Dumb Way #4

70 8 0
                                    

Dumb Way #4

"Anak? Anong nangyari sayo? Bakit ka namumutla?" -Mamma

"Ma, ayos lang po ako. Medyo ano kasi..." -Me

"Medyo ano?" -Yaya

"Ah hi Ya! Ano kasi... Yung fear of heights ko nga." -Me

"Hay nako naman sige na matulog ka na sa taas." -Ma

"Ok po! Magtataas nalang po ako ng crackers sa taas busog pa naman po ako eh." -Me

"Sige. Yaya pataas nalang po ng milk and cookies sa kwarto ni Melai ah?" -Mom

"Thanks maaa!!! Muah!" -Me. Tumaas na ako sa kwarto ko at naligo na. Paglabas ko ng kwarto andoon na yung cookies sa bedside table ko. May cupcakes pa na iba iba ang flavor. Napangiti nalang ako... Si yaya talaga...

Dumeretcho na ako sa aking PURPLE Loptop at nag-online. Stalking mode! ^_^ Ayyaaaaannn naaa! Ang cccuute niya nung bata pa siya!!! Teka anong year ba to? Well Well well picture was taken year 2009 and posted 2010! Hahaha ang cute niya!!! Ayun nilike ko lahat ng pictures niya.

Online siya!! Hihi-hi-hi-hi? O_O ONLINE SIYA???!!! At ngayon ko lang na-realize lahat ng pinag gagagawa ko kanina!!! Nilike ko ang halos lahat ng pics niya???? Ngayong araw lang?! Na-flood ko siya?! And ang pinaka-malala pa, years ago pa yung mga na-like ko! Syempre imposible na nasa news feed pa yan lalo na at ako nalang naman ang kahulihulihan na naglike ehhhhh! OHNNOOOO!!!

Unlike unlike unlike unlike... Busy na busy ako sa pag uunlike.. As in sunod sunod na dodouble click ko pa! At.... Oh no... OOOOHHHH NOOOO!!! Napindot ko ang share!!!! Sht isang album yung na-share ko!!! Holloooooo!!!

*Ting!* (Chat box)

Zion: Rianne?

T^T haalaaaaa!!!

Me: Po?

Zion: Why did you share my picture album on facebook? Yung album na puro selfie naming magbabarkada? Yung may 3 kayong picture na magbestfriend?

T^T [W][H][A][T]_[A][M]_[I]_[G][O][N][N][A]_[D][O]?????

Me: Ha?

Zion: Are you stalking on me or somethin'?

Hala... Anong gagawin ko. wait. May naisip na ako!!!

Me: Sus ang HANGIN! Stalking you??? Yun? Hehe sorry dare yun saakin eh.

Zion: Nino?

T^T... Nino nga ba?

Me: Ni Melai!

Tama kayo. Waaahh, ako nga si Melai diba??? Kasi nung time na pinagbubuntis ako ni mama adik na adik siya sa isang anime character na ang pangalan ay Melanie. Ayun melanie sana ang name ko kaso ayaw ni Dad kaya naging Rianne. Eh since ang Melanie ay trip na trip na mama, Shinortcut niya. Naging MELAI.

Zion: Ah... Ganun ba? Sige. (*^~^*)Y

Me: <3

Zion: Heart?

Me: Di ah! Auto Correct yan! Ganito dapat yun! --->(>_<)3

Zion: Ah. Sige. :)

Me: :)

Seen 8:53 pm

T^T muntik na yunnn! Nahiga na ako sa kama at natulog na...

Dumb Way #4: I-flood siya ng likes sa FB, I-share ang isang album at i-deny ito... T^T... Accident na sobrang DUMB...

--------------------------------

Hehe yan na muna gagawa pa ako ng cover para diyan eh. Annyeong!

Less_Than_3x

Dumb Ways to Make your Crush Notice youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon