Jinhwan tìm đến căn phòng bỏ hoang nằm sâu trong gia trang, anh van xin một người gia nhân trói chặt tay mình buộc vào cột, hi vọng cuối cùng vượt qua cơn động tình này. Vì đợt mang thai vừa rồi mà chu kì của Jinhwan hoàn toàn bị đảo lộn, việc ngày hôm nay phát tình hoàn toàn không nằm trong bất kì dự tính nào. Một khi omega bị đánh dấu phát tình sẽ tìm mọi cách tìm đến alpha của mình, anh lo rằng mình sẽ mất bình tĩnh mà tìm đến Hanbin.
Anh vật lộn trên sàn đất, tay bị trói chặt dãy dụa kịch liệt khiến phần dây thừng xây sát vào cổ tay đến túa máu. Cả người trên dứoi đều nóng bừng bừng, mổ hôi túa ra ướt đẫm. Môi anh bắt đầu mấp máy thiếu ý thức, cổ họng phát ra những tiếng rên râm ran ư ử khiến anh lập tức cắn chặt môi mình ngăn lại, trong khoang miệng rất nhanh đã tràn ngập vị máu tanh.
-
Hanbin trở về nhà, cậu nhìn quanh quất bởi mọi ngày Jinhwan vẫn luôn quỳ trước cửa cúi đầu đón mình.
- Anh Jinhwan đâu?
- Anh... anh ấy... có việc phải ra ngoài rồi ạ.
Sự ấp úng của cô nhóc gia nhân khiến Hanbin không khỏi cau mày nghi ngờ, có điều gì ám muội bọn họ muốn giấu. Thế nhưng cậu không còn muốn can dự vào những quyết định của Jinhwan nữa, bây giờ anh là cứng đầu đến mức cậu chẳng thể nói được gì. Hanbin thở dài cởi áo khoác của mình ra rồi dẫn đường cho Yunhyung đến phòng nghỉ của khách.
- Nếu anh cần gì cứ nói với bọn giai nhân một tiếng nhé.
Hanbin đặt tay vào túi mỉm cười gượng gạo nói với Yunhyung trước khi rời khỏi phòng, nhưng nhanh chóng y đã níu tay cậu lại. Cậu bất ngờ khi y ôm lấy eo rồi dựa vào lồng ngực mình, còn y chỉ nở một nụ cười tinh ranh nhìn cậu.
- Anh muốn em ở lại đây với anh.
Nói rồi Yunhyung rướn nhẹ người rồi chạm môi mình vào môi Hanbin, giữ nguyên chờ đợi sự đáp trả từ cậu. Cơ thể Yunhyung phát ra mùi hương của omega thật quyến rũ, mùi hương mà gần như không một alpha nào muốn cưỡng lại. Nhưng đó không phải là mùi hương của Jinhwan. Đêm đó Hanbin đã uống khá nhiều rượu, đầu óc mông lung trong một phút không biết phản ứng làm sao, đưa tay giữ lấy hai vai của y rồi nhẹ nhàng đẩy ra.
- Em xin lỗi...
Nói rồi nhanh chóng bỏ đi, Hanbin đóng cánh cửa phòng rồi dựa lưng vào thở dài, cánh tay đỡ lấy trán mình đầy bất lực. Cậu đã ngỡ mình có thể làm được nhưng rốt cuộc lại không, chỉ đơn giản là vì Yunhyung không phải Jinhwan. Nếu thật sự có thể dễ dàng quên được anh như thế, hay chỉ ít nhất là tưởng tượng ra một người thay thế vị trí của anh thì có phải đã thật đơn giản rồi không.
Lê những bước chân nặng nề trở về phòng, chợt một cái bóng rất nhẹ nhàng nhanh chóng lướt qua nhưng không qua mắt khỏi trực giác nhanh nhạy của alpha là Hanbin. Cậu liền hoài nghi tìm cách bám theo cái bóng của cô nhỏ gia nhân kia, băng qua khoảng sân bỏ hoang phía sau nhà và hướng đến ngôi nhà gỗ quen thuộc.
-
Jinhwan vẫn khổ sở nằm trên giường với cánh tay bị trói chặt, chất dẫn dụ của omega bốc lên nồng nặc trong bầu không khí khi cơn phát tình đã gần lên tới đỉnh điểm. Cô hầu gái nhìn cổ tay đẫm máu của Jinhwan thì vô cùng lo lắng định chạm vào tìm cách băng bó nhưng liền bị anh gạt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Binhwan | Killing me
FanfictionJinhwan xuất thân mồ côi bị bán làm nô lệ và trở thành quản gia của gia đình họ Kim. Nhiệm vụ của anh là chăm sóc thiếu gia Hanbin, một alpha mạnh mẽ thừa hưởng dòng máu đầy sức mạnh của gia tộc. Ngày thiếu gia Hanbin 18 tuổi, cũng là lúc Jinhwan lo...