3

3.6K 259 41
                                    

Jinhwan lo lắng chỉnh trang y phục xuống nhà dưới, Hanbin nắm lấy tay kéo anh nép vào phía sau lưng mình bởi cậu linh cảm sắp tới chắc chắn có chuyện không hay. Cánh cửa phòng ăn mở ra với chiếc bàn ăn sang trọng cùng gia nhân và người hầu đứng xung quanh, lão gia Kim ngồi giữa đầu bàn cùng với một nam nhân trẻ tuổi.

Hanbin tiến lại không quan tâm đến hai người kia liền chỉ kéo ghế cho Jinhwan, anh ngần ngại thăm dò ánh mắt của lão gia mà không dám ngồi nhưng cậu thúc ép bắt anh ngồi xuống.

- Đây là Yunhyung. Thiếu gia của gia đình họ Song.

Chàng trai nở nụ cười lịch thiệp cúi chào Hanbin, Jinhwan cảm nhận thấy mùi hương omega từ người tên Yunhyung ấy. Nhưng mùi omega trên người y là một mùi vô cùng cao quý, không hề giống Jinhwan hay bất kì một omega tầm thường nào khác.

- Mục đích của ba là gì?

Hanbin khó chịu nói thẳng.

- Nếu như giữa Kim gia và Song gia có thể tác thành thông gia thì quả là chuyện tốt.

- Con đã kết bạn đời với anh Jinhwan và anh ấy đang mang thai đứa con của con.

Lão gia Kim cuộn nắm tay lại đầy tức giận, Jinhwan cúi gầm mặt không dám ngước lên. Hanbin thấy vậy chỉ biết thở dài rồi gắp đồ ăn vào chén cho anh.

- Có chuyện gì để sau rồi nói, Jinhwan cần phải ăn cơm, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

- Đứa trẻ đó, sẽ không bao giờ được chấp nhận là giọt máu của gia tộc này.

Jinhwan cảm thấy như tim mình như vỡ ra thành từng mảnh vụn đau đớn, điều anh lo sợ nhất đã đến. Hanbin là một alpha cường, omega như anh bị trói buộc bởi đánh dấu cả đời nhưng cậu thì không. Đó là lí do lão gia sẽ không bao giờ chấp nhận lí do kết bạn đời của hai người. Lão gia đứng dậy đẩy ngã ghế của mình rồi đùng đùng rời khỏi phòng ăn. Jinhwan gắp một đũa cơm đưa lên tới miệng bỗng cảm thấy vị mặn của nước mắt chảy xuống.

-

Kim Hanbin nhìn nhân ảnh yếu ớt của Jinhwan mà không khỏi đau lòng, anh mang thai nhưng càng ngày càng gầy đi do những đêm trăn trở và tình trạng chán ăn kéo dài. Ngón tay cậu miết nhẹ lên cổ nơi vết cắn của cậu giờ đã trở thành sẹo in dấu mãi mãi trên cơ thể anh.

- Cậu chủ... cậu vẫn còn có thể kết hôn với thiếu gia Yunhyung. Đứa trẻ này, anh có thể một mình nuôi nó.

- Đừng nói bậy, em sẽ không bao giờ bỏ rơi anh và con. Anh là bạn đời của em, chỉ duy nhất mình anh.

Hanbin hôn lên đôi môi nhợt nhạt màu, đôi môi anh đã tróc nẻ nếu không cẩn thận có thể sẽ dễ dàng rỉ máu. Trải qua tháng thứ 5 và 6 của thai kì, mọi chuyện trở nên khó khăn cho anh rất nhiều, cậu ước mình có thể gánh vác dù chỉ một nửa những đau đớn khó chịu của anh lúc này. Cậu cúi xuống nâng đôi chân đang ngâm vào lá trà của anh rồi nhẹ nhàng xoa bóp.

-

Vài hôm sau Hanbin sắp xếp được công việc của mình để đưa Jinhwan đi nghỉ dưỡng vài ngày. Mặc dầu anh nhất mực từ chối vì lo lắng gia trang sẽ không ai chăm nom, may thay vốn anh rất được sự yêu mến từ đám gia nhân nên họ nài nỉ bảo anh yên tâm đi nghỉ ngơi việc nhà tin tưởng họ lo liệu.

[H] Binhwan | Killing meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ