Tên tác phẩm: (12 chòm sao) Dây nhân duyên - Hậu cung tranh đấu.
Tác giả: halue-
Tóm tắt tác phẩm: Thiên Bình là Ái Phi của Tường Tư Quốc. Bị Song Tử - chồng nàng thờ ơ không quan tâm gì, nàng rất đau khổ, sở dĩ vì Song Tử yêu Bạch Dương - hoàng hậu mẫu nghi. Từ đó gây ra bao nhiêu chuyện rắc rối.
Review:
Về hình thức:
Truyện của cậu hiện tại vẫn chưa có bìa cụ thể, thế nên tớ nghĩ là cậu nên des nếu có thể hoặc đến mấy shop design trên watt này, nhiều lắm. Bìa đẹp sẽ gây ấn tượng tốt cho độc giả trong lần đầu tiên.
.
Cậu không nhất thiết phải "cách rồi ghi dấu câu rồi cách mới đánh tiếp" nhé. Tớ nói hơi khó hiểu nhỉ?
Ví dụ: Sao vậy ? Muội ổn chứ ?
Như vậy đó.
.
Về đây là cổ trang nên cậu tránh dùng các từ ngữ hơi hướng hiện đại.
Ví dụ: Ah... => A...
.
Cũng tránh dùng nhiều các dấu chấm than nhé cậu, thay vào đó, dùng dấu chấm.
.
Cậu cũng cần khắc phục vài chỗ nhầm lẫn giữ dấu ngã và dấu hỏi.
Ví dụ: nổi nhớ nhung => nỗi nhớ nhung.
Về văn phong:
Căn bản là cậu viết nhiều nên chắc cũng lên tay đấy. Tớ thấy văn phong ổn và không cần chỉnh sửa gì nhiều. Cậu đừng nên dùng các số 1, 2, 3, 4,... mà hãy dùng các từ như là một, hai, ba, bốn,... nhé. Làm như vậy thì sẽ có cảm giác truyện hay hơn với lại vừa mắt hơn.
Cảm nhận của bản thân về tác phẩm: Căn bản là nó hay nên tớ mới đọc :vv Mong cậu sẽ thu nhận những góp ý của tớ. Cố gắng phát huy nhé, tớ chẳng viết tốt cổ trang được như cậu đâu huhu TT TT
Dù là test mà mong cậu sẽ coi đây là một bài review của tớ nhé. Mong truyện càng ngày càng ăn khách, hóng~
20:16
21/8/2018