hôm nay là ngày thứ tư và cũng là ngày jimin phải đi học thêm tiếng anh. đáng lẽ ra đối với cậu thì chỉ cần học tiếng việt là đủ rồi nhưng mà khi nghĩ tới việc taehyung của cậu thì ý kiến ấy chợt dập tắt. giả dụ như nếu hai vợ chồng muốn đi nước ngoài thì thứ ngôn ngữ thông dụng nhất mà không ai nói được nữa thì chỉ có vô vọng mà thôi.
vì chồng tương lai, vì một thế hệ phía trước mà cậu phải xin mẹ đăng kí buổi tiếng anh vào chiều thứ tư với thứ sáu mỗi tuần này.
" tiếng anh thật là khó nhằn mà. "
cậu thầm cảm thán trong lòng. tự hỏi không biết ai là người sáng lập ra ngôn ngữ thứ hai thông dụng nhất thế giới này, đối với cậu thì tiếng việt là môn đáng được sử dụng nhất a.
cậu bước vào lớp với nhiều cặp mắt nhìn chằm chằm. đôi khi cậu cứ có cảm giác như mình là sinh vật hành tinh khi bị nhìn một cách kì cục đến thế. chẳng lẽ, cậu là người cõi trên khiến cho dân chúng hoang mang sao ?
" chào các cậu. "
jimin cười chào hỏi và đáp lại cậu chỉ là những lời bàn tán của mọi người xung quanh. nhưng các độc giả đừng hiểu lầm nha, những lời bàn tán ở đây chính là những lời khen ngợi không ngớt ấy.
" oa ~ cậu ấy thật dễ thương ! "
" cậu ấy mặc dù đeo kính nhưng cũng không thể che nét đáng yêu được. "
" cậu ơi, cậu tên gì vậy ? "
cậu đờ người ra. có ai giải thích cho cậu biết chuyện gì vừa mới xảy ra không ?
park jimin cậu đây là siêu cấp đẹp trai chứ không phải là đáng yêu hay gì đó nha. chí ít, nhan sắc của cậu cũng sắp tới tầm worldwide handsome rồi á.
/ các bạn trong lớp này thật không thú vị gì hết nha. /
cậu không bận tâm gì đến xung quanh nữa mà một mạch chọn chỗ ngồi góc khuất rồi đặt mông xuống. dù vậy nhưng cũng không tránh tình trạng mọi người vây xung quanh ngắm nhìn cậu.
- cậu là rất bực bội à nha.
đường đường là học sinh nhạt nhẽo nhất trong lớp, không được ai chú ý trong trường, tự nhiên tham gia lớp học tiếng anh này lại được ngó ngàng tới. cậu chẳng hiểu sao, đây là một phép màu chăng ?
" cậu gì đó ơi, cậu có phải là fan bts không ? "
đó là câu hỏi của một cô bạn ngồi phía sau với mái tóc dài uốn đuôi nhẹ và một chút đo đỏ của lớp son trên môi. đặc biệt ở chỗ là môi bạn ấy hơi dảnh lên ấy, làm cậu có chút liên tưởng đến một nhân vật nào đó mà quên mất tiêu rồi.
" ừ, tớ là fan bts. "
như tìm được người chung chí hướng, cô bạn bất chợt ôm lấy làm cậu cứng đờ người. đậu phộng, cậu là con trai đấy, làm ơn giữ ý tứ lại bạn ơi.
cậu cố rời khỏi vòng tay của 'bánh bèo' ra, vẻ mặt cố tỏ ra thân thiện nhưng có chút méo xệch. à rồi, cậu nhớ bạn này giống ai rồi.
" bạn là truyền nhân của linh ka sao ? "
xoẹt ! - một tia chớp cắt ngang khuôn mặt đen thui của cô bạn bàn dưới.
jimin có vẻ bình thản trước câu hỏi của mình. nếu bạn này là nhân tố di truyền của linh ka thì cậu sẽ tránh xa, còn nếu không thì trình độ make up của bạn này cần được cậu chỉ dẫn thêm và cả việc môi dảnh cũng phải sửa ngay.
" không phải, tớ không hề thích linh ka tí nào. "
" thật sao ? "
" thật mà. tớ không bao giờ thích một người phá đi dòng nhạc tớ yêu đâu. "
" và tớ tên là s. hân hạnh được làm quen với cậu "
cô gái s này bề ngoài nhìn giống tiểu thư kiêu ngạo nhưng thực chất con người cô lại không như vậy. dù sao thì như vậy cũng tốt, cậu đỡ mắc công vướng bận đến những kẻ giàu không biết điều kia để rồi chuốc họa vào thân rồi. và cũng thật may mắn khi cô ấy không thích linh ka.
" tớ là jimin. rất hân hạnh được làm quen. "
" ah, jimin. cậu bias ai trong nhóm bts thế ? "
cô có vẻ tò mò. cũng phải thôi, lần đầu tiên cô gặp fan boy ngoài đời mà nên ít nhiều gì cũng muốn tìm hiểu đôi chút về cậu ấy. nói chung, đa phần fan nhóm nhạc nam là nữ nên ít nhiều gì bọn họ cũng sẽ mê mệt với những đứa con trai cùng chung niềm yêu thích thần tượng như họ, và quan trọng nhất là vẻ đẹp trai của những bạn fan boy không kém gì thần tượng của mình.
" tớ bias taehyung. "
jimin chống cằm, nhếch mép cười nhìn s. có lẽ, vẻ đẹp của cậu vừa đánh động vào tim của cô khiến cho nó tan chảy. đúng là fan boy có khác, thật là muốn bắt về nuôi mà.
" tớ cũng bias taehyung này. coi như chúng ta cùng chồng nhé. "
cô nở nụ cười như đáp lễ. cậu nghe mà không thể nào cười nổi. cái gì mà bias taehyung ? cái gì mà cùng chồng ?
đúng là hậu cung của taehyung nhiều người thật, và cậu cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp sắc sảo của các 'phi tần' khiến cậu vô cùng ganh tị. nhưng nói gì thì nói, cậu chính là hòang hậu duy nhất của kim tae hyung a.
" hưm...đừng vì trai mà chị em tương tàn nhé cậu. "
jimin bĩu môi tỏ vẻ không hài lòng, dù gì đi nữa cũng phải nể mặt là vợ của anh kim nên cậu sẽ không tức giận vô cớ đâu. phải thùy mị, ngoan ngoãn thì mới được chồng thương yêu nha.
" tớ hiểu rồi. "
cô mỉm cười trả lời. hóa ra cậu bạn mà cô nói chuyện từ nãy đến giờ là tiểu mỹ thụ khả ái nha. nghe lời cảnh báo của cậu cũng biết được hàn khí tức giận khi bị dựt chồng rồi nè, thật sự vô cùng đáng yêu. phận làm hủ nữ của cô biết sống sao với tình huống như thế này đây ? chắc cô chết mất.
...
rốt cuộc, tình địch của jimin chính thức trở thành bạn thân ngay ngày hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
«vmin » phải lòng thần tượng.
Fanfictionkhi bạn phải lòng một idol và muốn được ở bên cạnh người đó ? jimin là fan nhóm nhạc bangtan boys và đã phải lòng anh chàng kim taehyung ... -lowercase.