Dumb Way #1

105 8 0
                                    

Dumb Way #1

"Ano ang hugis ng pilipinas?" Tanong ng ever-kulit na teacher namin

"Ma'am!" Sabay taas ko ng kamay

"Yes Rianne?" -Ma'am

"Dinosaur po!" -Me. Nagtawanan naman ang mga kaklase ko. Pati nga si ma'am eh! Tinignan ko naman ng pasimple si Crush. Ayyiiieee~ Natatawa din siya!!! (^////////^)

"Hahahahaha ayos yun Rianne ah! Bumenta!" -Ma'am

"Talaga ma'am? Ilan naman? Naka-delensya na po ba?" -Me. Mas lalo naman natawa ang classmates ko. Pati na din si Ma'am at si Crush. Teka nga. MUKHA BA AKONG CLOWN AT NATATAWA SILA?! SA GANDA KONG TO?

"Wahahahahahahaha!" -Ma'am

"Ma'am? Ba't sobra po ang tawa niyo? Mukha po ba akong clown?" -Me. Tumawa pa din sila. Pero teka ba't di nila ako sinagot? Di naman ako nag jojoke eh nagtatanong lang. :P

Natapos ang history class namin ng puro jokes lang ang pinagusapan. Ang masaya dun lahat naki-join sa mga jokes. (^_^). Napansin ko naman na may kumalabit saakin.

"Hey Rianne?" (O////O) Whoa! Si Crush!

"Oh Crush-- este Zion? Ano naman yun?"

"Ang astig mo naman kanina, kahit na, ehem alam mo na pwede kang magmukhang tanga dahil parang sinaniban ka nina Pokwang at Vice Ganda, ginawa mo pa din para magpatawa." -Zion. (^_^) Ok na sana kung di lang ako na-posses. HELLO?! Di ko sila ginagaya duh! I'm prettier than them!

"Ah, eh, ih, oh, uh? Yun lang ba? Haha wala yun!" (^//_//^)

"Hahaha ang cute mo naman pag tumatawa! Sige bye na punta pa ako sa basketball practice." Ginulo niya yung buhok ko tapos umalis na. Yesss!

Dumb Way #1: Magmukhang tanga dahil sa jokes sa classroom. Aba Oo nga mukha akong tanga kanina... ( >_<)---(^_^ ) Pero atleast napansin niya. :)

-------------------------------------

Hihi ano ayos ba? Haha ginawa ko lang to dahil sa boredome eh... >_<

Less_Than_3x

Dumb Ways to Make your Crush Notice youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon