Dumb Way #6
Wahihihi Sadyang ginanahan lang ako mag update pagkatapos ko gumawa ng assign! ^_^
----------------------------
"Ok class! Today, ang gagawin natin sa music ay..." Si ma'am talaga. Pa-suspense pa eh!
"Kakanta! And I want you to dedicate your song to someone! Bubunot kayo dito. Kung crush, bestfriend, friend oh kahit ano pa man!" -Ma'am. Napuno naman ng tilian, reklamo at tawanan yung room.
"Ma'am naman eh!!!" -Irish
"Oh shut up Irish! Baka gusto mong i-buking ko yung crush mo?" -Ma'am. Yan pa ang isang cool na bagay kay ma'am eh! Hihi tropa tropa lang siya. 23 years old palang kasi siya eh.
"Ma'am!!! *Insert Duizhang Kris' Crying face* Why are you being like this???" -Irish
"Wala lang. Trip ko eh." -Ma'am
"Ok! To begin with.... Rianne!" -Ma'am
"Oh Rianne ikaw na---- WHAT?! Ma'am naman! Ba't ako agad!" -Me
"Oh c'mon baby girl. Wag ng maarte!" -Ma'am.
"Haist! PAYN! Ok... Ehem..." Pumunta na ako sa unahan.
"Go on!!!" GHAD. sa CRUSH yung nabunot ko. Si Ma'am naman nakangiti ng nakakaloko. Kasi kaming dalawa lang yung nakaka alam kung ano yung nabunot ko. Bawal sabihin. Kasi kunyari, yung sa crush, akala ng iba, para sa friend lang.. Basta yun na yun!
"Ehem.. Ok I dedicate this to...." -Me. Hayst! Alam kasi ni ma'am kung sino eh!
"ZION." -Me. Nagtilian naman yung mga kaklase ko. Argh! I hate this! Yung mga babae, nagsisigawan. Mga lalaki, nagkakanchawan. Aish!
Si Zion, mukhang Bigla pa din. Kaso, kung ano anong kapalpakan naman yung naisip ko. Alam niyo kung anong nag play sa MP3 ko? NAPINDOT KO LANG AH! Nakakahiya! Hindi siya lovesong oh kung ano pa man. Waaah! Nakakahiya!
~Nang isilang ka sa mundong ito,
laking tuwa ng magulang mo~ T^T Oh di ako kumanta ah! Yung sound lang! Nagtawanan pa yung mga kaklase ko. Kasi naman eh! 'ANAK' pa yung napindot ko! Eh diba ang message nun parang yung anak niya nalulong sa droga?!
"Teka mali yun!!!" -Me. Pinindot ko na. Kso lang, nahiya ako kaya iba ang pinindot ko!
~Who says
Who says you're not perfect~
Yeah right. Who says by Selena Gomez. Ok. Kill me now. T^T
Dumb Way #6: Una, patugtugan siya ng about sa DRUGS na kanta. Pangalawa, kantahan siya ng pang taas ng self esteem. And worst, sa harap ng madaming tao. Oh lupa! Lamunin mo ako! Oh Sehun! Isama mo na ako pabalik sa EXO Planet! Please!!!!
---------------------
And there goes another lame update. Hihihi inaantok nanaman ako. Kapagod kaya mag research! ~_~
~Less_Than_3x~