Chương 5 - Và yêu từ bao giờ anh cũng không biết

287 12 0
                                    

" Jung ...Kook .." - Yora đứg hình nhìn anh và cậu đag ôm nhau !

" Yora em vào đây làm gì ? " - NJ

" Em vào để tìm thử xem anh có đây không ? Không ngờ ....là có ! " - Yora

NJ không để ý lời Yora ,tay nhẹ nhàg đặt cậu xuốg nệm đắp chăn ,xog kéo Yora ra ngoài !

" Anh và cậu ấy ! " - Yora

" Có chuyện gì sao ? " - Jimin từ đâu xuất hiện

" Anh ....Hyung đi mới đi đâu về vậy ? " - Yora

" Không phải chuyện của em ...mà sao 2 người ở trc phòg Kookie làm gì ? " - Jimin

" Không gì âu ..Thôi t về phòg ,Yora em cũg về phòg đi ! " - NJ

NJ bảo ,Yora cũg nghe lời rời khỏi .Chờ ả đi khuất ,anh mới rời đi .Jimin thì anh vào phòg JK .Thấy cậu đag say ngủ .

" Hôm nay sao ngủ sớm thế ? " - Jimin xoa đầu cậu .

" Cũg phải ,hôm nay em khóc nhìu như vậy mà " - Jimin anh leo lên giườg ôm cậu ngủ . JK phát hiện đc hơi ấm liền ôm anh khôg buôg ,phì cười với hành độg cute của cậu . Anh đặt nhẹ lên trán JK nụ hôn rồi chìm vài giấc mộg .

- Ság hôm sau -

M.n Park gia thức dậy tiến vào nhà bếp .

" Jimin ,con đag chuẩn bị đồ ăn sao ? " - Umma Park

" Vâg ,JK bảo muốn ăn bò bít tết . Sẵn làm cho em ấy ,con chuẩn bị lun cho m.n " - Jimin

" Vậy còn JK đâu ? " - Papa Park

" Em ấy ở ngoài vườn ,nói là muốn hít thở không khí buổi ság " - Jimin dọn đồ ăn lên bàn .

" Để em gọi cậu ấy " - Yora chạy nhanh ra vườn .

Một lúc sau ....

" Vào rồi à ,nhanh lên đi m.n đag đợi cậu ấy " - Thấy JK đi vào Taehyung lên tiếg .

" Vốn dĩ khôg cần đợi " - JK đảo mắt khắp bàn ăn liếc nhìn 9 chiếc ghế, kéo ghế định ngồi xuốg .

" À ,Jung Kook ...chỗ ấy là của mình . Bình thườg mình vẫn hay ngồi gần anh hai với Umma . " - Yora lấy tay ngăn cậu ngồi ,và nở nụ cười thân thiện . 

JK cậu hiểu ý ả ta ! Là muốn làm khẳg định vị trí trog nhà này chứ gì . Ý nói cậu là dư thừa chứ gì ..Hết ghế rồi còn đâu !

" Nhưg vốn dĩ * chỉ lên phần bò bít tết * phần ăn ấy ,anh ta chuẩn bị riêg cho tôi . " - JK

M.n bắt đầu nhìn vào phần ăn của cậu tìm ra sự khác biệt , gì đây : 2 trứg , phần thịt cũg gấp đôi a~ ,và đc cắt sẵn.

" Yora ..em qua chỗ gần Taehyung ngồi đi " - Jimin kéo JK ngồi xuốg .

" Em anh không thích thì đừg ép ! Em anh tốt lắm sao ...nào là dễ thương , nói năg lễ phép ,ngoan ngoãn ..Sẽ là người em chồg tốt .Vốn dĩ cô ta còn không xem em là khách huống chi là anh dâu ." - Jung Kook thở dài định đứg lên !

Jimin nắm chặt tay Jung Kook kéo xuốg .

" Jung Kook ,Em quan trọg hơn ..Quản gia ,lấy cho tiểu thư thêm 1 cái ghế " - Jimin

M.n không ngạc nhiên vì chẳg phải hôm qua đã quá rõ ràg . " Cô ta thật ngốc " - All người làm .

- Bữa ăn trải qua êm dịu cho tới lúc -

" À ,Jung Kook hôm qua cậu và anh Nam Joon nói gì trog phòg vậy ...? " - Yora thấy cảnh anh đút cho cậu khó chịu lên tiếg .

Nam Joon sữg người ,giật mình ...Bị bắt gian rồi ! Có gian tình với người yêu của bạn mình ...Anh biết nói gì đây ...Quay qua cậu ,sao JK có thể bình thản đến vậy ? Jung Kook vẫn bình thản nhai chầm chậm ..Cậu không quan tâm đến cuộc sốg sao ...

" Hôm qua mày vào phòg em ấy làm gì ? " - Jimin ánh mắt lạnh nhìn Joon.

" Chỉ ...ch..chỉ là nói ..nói chuyện " - Joon ấp úng .

" Sao mày ấp úng thế ? " - Hoseok hoài nghi .

" Đừg nói với tao là mày ..." - Jin

" Không ...không có " - Joon lại ấp úg

" Có " - Jung Kook nhìn NJ cười

Cái gì ? Cậu ta thừa nhận sao ? Không sợ Jimin ....

" Cậu ta làm gì em ? " - Jimin xoa đầu ,ánh mắt dịu dàg nhìn cậu .

" Như anh ta nói " - JK

" Cậu nói dối.. Rõ ràg là còn ÔM nhau nữa " - Yora đập bàn đứg lên .

Jung Kook và bame Park nhíu mày nhìn cô . 6 thiếu gia kia thì bận tập trung ánh mắt lên người cậu .Nên  không để ý phản ứg của cô ta .

" Cô là gấp cái gì ? " - JK nhìn Yora . Nghe cậu nói tất cả ánh mắt đổ dồn về ả .

" Jung Kook ...hic ..cậu đừg ..cướp Joonie của...hic ..của mình ..tớ và các anh ..hic ..đag yêu nhau ..hic ..mà cậu hôm qua và anh ấy ..hic .. lại ôm nhau .. hic ..cầu cậu . Đừg CƯỚP các ..anh hic..khỏi tớ .."- Yora bỗg òa khóc .

" Ôm nhau ? " - Taehyung .

" Chẳg phải cậu đag quen Jimin sao ,giờ còn quyến rũ cả Nam Joon " - Yoongi

Cô ta đag cười hay khóc ? Khóc à ! Chẳg giốg chút nào .

Jimin vuốt ve má cậu . " Anh muốn nghe tất cả " - Ánh mắt gì đây ? Sự tin tưởng tuyệt đối .

Em chỉ cần thế ! Cảm ơn ,vì tin tưởg .ô.

Jung Kook cũg chẳg ngần ngại ,kể lại toàn bộ sự việc ..từg câu chữ .Cho m.n cùg nghe ..

Yora bực tức .Vì sao ? Vì sao ,cậu ta lại có loại biểu cảm đó ...Phản ứg và hành độg của cậu nằm ngoài dự kiến của ả . Cậu làm như thế khác nào đưa ra bằg chứg cậu và Joon có gian tình !

" Đúg ý cô rồi chứ ? Tôi kể không sót ? " - JK

" Cậu ..cậu .."- Yora

" Jung Kook ,cậu mặt dày bao lớp vậy chứ ? Cư nhiên quyến rũ Joon rồi còn kể lại cho chúg tôi nghe quá trình phát triển của 2 người ." - Jin

" Anh hãy hỏi bạn anh xem ,là tôi tìm đến anh ta hay anh ta tìm đến tôi . " - JK

" Cậu .." - Jin cứg họg .

" Các người thật lạ ...Các người mắg quát tôi là vì lý do gì đây ? Anh ta cũg là lo cho thân xác này thôi , thấy tội lỗi với nhữg gì đã gây ra cho MinHan nên mới chăm sóc nó thôi ...Nhưg tôi nhắc này Nam Joon ..MinHan cậu ta CHẾT rồi ,tôi là Jung Kook ..không có mối quan hệ nào với các người cả ..nên đừg xem tôi là THẾ THÂN của cậu ta rồi đối xử tốt với tôi để chuộc lại nhữg lỗi lầm trước kia ..VÔ DỤNG thôi " - JK

Anh biết ,biết em là Jung Kook ,biết MinHan đã chết .Đúg ! Chúg ta không có mối quan hệ nào hết ..nhưg đó là quá khứ ..và bây giờ anh muốn chúg ta có một mối quan hệ chặt chẽ bền vữg không bao giờ chia cắt .THẾ THÂN ? Không ! Anh không xem em là thế thân của cậu ta . Nhữg lời nói đó là dành cho em ,tình cảm anh cũg dành cho em . ANH YÊU EM , Jung Kook -  Và yêu từ bao giờ anh cũg không biết .




Cái chết  ...Thân phận mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ