Part 16

248 28 9
                                    

Tính đến hôm nay là tròn ba tháng từ khi Ji Yeon và Hyomin sống chung với nhau dưới một mái nhà. Nhớ lại hôm trước gia đình hai bên gặp nhau, trong lúc ăn mẹ Ji Yeon đãđề nghị Hyomin dọn qua sống chung với Ji Yeon với lí do vì Ji Yeon chỉ sống có một mình, công việc ở công ty lại bận rộn nên hay bỏ bữa không chăm sóc tốt cho bản thân nên bà Park muốn hai người ở chung nhà để Hyomin trông nom Ji Yeon thay bà nói cách khác là giám sát Ji Yeon nếu Ji Yeon có đi đâu, làm gì mà không về nhà thì gọi điện báo cho bà biết và sẵn đây cũng là cơ hội để hai người tìm hiểu nhau nhiều hơn sau này kết hôn cũng tiện không cần ngại ngùng gì. Lúc đầu cả hai đều kịch liệt phản đối, ba mẹ Hyomin cũng không đồng ý nhưng không tiện ý kiến, sau đó với lời thuyết phục và thái độ kiên quyết của bà Park nên mọi người cũng phải chấp nhận. Tối đó sau khi trở về nhà, hai người đã nói chuyện ầm ĩ cả đêm vì chẳng ai chịu sống chung với ai, phải gần tới sáng Hyomin vì quá mệt mỏi mới tắt ngang điện thoại với Ji Yeon rồi đi ngủ. Rồi những ngày đầu lúc Hyomin dọn qua hai người lại gây nhau một trận vì chẳng ai chịu nhường nhịn ai rồi lại ngồi đánh một bản hợp đồng dài mang trang về những qui tắc khi sống chung, sơ lược là không xâm phạm đến đời sống cá nhân của nhau, không vô phòng của đối phương nếu như chưa có sự cho phép, không ai được phép về nhà sau 11h tối nếu như có bận thì phải gọi điện báo một tiếng, Ji Yeon là người nấu ăn còn Hyomin sẽ rửa chén, vì nhà chỉ thuê người đến dọn dẹp vào cuối tuần nên tất cả mọi việc trong nhà hai người sẽ chia nhau làm sau khi về nhà. Hai tuần đầu ở chung thì mỗi lần chạm mặt nhau lai hai gây sự với nhau nhưng vì nội qui trong cái bảng hợp đồng nên hai người đành phải nhường nhịn rồi cuối cùng là im lặng để sống qua ngày.

Trở về hiện tại, hôm nay là ngày cuối cùng của chuyến công tác ở Mỹ, hợp đồng đã kí xong, dự án xây dựng công trường cũng đang tiến hành rất thuận lợi, có cả một buổi tối rảnh rỗi nên Ji Yeon muốn đi đâu đó cho khuây khỏa nên đã thay đồ và sang phòng Hyomin

Ting...ting

Hyomin đang chăm chú đọc quyển sách mới mua thì nghe tiếng chuông nên đi ra mở cửa

"Giờ tôi đang chán nên muốn đi chơi chị có muốn đi chung không?"

"Đi giờ này sao, mà đi đâu mới được?"

"Đi bar"

"Đi bar? Tôi không thích mấy chỗ đó nên không đi đâu cô đi một mình đi" - Hyomin lắc đầu

"Vậy tôi đi đây, tạm biệt"

Nhưng vừa đi được vài bước thì bị Hyomin gọi lại

"Tôi suy nghĩ lại rồi, tôi sẽ đi với cô vô phòng đợi tôi một chút đi"

"Sao nữa, không muốn đi thì ở nhà đi tôi đâu có bắt chị phải đi theo tôi đâu"

"Nhưng giờ tôi muốn đi đây, lỡ cô làm gì sau lưng tôi thì sao umma cô hỏi thì tôi biết giải thích thế nào nên tốt nhất tôi nên đi theo cho chắc"

"Tôi là ai mà làm gì phải lén lút chứ, được thôi muốn đi thì đi tôi cần gì phải sợ" - Ji Yeon nhếch môi lách qua người Hyomin đi vào phòng

"Đánh đi một mình hả đừng có mơ haha" - Hyomin cười thầm

Tại bar:

(Những chữ in nghiêng là nói tiếng Anh nha)

Chúng ta là một cặp [JiMin/MinYeon]Where stories live. Discover now