Cậu mệt mỏi ngã lưng xuống giường sau 1 ngày đi làm vật vã, ngày nào cũng thức tận 23 giờ và phải dậy lúc 5 giờ, sức lực của cậu như bị vắt cạn. Nằm chán chê rồi cậu với đại bộ đồ trong tủ rồi đi tắm.
-------------------------------------------
Tắm xong cũng không còn sớm, cậu lướt face 1 xíu rồi đi ngủ...
__________________________
-" Cậu làm việc như vậy mà đòi làm cho tôi à?" Sếp lớn tiếng mắng cậu.
-" Em... em xin lỗi, trong thời gian... gấp rút em... em có làm sai... vài... vài chỗ." Cậu sợ sệt lấp bấp trả lời.
-" Vài chỗ? Vài chỗ của cậu đây à!?" Sếp quăng xấp tài liệu mà cậu soạn ra. -" Cậu xem, đó là vài chỗ sao??"
-" Em... xin lỗi... tại có hơi gấp... nên..."
-" Được! Cho là gấp, cho là vài chỗ nhưng là chỗ quan trọng! Mà tôi thấy ai cũng nộp đúng thời gian như cậu mà ai cũng đúng cả, sai chỉ có vài phần ngữ pháp. Còn cậu, nhìn lại đi."
-" Em... em..." Cậu rung rẫy nói không nên lời.
-" Làm việc cho 1 công ty cấp cao như tôi mà lại như thế, cậu có biết cậu ở vị trí thư ký giám đốc không!? Sai sót như vậy là chết rồi." Ông sếp đập mạnh vào bàn.
-" Em... em xin lỗi... Sẽ không có lầm sau đâu... Bây... bây giờ em đi sửa liền."
-" Không được, ai mà biết cậu có sửa cho đúng được hay không chứ!? Hay lại sai sót như bây giờ."
-" Em... em hứa là... sẽ không sai sót đâu...!"
-" Thôi, mấy lời này tôi nghe đủ rồi. Không nhiều lời nữa, cậu bị đuổi việc!"
-" Đừng mà sếp ơi... em chỉ sai... có 1 lần duy nhất này thôi... đừng đuổi việc em."
-" Tôi nói 1 là 1, 2 là 2. Tôi không suy nghĩ lại đâu." Ông ta đứng nghiêm tay nhìn cậu.
__________________________
-" Đừng, đừng mà... Đừng đuổi việc em.... SẾPPP!" Cậu giật mình tỉnh dậy, hoá ra chỉ là ác mộng.
Cậu thở phào nhẹ nhõm, cũng may chỉ là mơ, cậu không bị mất việc thật. Lau mồ hôi trên trán rồi lại tiếp tục ngủ.
Nhưng rồi, đêm nào cậu cũng mơ thấy ác mộng, đều là 1 giấc mơ đó. Cậu sợ hãi đến stress, mặt mày cứ ũ rũ chẳng buồn làm gì cả.
---------------------------------------------
Hôm nay cũng là 1 ngày như bao ngày cậu lại ngã lưng trên giường sau 1 ngày vất vả. Tắm táp xong lại chả muốn ngủ, áp lực cứ đè nén từ giấc mơ lẫn ngoài đời.
[Nam của Heo đang gọi video cho bạn]
Nhìn thấy cậu liền tươi tỉnh, vội bắt máy.
-" Alo anh Nam."
-" Heyoo Huy của anh, dạo này hơi bận không gọi em được. Em dạo này sao rồi?"
-" Haizz."
-" Sao thế kể anh nghe."
-" Thì cũng là chuyện đi nàm, từ hôm bữa đến giờ em cứ mơ thấy ác mộng chả ngủ nghê gì được. Ngày đi làm đã mệt về mơ lại còn mệt hơn, giờ em đang bị stress đây làyyy."
-" Ôi thương thế, để anh sắp xếp công việc nhanh để về với em nhá?"
-" Dạ thôi, chắc không sao đâu. Anh cứ làm việc đi, đừng để em làm ảnh hưởng anh."
-" Không đâu, anh cũng làm xong rồi chỉ là xin nghỉ sớm hơn thôi. Chứ để em như vậy anh nỡ sao..!?"
-" Dạ vâng.... Anh ngủ sớm đi ạ, cũng trễ rồi."
-" Nay anh hát cho em yêu anh ngủ nhá, sẽ không gặp ác mộng nữa."
-" Vâng ạ." Cậu nằm xuống nệm, cố gắng không nghĩ đến cơn ác mộng đó.
-" Thôi nào Huy, không cần lo đâu đó chỉ là mơ thôi." Anh trấn an cậu.
-" Vâng ạ." Cậu mỉm cười nằm xuống nghe giọng hát mà mình nhớ mấy tuần rồi.
-" Ngủ ngoan nhé người yêu dấu
Đêm đã khuya rồi
Hãy mang theo những giấc mơ
Của đôi mình
Cuộn tròn trong vòng tay
Em nhỏ bé xinh xinh
Trên cao bao vì sao sáng lung linh
Ngủ ngoan nhé người yêu dấu
Anh vẫn ở ngay đây
Để em được tròn giấc mơ
Của đêm này
Để nụ cười ngày mai
Em toả nắng dịu dàng
Em yêu
Hãy ngủ đi anh vẫn đây
Tình anh là thế
Tình ang vẫn thế
Dù cho ngày tháng phôi phai
Anh vẫn yêu người
Nắm lấy bàn tay dịu dàng
Khẽ hát bài ca em thích
Chúc em ngủ ngon
Đêm nay giấc tròn
Hẹn ngày mới tay lại yêu nhau
....
Chúc em ngủ ngon!❤️" Anh hát xong mỉm cười nhìn cậu qua điện thoại mà nói. -" Huy của anh ngủ ngon, tối nay em sẽ không mơ thấy ác mộng nữa đâu."
-" Hi vọng là thế." Cậu cũng cười rồi tắt điện thoại đi ngủ.
Lạ thay hôm nay cậu không mơ thấy mộng nữa, cậu ngủ một giấc thật ngon đến sáng.
__________________________
Èo ôi nó xàm quá điiiiiTT À au come back rồi đâyyyy:33
YOU ARE READING
Tổng hợp couple Uni5❤️❤️❤️(oneshot)
Fiksi PenggemarĐây là fic tổng hợp ngọt, sủng, H, cả ngược mà au nghĩ ra😝 Au chỉ định ra chap theo bài hát của các anh hoy chưa có ý định viết nhiều❤️ Cảm ơn các reader đã ủng hộ au trong fic kia nha