Chương 8 -

271 10 0
                                    

" Cậu nghĩ mình có thể ? " - Jimin

" Không gì là không thể ..khi cậu ta đag trog thân thể tôi cả " - MinHan .

MinHan cầm con dao gọt trái cây trên bàn . Vung tới Jimin .....bỗg dừg lại !

" Haha ...Jimin ,cậu ta không nỡ ...Cậu ta không nỡ giết anh ..." - MinHan cười  nhưg nước mắt rơi .

MinHan khóc nấc .
" Jimin ,chúc mừg anh ..tìm được người yêu mình thật lòg .Tôi đi đây , cầu anh đừg làm gì tổn thươg cậu ấy .Và xin anh ....đừg ...quên ..em . " - MinHan .

Vì sao chỉ có Jimin ...hết Jung Kook rồi MinHan vì cái gì chỉ có Jimin ...Thật ghen tỵ !

" Oa ...Oa. ...Cậu ấy , cậu ..ấy đi thật rồi " - JK khóc to ngồi bệt xuốg đất .

" Kookie ...Em .." - Jin

" Minie ..Minie ..." - JK vug tay tìm kiếm .

Minie ..Minie .Em hết từ để gọi sao ? Đâu phải chỉ có Jimin ,anh cũg quan tâm em mà !

" Anh đây ..anh đây ,Minie đây ! Đừg khóc ..Thật xấu " - Jimin ẵm cậu lên ,2 chân cậu kẹp chặt hông anh ,2 tay JK ôm cổ Jimin .

" Minie ...MinHan cậu ấy ghét em sao ? " - JK dụi dụi mắt nhìn Jimin .

" Sao lại ghét em ,em đág yêu thế này ..Ai lại ghét chứ ,cậu ta chẳg phải vừa chúc phúc cho chúg ta sao " - Jimin hôn cái ' chóc ' vào má cậu .

Jimin bồg cậu lên phòg . Không màg sự khó chịu ,ngơ ngác của m.n !

- Phòg JK -

" Jimin ,đừg nháo ! Em mệt lắm ..." - JK đẩy anh ra

" Ôm em ngủ " - Jimin

××× Khoảng cách đến 12h đêm ×××

Cánh cửa phòg Yoongi mở .1 bóg đen đi khẽ từg bước đi vào .Tiến đến giườg anh .Nghe tiếg độg ,với cươg vị người đứg đầu băng đảg ngầm . Yoongi bật dậy !

" Ôi má ơi ...! " ...

" Jung Kook ..em làm gì giờ này " - Yoongi .

" Yoongie ..." - JK nũg !

" Em ...em .." - Yoongi ngơ ,cậu là làm nũg với anh đó !

" Ngồi dậy ..Chúg ta làm chuyện trọg đại " - JK lôi anh !

" Jung Kook à ...như vậy có nhanh quá khôg ? " - Yoongi

" Không đâu ...nhanh nhanh ,Anh Jimin mà phát hiện là môg em nở hoa đấy ! " - JK trèo lên giườg .

Yoongi ngơ tập 2 .

" Anh ngơ ngác cái gì ! Đi xuốg mở máy game nhanh lên ! " - JK đạp anh xuốg .

" À ...ừ....Hả..máy game ..! " - Yoongi

" Thì em qua trốn qua chơi game mà " - JK

" Thỏ nhỏ ,chơi game giờ này khôg tốt " - Yoongi thở dài .

" Khôg sao đâu " - JK

" Có sao đấy ,rất có hại cho mắt " - Yoongi xoa đầu cậu

" Anh không cho " - JK đẩy tay anh ra .

" Ừ ..Giờ này em nên đi ngủ đi " - Yoongi thở dài tập 2

" Khôg cho thì thôi ,ích kỉ . Đúg là ác ma " - JK dậm chân ,tức giận quay về .

' Rầm ' - JK đóng mạnh cửa .

" Con thỏ này có đúg là 18t khôg đây " - Yoongi

- Ság hôm sau ở bàn ăn -

" Wow ...thơm quá ! Jimin hyung lại nấu đồ ăn sao ? " - Yora chạy lại bàn ăn nhìn từg tô phở .

" Hôm nay là Kookie nấu đấy ! " - Jimin đặt tờ báo xuốg nhìn m.n !

" Kookie ...phần của tớ đâu ? À chắc cậu quên hay cậu khôg làm cho mình ! Mình rất muốn ăn đồ cậu nấu " - Yora ủy khuất .

" Chị bảy ! Phần chị nè ..." - JK chỉ tô phở nghi ngút khói  đối diện

Yora nhanh chóg ngồi xuốg . Tất cả m.n cũg nhanh kéo ghế ra ngồi .

" Chỗ này của Jinie ..." - JK lấy tay chặn Yoongi

Yoongi cười khổ ...dời qua chỗ khác .

" Phần đó tui làm cho Joonie " - JK ngồi xuốg .

M.n nhìn cậu ,gì đây ...có chuyện xảy ra rồi !

" Bảo bối vậy Yoongi rồi ngồi đâu ? Đừg làm khó cậu ấy ? " - Jimin xoa đầu cậu !

" Yoongi ? ....Là ai ? Em có quen ai tên Yoongi sao ? " - JK mắt log lanh nhìn Jimin .

Jimin ...câm nín !

" Thỏ nhỏ ...Giận anh sao ? " - Yoongi

" Seokie ...Ăn thử đi ,em làm ngon lắm á " - JK bơ đẹp .

" Jung Kook ,Yoongi đag hỏi em " - Hoseok

" Em có nghe gì đâu ? Tae ,anh có nghe gì ko ? " - JK

" Yoon....Á ...đau ...Khôg ...không nghe " - Taehyung ,thươg tiếc cái chân vừa bị JK đạp .

" Thấy chưa ...Khôg có ai nói gì cả " - JK

" Hazzi ...Yoongi ,m vào ăn phần tao đi " - Jimin !

" Nhưg ..." - Yoongi

" Khôg sao  ..Em ấy khôg để t đói đâu " - Jimin

JK đập bàn đứg lên .

" Anh .. " - JK tức giận bỏ đi !

Jimin nhìn phần của cậu vẫn chưa đụg đũa liền ngồi xuốg kéo theo Yoongi .

" Ăn đi ,chút tao nấu cháo mag lên cho em ấy " - Jimin

" Lỡ Kookie lên cơn đau " - Tae

" Còn sớm " - Jimin

Bữa ăn bắt đầu . Nếm thử đồ ăn của cậu ,vẻ mặt m.n thỏa mãn ...quá ngon ! Riêg Jimin và Yoongi ho sặc sụa .

" Yoongi ...m sao thế ? " - Hoseok

" Nu ..nước ..." - Jimin

" Haha ....haha..." - ...

" Jung Kook ...em bỏ gì vào phở thế ? " - Yoongi .

" Haha ...đág đời . Có gì nhìu đâu ,chỉ có vài muỗg lớn ớt bột ..Mà Jimin ăn cay thế cũg khôg chịu được ..haha
...hơi lố ..haha...haha.." - JK ôm bụg ngay cầu thang cười .

" Jung Kook ...con nghịch thật ,sao lại phá như vậy  " - Umma Park

" Ai biểu 2 người đó đắc tội với con " - JK bỏ lên phòg .

" Hazzi ..2 con làm gì thằg bé vậy ? " - Papa Park

" Yoon...* khụ * Yoongi mày làm gì Kookie giận thế ? Mau tìm cách chuộc lỗi đi .Tại mày mà t cũg bị cho là địch nhân này " - Jimin ho sặc sụa










Cái chết  ...Thân phận mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ