CHAP 4

117 8 2
                                    

Bàn tay anh bỗng buôn ra, không biết vì sao tim anh lại đau đớn đến thế này. Cô ngồi bẹp xuống nền nhà đầy nước, sau đó dùng hết sức lực đứng dạy mà bỏ đi.

Sana: Anh bình tĩnh đi mà.

HS: CÚT!!!

Sana: Anh đừng vậy mà, đợi sau này cô ta sẽ ly hôn với anh, rồi chúng ta sẽ đến được với nhau

HS: Cô điếc sao?? Tôi kêu cô cút! (trừng mắt mà nhìn ả)

Anh tới lấy 1 sấp tiền, giục thẳng vào mặt ả

HS: Cút đi, tôi chán cô rồi!

Sana: Đừng như vậy mà anh

HS: Cút nếu còn muốn sống

Ả ta cầm lấy sấp tiền rồi liền bỏ đi. Sau khi cô ta đi, anh liền thả mình lên chiếc giường

" do tôi ngu nên mới yêu anh"

Anh nhớ lại lời nói của cô, bỗng tim anh đập nhanh, nước mắt vô thức mà lại rơi.

VÀI NGÀY SAU

Từ ngày hôm đó đến nay cũng đã là 3 ngày rồi, anh không dắt ai về nhà kể cả anh. Cô ghét anh, không muốn gặp anh, cô tự nhủ rằng khi gặp anh sẽ đưa anh tờ ly hôn này.

Bỗng cánh cửa nhà kho mở ra 1 tên say khướt bước vào. Không ai khác chính là anh, Jung Hosoek. Cô vội vàng giấu đi những chiếc khăn đầy máu sau đó liền lấy lại sự bình tĩnh. Cô đã nói với mình là không có gì phải sợ cả..... 2 tháng nữa thôi mà, sau 2 tháng thì mình cũng được tự do rồi.

Ami: Đơn ly hôn tôi đã làm rồi, cũng kí rồi tôi để ở trên phòng anh đấy, anh kí đi

HS: Thứ cô nói là cái này sao?!!? (cầm tờ li hôn lên)
XOẸT
Tờ giấy bị xé thành nhiều mảnh, cô thấy vậy liền tức giận

Ami: Anh làm gì vậy hả? Đó không phải là điều anh muốn sao??

HS: Ai cho cô đổi cách xưng hô, ai cho cô viết đơn li dị!
( Min: dạ em anh ưi=)) )

Ami: Tôi muốn gọi gì là quyền của tôi, còn chuyện li dị.... Không phải là điều anh muốn sao??

HS: Muốn hay không, không tới lượt cô quyết định

Anh đè cô xuống, xé nát bộ quần áo trên người cô

Ami: Tên khốn nạn, anh làm gì vậy, BUÔNG TÔI RA!!

HS: Đây không phải là điều cô muốn sao??

Ami: TÔI KHÔNG MUỐN (khóc)

HS: Loại đàn bà như cô chắc là đã trải qua không biết bao nhiêu thằng rồi, còn muốn tỏ ra mình trong sạch. Nực cười. ( Nở 1 nụ cười khinh bỉ )

( Đến đây thì mấy thím tự nghĩ đi nhá:)) Bởi đang ăn chay niệm phật nên không thịt để ăn :)) PHẬT:)) )

Cứ thế lần đầu của cô bị anh thô bạo mà cướp mất.
______________________________________

Khúc này nhàm vl:)) truyện càng ngày càng ngắn cộng với thiếu muối trầm trọng:))

Khúc này nhàm vl:)) truyện càng ngày càng ngắn cộng với thiếu muối trầm trọng:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(JungHosoek BTS) Có lẽ đây là kết thúc... (OE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ