Chapter 32

247 15 0
                                    

Sehun POV

Hinatid ko si tine kasama tong kupal na Troy na to =___= . Nakita namin nasa labas ang mga kuya ni tine

Bantay sarado talaga sila sa kapatid nila ah . Nung nakita kami ng mga kuya niya bigla hinanap ni nathan si Troy . Hindi ko na pinansin yun dahil biglang tumingin sa akin si suho . Nakipag eye to eye contact ako sa kanya .

Maya maya naunang umalis si tine papasok Sya sa loob ng bahay nila biglang lumapit sa akin si suho at may binulong .

Sehun good thing sumama ka sa paghatid sa kapatid ko , Wala akong tiwala Kay Troy e .

Even if na kaibigan sya ng kuya ko . And Sehun favor ko lang please take care of my little sister , at hangga't maari ayoko na magkasama silang dalawa . I will tell you soon what is the reason .

Mejo na gulat ako sa sinabi nya nun mejo napaisip ako dun . Bigla kaming napatingin apat sa isa't isa bago sabay na tumingin sa dereksyon ni tine . Na sakto naman na nakatingin din sya sa Amin ,

Aalis muna ako .

Pag papaalam ko sa kanila . At umalis na ako agad . Nakakairita lang dun eh ,habang naglalakad naman ako bigla naman akong may naalala na sinasabi sa akin tine .

Tsk . Gagawin ko Ba talaga yun ? Aish bahala na nga gagawin ko na to !

--

Elain POV

ANG SAKIT ANG SAKIT ! Bakit nya ginawa yun? Ang Sakit parang Hindi ko matanggap sa dinadami dami ng Tao bakit sya ? Bakit kailangan Sya pa ? Sya na sumira ng buhay ko hanggang sa lalakeng mahal ko andun sya? Akala ko namatay na sya sa aksidente . Bakit pa sya nabuhay ! Sya ang dahilan kung bakit namatay ang mama ko kung hindi dahil sa kanya hindi masisira ang pamilya ko . Hindi namatay ang mama ko . Sana kasama ko pa ang pamilya ko !

Napaka Ka sakit na sobra gaganti ako tama na yung kinuha mo ang pamilya ko , hindi puwede agawin yung taong mahal ko . humanda ka Kim Tine

IT STARTED WITH A STUPID DEAL[featuring EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon