Continuation of Chapter 37

221 15 2
                                    

Sehun POV

Andito kami ngayon sa taas ng ferris wheel .. Tinitignan ko si tine putlang putla na yung pag mumukha nya di ko alam kung matatawa ako o maawa sa kanya dahil nakakapit sya dun sa bakal , habang tinitignan ko sya bigla naman ako nakaramdam ng .. Nang ay EWAN yung pakiramdam ko pero may nagtulak sa akin na yakapin sya ... Pakirmdam ko habang kayakap ko sya parang matagal ko na syang kilala ang gaan gaan ng pakiramdam ko .

Maalala ko pa nung una ko syang nakita dun sa school yung unang beses sya dinala ni suho sa school .. I look at her tintitigan ko sya nun umalis ako dahil akala ko sya si elain dahil sobrang hawig silang dalawa . Hindi nya alam na tinitignan ko sya everytime na makikita ko sya tss . Ang bakla naman ng ganitong speech Hoy author bakit ganito yung POV ko ? Nakakabakla naman !

( author: BAKLA KA NAMAN KASI TALAGA BWAHAHAHAHA djk lang ang epal ko ge mag Point of view ka na ! )

Nung niyakap ko na sya parang pakiramdam ko nayakap ko sya dati ..

Yung bang Matagal na kaming mag kakilala ? Ayst ano ba ayoko na nga !

Nasa baba na yung sinakyan namin .. Kaya naman mejo tumayo na ako at sya naman agad tumayo at nauna sa akin lumabas . Bigla syang nawala hinahanap ko sya pero di ko makita bigla syang nag text sa akin .

"Andito na ako sa kotse"

Nung marecive ko yung text nya .. Pupunta na sana ako sa kotse nang may naalala ako bigla nung madaanan ko yung game booth na nilaruan ni tine kanina .. Pumunta ako dun at nag laro ..

Oh sir ikaw pala yan ! Maglalaro po kayo ? Oh ito po oh

Bati sa akin nung nag babantay at nag bigay ng bola

Sunod sunod kong shinoot yung tatlong bola .. Walang palya yan XD Ang galing ko diba?

Sir pili na po kayo ng prize

Pinili ko yung stitch na stufftoy . Di ko alam bat ito pinili ko -___- dapat yung spongebob nalang eh ..

Palakad na ako papunta sa may parking lot nakita ko si tine nakatayo sa labas ng kotse ko .. Kaya lumapit ako para buksan na yung pintuan ng kotse . Pero bago ko buksan yung pintuan ng koste inabot ko sa kanya yung stitch na stuff toy .. Nakita ko yung mukha nya di maipaliwanag .. Tuwang tuwa na ewan

Parang ma cucutan akong ewan sa kanya -__-

IT STARTED WITH A STUPID DEAL[featuring EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon