EXO' POV
( A/N :
OO POV NILA TONG LAHAT ! LAHAT kasi sila mag sasalita enjoy NYO na to XD isipin Nyo KOREAN sinasabi nila XD mahal ang bayad Kay BAEKHUNDRED para mag pa translate :3 )
Chanyeol: EHEM EHEM ANNYEONG HASEYO CHANYEOL IMNIDA PINKA GWAPO SA KANILA ^______^ ( bow )
Luhan: SAPAK CHANYEOL GUSTO MO? Ako ang gwapo dito MANLY AKO E
Tao: manly na mahilig sa hello kitty?
Luhan: atleast Di duwag sa horror house !
Kai: annyeong ! Kai imnida // sabay kindat sayo\\
Baekhyun : WHERE IS MY EYLINER !?
Chanyeol: AARRGG wag ka nga sumigaw Baek!
Baek : oh hawak ko PALA ^__^ !!
Tao: WHO WANTS CHICKEN !?
Kris: not my style
Chen: what's new !? Cold guy ..
Kris: what ever -__-
Kai: asan Si D.O?
D.O?: wae?
Kai: WALA Lang !
lay: hey asan Yung iba?
Xiumin: // chomp chomp \\
Chen: Nakain ka nanaman !?
Xiumin: PAKE mo ? IKAW ba nabili ? =__=
Suho: ( face palm) paano ba ako naging leader ng Mga to ..
Chanyeol: suho hyung !
Suho: wae?
Chanyeol: kapatid mo ba talaga yun?
Baek: OO nga !? Sure ka ba?
Suho: =___= damn OF COURSE !
Chen: hindi kayo masyado hawig parang may iba syang lahi parang half ganun ..
Suho: half korean Lang naman kasi sya ..
Kai: HUH ? Half ? O__o Paano naging half korean eh pure koreans ang parents mo pati IKAW tas sya half korean Lang? LABO mo PRE ..
Suho: half sister ko Lang naman kasi sya ..
LAHAT: WHAAAAT !? O__O
Suho: OA ng reaction Nyo =__=
Xiumin : eh nakakagulat KAYA ! Akala namin 2 lang kayo ng kuya mo teka if you don't mind paano mo sya naging half sister?
Baekhyun: napaka chismoso ! Pero OO nga NO? Paano
Chanyeol: isa ka din =__= ( batok kay BAEK)
Baek: ARAY ! Saksakin kita dyan e =___=
Suho : GANITO kasi yan ... 17 years ago pumunta ng pilipinas Si appa para asikasuhin yung business namin dun naiwan kami dito ni umma at Hyung sa korea ..
Then isang araw may tumawag sa bahay nun sinabi Kay umma yung nangyare .. KAYA nag pa booked agad Si umma ng flight papuntang pinas .. Then nakita namin Si appa sa condo na tinutuluyan nya dala dala Nya si tine Mga 3 days old pa Lang Ata nun si tine .. And lumapit sya kay umma tapos lumuhod sya .. Hindi Nya naman daw sinasadya .. Na mangyare yun Dahil lasing Lang daw sya pati yung mother ni tine .. Pero wala silang relasyon dalawa .. Tapos sinabi ni appa kay umma kung hindi daw matatanggap ni umma Si tine kahit labag daw sa loob Nya ipapaampon nalang daw Si tine .. Hindi pumayag Si umma nun .. Kinuha nya Si tine at kinarga . Siguro natuwa sya nun kasi gusto Nya magkaroon ng Anak na babae at .. Sabi nya pa Wala naman daw kasalanan yung bata hindi Din naman sadya ang nangyare .. Pinatawad ng mother ko ang father ko tas bumalik kami ng korea nun dala namin si tine ..
Then nung 10 years old si tine they decided to go back in Philippines then dun na lumaki Si tine .. Padalaw dalaw nalang kami ng kuya kami sa pinas para mag ka family bonding .. Ganun
Kai: so you mean 1 night stand lang?
Suho: hmm
Kai: cool ^^
D.O: GAGO ka talaga kai
Kai: ano nanaman !? :3
Kris: wait alam ba ni tine yan?
Tao: OO nga ? Alam ba Hyung?
Suho: yeah alam Nya naman e AYAW naman namin itago ang Yung katotohanan sa kanya ..
Luhan: parang nakakalungkot naman :3 ano reaction Nya?
Suho: nung una shock sya .. Halos Di sya nakain naintindihan naman namin.. Pero unti unti naman naging okay na sya ..
Lay: over protected ka din sa kanya no?
Suho: MALAMANG DALAWA KAMI NI KUYA NATHAN NAKABANTAY SA KANYA !
Lay: oh baka masakal nyo naman magkapatid yun ah ..
Suho: ANIYO she know her limits naman e..
"BAAAAAAAG ! "
Natigilan sa pagkukwento Si suho Dahil sa kalabog na narinig nila
Kris: SINO YAN!?
Sehun: ako ( cold voice)
Chanyeol: oh Bakit may Dugo ka sa labi?
Sehun: (sabay hawak sa labi) tss ITO? WALA to
Xiumin: napaaway ka nanaman?
Sehun: it's normal :3
Baek: oh San ka pupunta?
Sehun: may bibilhin Lang ..
" napailing nalang silang lahat habang palabas uli Si Sehun"
Suho: tsk .. Tsk ..
(A/N: yung pangalan na nathan IMBETO ko Lang HO HAHAHA ! Di ko kasi alam true name ng kuya ni suho e XD )
BINABASA MO ANG
IT STARTED WITH A STUPID DEAL[featuring EXO]
Teen FictionA story of a young girl who move in SEOUL Korea . And she meet this famous guys include his older brother . Then 1 day one of the members will get her into trouble And set her into a STUPID DEAL . Tingin mo ba maiinlove sila ? [Sestal (sehun and Kr...