Chương 9 - Cho em quay về

363 11 4
                                    

' Cạch ' ..- Cánh cửa phòg JK mở ra .

" Jung Kook ,Jimin và Yoongi bên dưới đag rất khổ sở đấy ! " - Tae

" Taehyung ,anh vào đây làm gì ? Chuyện đấy liên quan gì đến anh " - JK

" Đấy là bn tôi " - Tae ánh mắt trêu ghẹo .

" Nói kiểu anh ,không lẽ sau này chuyện phòg the của bn anh ,anh cũg xen vào sao ? Với tư cách BẠN ! " - JK liếc xéo

...- Taehyung cứg họng .

" Khôg còn gì để nói sao ? Vậy làm phiền anh ra ngoài cho tôi nghỉ ngơi " - JK

" Tôi hiểu sao ,Jimin lại yêu em rồi ..Cũg hiểu vì sao Yoongi lại ôn nhu với em như vậy ! " - Tae môi cog vòg bán nguyệt .

" Anh nói xem ? " - JK tò mò

" Em thú vị " - Tae

" Anh ....." - JK đag nói bỗg dừg lại .Ánh mắt cậu ság lên chứg minh rằg cậu vừa nảy ra 1 ý tưởg rất ...rất bá đạo đánh thẳg lên người Taehyung

" Em đừg nhìn tôi kiểu đấy " - Taehyung ngập ngừg chân lùi lại vài bước .

" Hyungie ~ ...Chúg ta sẽ chơi 1 trò chơi mag tên ...DIỄN XUẤT " - JK

- Phòg khách -

" Jung Kook , thật quá đág sao lại đối xử với 2 người như vậy " - Yora vuốt lưg Yoongi  .

" YORA ...Chẳg phải anh đã bảo em không được bàn tán hay nói gì sau lưg Kookie sao ! " - Jimin gằn giọg .

" Nhưg lần này Jung Kook ...khôg đúg khi có hàg độg như vậy ,tiểu nhân đê tiện  " - Yora

" Yora ,...sao con lại nói Kookie như vậy . Quá nặg lời ,nhìn vào nhữg trò đấy cũg giốg như mấy trò trả thù của bọn con nít thôi ...Con lại nói gì mà tiểu nhân ! " - Umma Park nhíu mày .

" Con ..con ..., tại ..con .lo cho 2 anh quá nên ...nên .." - Yora thập phần ấp úg.

NamJoon vô tình đảo mắt lên cầu thang ...bỗg trừg to .

M.n ngước lên cầu thag ! Nhìn thân ảnh cậu con trai 18t đag khoác cánh tay người con trai khác ...

" Jung Kook ,em làm gì vậy " - Giọg Jimin đag chuyển lạnh .

" Em là thấy Tae ,đẹp trai,..v..v ..tốt bụg hơn anh nga ~ " - JK

" Nên ..." - Jimin nhướn mày

" Nên ...nên em quyết định khôg yêu anh nữa ." - Jung Kook hơi hoảng .

" JUNG KOOK " - Jimin lạnh giọg khí thế hừg hực .

Jung Kook tay ôm tay Taehyung thấy sợ liền muốn buôg tay ra nhưg ..hắn ta lại ôm eo kéo tay cậu lại nữa nha .

" Jimin ..Jung Kook đã nói vậy .Cậu liền thành toàn cho tôi và em ấy " - Taehyung hôn cái chóc vào má JK .

JK ngơ ngác ..Gì đây ? Anh ta khôg theo kịch bản .....

" BUÔNG RA " - Jimin đứg dậy mắt sát khí nhìn Taehyung .

" Không đấy " - Taehyung trêu tức Jimin .

" JEON JUNG KOOK - Bước qua đây " - Jimin đạp đổ bàn thủy tinh .

Jung Kook hoảng sợ .Jimin anh ấy giận thật rồi .Đẩy Taehyung ra cậu cố nhanh tiến về phía anh .Nhưg vài bước cậu lại như sắp ngã ,Taehyung đỡ cậu liền ôm vào lòg .

" Taehyung ,mày đag chạm vào giới hạn của tao " - Jimin nắm tay Jung Kook kéo

" Thì sao " - Taehyung vẫn khôg ngừg lại .Lại 1 tay lôi Jung Kook về .

' Cạch ' - Tiếg cửa mở ra thu hút ánh mắt bao người .Jeon Luhan bước vào .

" Đồ khốn " - Luhan đẩy Taehyung ra đồg thời kéo Jung Kook khỏi Jimin .

" Luhan mày làm gì " - Jimin dườg như tức giận quên mất lý trí .

" Jimin mày khôg để ý tình trạg hiện giờ của Jung Kook sao ? " - Luhan trách mắg .

M.n bắt đầu chuyển ánh mắt lên người cậu . Jung Kook ,2 chân run rẫy đứg khôg vữg . Nếu Luhan  không đỡ cậu chắc chắn đã ngã .

" Kookie ,con sao vậy " - Umma Park chực trào nước mắt xót thươg - vốn dĩ bản tính người mẹ của bà nổi dậy .

" Các người nên nhớ ,thân xác này là của MinHan nhưg linh hồn nó là Kook - em trai tôi ,thiếu gia Jeon Thị .Nó khôg phải Park MinHan đã quen với sự hàh hạ của mấy người .Kookie vốn dĩ được bao bọc từ nhỏ ,chưa bao giờ có ai dám quát mắg nó ..vậy mà bây giờ mấy người to gan khiến nó run sợ như thế " - LuHan quát ,mắt hằn sát khí .

" ..Chỉ 1 câu nói của nó bame tôi không ngừg ngại liền hủy bỏ giao ước ,tình hữu nghĩ giữa các gia tộc . Chỉ cần Jung Kook bảo khôg muốn gặp các người tôi liền cho các người vĩnh viễn khôg thể xuất hiện trước mặt Kookie " - Luhan cảnh cáo .

" Jung Kook ,anh khôg cố ..ý quát em " - Jimin cố vươg tay tới cậu .

Luhan ngăn nhưg JK lại vươg tay ra nắm lấy .JK đc Jimin kéo vào lòg.

" Anh đã hứa sẽ khôg mắg em ..sẽ khôg quát em " - JK ươn ướt mắt ngước nhìn Jimin .

Nghe cậu nói lòg dâg lên cảm xúc nhoi nhói .

M.n di chuyển đến bên sofa ngồi .

" Ba mẹ con đag rất buồn ,nghe tin con trai còn sốg liền nhug nhớ .Nên con sẽ đón Jung Kook quay về Jeon gia " - Luhan thông báo .

" Anh ,ba với mẹ có sao khôg ạ ? " - JK khóe mắt tràn giọt lệ nhìn Luhan .

" Jung Kook ,mẹ lúc nào cũg vào bệnh viện ngắm nhìn em để thoả mãn sự nhớ mong .Ba thì đau lòg lúc nào cũg cầm cuốn album hình của em mà ngắm . " - Luhan mắt hiện lên tia đau khổ .

" Em muốn về " - Jung Kook giọng nói khẩn trương .

" Jung Kook " - Mama Park nhìn cậu ,   ' bà sắp mất đứa con này rồi ' .

" Xin bác ..xin bác ,con rất lo cho mẹ với ba  ..xin bác ban 1 chút lòg thương .." - Jung Kook quỳ trước mặt bà khóc và cầu xin .

" Minie ..xin anh ,mẹ em ..ba em ..Cho em quay về " - Chuyển hướg nhìn Jimin .



















Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cái chết  ...Thân phận mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ