu ngân dài giọng,cùng lúc bật đèn lên cho căn phòng.
Đèn sáng lên,ả thấy anh đang ngồi đó uống rựu.
- Chanyeol,là anh..là anh phải không?anh hãy nói gì đi,hãy bảo vệ mẹ con em,hãy nói cho nó biết sự thật đi.
-Sự thật?Anh cầm ly rựu nhướn mày hỏi ả,tay ôm eo cậu,còn bàn tay cậu vừa bế đứa bé vừa luồn vào lớp áo hắn vuốt ve khung ngực.
-Phải,là sự thật.Ả
-À,sự thật là tôi chỉ dùng cơ thể cô để mang thai hộ cho vợ tôi trong lúc vợ tôi bệnh thôi,nhờ có cơ thể khỏe mạnh của cô mà con tôi phát triển tốt đẹp ra đời,coi như cũng biết ơn cô lắm,anh bóp lấy cánh mông căng tròn của cậu.
-Không,anh nói dối..không phải như vậy,anh đang đùa với em phải không?
-Cô nghĩ thế nào là đùa?
Anh đặt cậu ngồi lên đùi mình,giao đứa trẻ cho điều dưỡng ,cậu rót rựu cho hắn còn hắn ôm lấy cậu mà hôn đắm đuối
-Các người .các người.lừa tôi,mọi người lừa tôi sao?có phải vậy không?đứa trẻ đó không phải con của tôi.
-Giờ mới nhận ra sao,thật ngu ngốc,nể tình bà có công mang con của tôi nên tôi cho bà một ân huệ,cầm số tiền này bà biến đi.
Cậu ném cho bà cái thẻ ngân hàng.
-Không ,tao không cần tiền của thứ dơ bẩn như mày,mau trả lại con cho tao,đồ hồ ly.
Ả kéo lấy tóc cậu làm cậu ngã xuống nhưng anh đã kịp ôm eo cậu nắm lại
-Làm cái gì vậy hả?cô mà đụng đến một cọng tóc của vợ tôi,tôi sẽ không tha cho cô ,mình đi thôi em.
Anh nắm tay cậu bước đi ,còn cậu thì nhìn ả mỉm cười nhẹ nhưng đầy thâm sâu.
Qua ngày hôm sau,tin tức của anh và cậu đã lan truyền trên đầu những tờ báo và tạp chí.
"Kiến trúc sư Chanyeol,người sở hữu những căn village to lớn ở jeju đã tái hôn với người vợ kém mìn 16 tuổi."
Đương nhiên với độ tuổi của cậu pháp luật sẽ không cho phép đăng ký kết hôn,nhưng nhờ anh bỏ chút tiền ra mua chuộc mà mĩ mãn qua được.
Ngồi trong căn phòng được trang trí như lễ cưới trang trọng của hôm qua,cậu đọc những phong bì bạn bè hắn gửi chúc mừng.
Hắn từ trong nhà tắm đi ra,chỉ mặc đúng cái boxer đen che đi hạ thể gồ ghề.
Thấy cậu đang ngồi đếm hầu bao,hắn ngồi lên giường,từ phía sau ôm lấy.
-Vợ à,em đếm từ hôm qua đến giờ chắc hơn chục lần rồi đó .
-Nhưng em thích mà,anh coi này có người còn gửi cả phiếu mua hàng trong cửa tiệm đồ chơi cho con chúng ta,thật rộng rãi.
-Em mê mấy thứ này hơn chồng em rồi phải không?Anh sờ sờ bụng đã năm tháng của cậu,hôm nay cậu chỉ mặc quần lót cùng áo ngực,làm hắn phải nhịn đói cả nửa ngày trời,chỉ chờ đêm xuống để được ăn thịt.
-Đâu có,em chỉ muốn sắp xếp nó lại cho anh thôi mà.Cậu bắt lấy tay hắn đang nghịch cơ thể mình.
Bị đống giấy đỏ làm chướng mắt,hắn quạt đi hết rơi xuống thảm,kéo cậu xoay lại đặt lên đùi mình.
-Anh...muốn gì nữa,hôm qua đã làm nhiều lắm rồi.
Hôm qua hắn làm đến 7 hiệp,từ phòng khách lên đến phòng ngủ,phòng tắm,dưới sàn rồi ra cả ban công,sáng nay cậu phải ăn bữa trên giường và nhờ hắn bế đi khắp nhà,chứ làm sao cậu có thể đi lại được nữa.
-Nhưng anh thấy vẫn chưa đủ,vợ yêu à,cho anh đi mà.
-Không,nhiều lắm rồi,mỗi lần cùng anh em muốn liệt cả thân luôn.
-Vợ..vợ à...năn nỉ em mà,anh sẽ chết mất.
-Mặc kệ anh,không quan tâm.
-Em phũ phàng như vậy sao?em đừng quên nhờ có ai ngày đêm bên cạnh bụng em mới to được như thế này.
-Nhưng em mệt lắm..thật đó.
-Chỉ một lần này thôi,anh hứa xong rồi sẽ ngủ liền.
-Thật không?
-Ừ,anh hứa mà.
-Được rồi,chỉ một lần thôi đó,em bé cũng lớn rồi,anh đừng mạnh quá.
-Được rồi mà,mau cho anh ăn đi,đói chết rồi.
Cậu bó tay với con người này nên đành chiều theo,hai chân banh ra để hai bên hông hắn,hai cánh tay ôm lưng hắn.
Bắt được đà,hắn nhanh tay mở móc áo ngực cậu,hai đồi núi liền bung ra run run.
Kéo quần lót đến mắt cá chân rồi quăng đi.
Cơ thể quyến rũ với vòng một nở đầy dặn,vòng ba căng tròn làm hắn muốn phát điên.
-Vợ à,em đẹp quá đi mất,làm anh chịu không nổi rồi.
Hắn đỡ lấy hai bên đồi ngực to tròn của cậu mà nắn bóp.
-vậy thì hãy đến ăn em đi,cơ thể này thuộc về anh.
Cậu kéo mạnh hắn làm đầu hắn cúi xuống,miệng ngậm trọn đầu vú của cậu.
-Em thật ngọt ngào vợ à,anh thích nhất là nơi đầy sữa này của em.
-Vậy thì anh hãy chăm sóc nó thật kỹ đi,giúp em lấy bớt sữa ra nào,trướng quá.
-A thật ngọt,sữa của em ngon như vậy,anh thật ganh tị với BuynMi quá.
-Ưm,nó vẫn là của anh mà,anh có thể uống lúc nào nếu cần.
Cậu luồn ngón tay vào trong tóc kéo đầu hắn thêm sâu vào.
-A..sữa ra rồi.m.ưm..mút nó cho em,thật trướng quá.
Hai dòng sữa trắng phun ra từ đầu nhũ vào trong miệng hắn,hắn hút trọn lấy.
Tay cậu tìm đến côn thịt của hắn vuốt ve rồi hướng mật huyệt mà đâm vào.
Côn thịt to dài ở tư thế này đi vào sâu trong cậu đâm chọt mọi nơi.
Cậu nhấp mông mình dập lên xuống ,mật dịchntừ bên trong tràn ra hết phía ngoài làm chỗ giao hợp có tiếng nhóp nhép.
Cao trào qua đi,cậu mệt mỏi nhắm mắt ,tựa lên cánh tay anh mà ngủ,còn anh thì vẫn miệt mài ra vào trong cậu đến sáng.
************
Ở trong căn phòng khác là tiếng rên rĩ và tiếng va chạm của cơ thể đàn ông.
Ả đang nằm dưới thân một người đàn ông cường tráng,cơ thể nhớp nháp dính đầy máu và tinh dịch
Ở phía hậu môn còn cắm trứng rung và một cây sextoy cỡ lớn đang khai phá.
Ả sẽ không biết được người đàn ông này là do cậu mang đến cho ả,một tay làng chơi.
"Chơi xong bà ta rồi đem vào vũ trường,giá bao nhiêu tùy ông."Giọng cậu nói qua điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic][CHANBAEK] Loạn cuồng [H][HE]
Fanfiction-H văn -sủng,ngọt cường bạo,phúc hắc công x Tiểu mỹ dụ thụ,tâm cơ thụ. -chủ đề loạn luân,phụ tử luyến ái -Có dùng nhiều từ ngữ xấu. "Bé con và hắn dựa trên danh nghĩa là cha dượng và con riêng của vợ,nhưng bé c...