'Ginagag* mo lang pala ako. Akala ko mahal mo talaga ako yun pala ginagamit mo lang ako para sumikat ka at kainggitan ng lahat!'
'Naniniwala ka sa sinasabi nila? Mas pinapaniwalaan mo sila kaysa sa akin? Ako na girlfriend mo, ako na niligawan mo at pinagkatiwalaan mo ng puso mo! E' mas gag* ka pala!'
'E' panong hindi ako maniniwala e yun ang nakikita at napapansin ko! Diba! Binoyfriend mo lang naman ako para sumikat ka at maraming bumoto sayo as president sa school government na yun! Tapos nung nanalo ka saka mo ko unti unting binibitawan.'
'For all this time yan ang pinaniniwalaan mo? Ganyan ba kababaw tingin mo sa akin? Alam mo sinagot kita bilang boyfriend dahil mahal kita! Sinagot kita dahil naniniwala akong mahal mo ako. Sinagot kita dahil ikawa ang kauna-unahang nagpatino sa akin at nagmahal sa akin ng ganyan... Pero Mali ata ako..'
'Angel pagod na ako.. Pagod na akong makipaghabulan sayo. Napapagod na akong intindihin ka. Siguro wala na itong patutunguhan.. Mag break-'
'No! Ako na ang magsasabi! Kenneth I think we lost the love that we had shared before, I think it's time for us to end this kind of relationship we have.. Kenneth let's break up.'
Sino ba siya para unahan akong makipagbreak! Ha! Angel Breac ata to. Mas mataas pa sa height ko ang pride ko kaya kahit mahal kita Kenneth Longgaiza sorry but not sorry u-unahan na kita.
---
WARNINGAsahan ang maling grammar.
Asahan ang onting typo.
Asahan ang magulong plot.
Asahan ang medyo mature na scene if ever na magkakaron lang naman.
Asahan ang lahat ng dapat asahan.Love lots~ mwah ^^
BINABASA MO ANG
CHANGE [On Going]
RandomLife doesn't get better by chance, It gets better by CHANGE.