Third Person's Pov
"Hey guys diba may free time pa naman tayo later?"
"Aei we still need to work on our room decor!"
"What?Omg lang talaga Havana ha!?Eh diba nga tayo na gumawa nung lyrics para sa pesteng jinggle na yan tapos kailangan pa natin tumulong sa room decor?!" Halos hindi na maikalma ni Aei ang kanyang sarili.
Halos isang linggo na kasi silang nagpa-practice para sa kanilang Jinggle entry at plus pa sa oras na ginugol nila sa pag-gawa ng lyrics.
Tumayo si Dash sa inuupuang nasa harapan lang ng inuupuan ni Aei.
"Tangina Aei paki control naman yung bunganga." Kaswal na pakiusap nito.
Tinaasan naman agad sya ng kilay ng dalaga.
"Wow,Dash?Did I asked you to speak?And who the fuck told you to control me?!" Napatayo na ito at akmang susugudin si Dash.
"Uy putcha may away!may away!" Sigaw ng napaka ingay na lalake sa balat ng lupa–si Bench.
"Wala.Pero please be aware na may mga tao sa paligid mo na naiirita dyan sa bunganga mo." Napanganga si Aei sa narinig at mas lalong nag-init ang ulo.
Akmang magsa-salita na muli ito nang sumingit nanaman si Bench.
"Payag ka Aei ginaganyan ka ni Dash?Kasi ako hindi.Kung ako yan sinapak ko na yan." Natigilan naman ang dalaga.
"Sige nga,kung papalag ka kay Aei.Dash!pass ka ba dyan?!" animo'y seryosong seryoso pa si Bench sa mga pinagsasasabi nito.
Namuo ang katahimikan.Walang ni isa ang umiimik,tanging maliliit na tunog mula sa kanilang pag-hinga.
"Wala ka nama–"
"Galit ako sainyong lahat,naiirita ako sa mga pag-uugali nyo." At naglakad ito palabas ng room.
Sinundan naman agad sya ng kanyang matalik na kaibigan na si Havana.
"Dash"
"Dash"
Tuloy-tuloy parin ito sa paglalakad.
"Dashna May!" Napatigil ito sa paglalakad.
"Kailangan buong pangalan pa eh." Nakangiting sabi nito habang papalapit sa kaibigan.
'Tantanan mo ako Hav."Walang ano-ano ay tumalikod ito at nagsimula nanamang maglakad.
"Anong plano mo?"
Kunot noong lumingon ang dalaga.
"Hanggang kailan ang galit sa puso mo?"
"Hanggang hindi na sila humihinga."
A/N:Babala lang po,kung babasahin nyo man ang story ko ay dapat magready kayo sa mga mababasa nyo–kasi puro bad words tsaka di po talaga ako mabait na tao kaya baka pati dito sa sinusulat ko ay madala ko yon (evil laugh).
And also I'm sorry kung may typos,wrong grammar o kung ano man.
Ayun lang po ^3^! Sana mabigyang pansin nyo yung story ko (which is the very first one)And I hope na magustuhan nyo!
BINABASA MO ANG
I'm Dead
Mystery / ThrillerA killer. A witness. A police. A game. "It's just a fucking game bakit mo sineryoso!?" "Hindi na ikaw yan,halimaw kana." "Mas halimaw kayo,pero mas malakas ang halimaw sa loob ng utak ko."