thích ghép anh với bản thân

1.6K 203 26
                                    

có lẽ, một khi bạn là fan của một nhóm nhạc nào đó thì không thể nào tránh tình trạng ghép cặp. thay vì, gặp một người cùng chung lý tưởng thì sẽ không sao nhưng nếu trái ý thì nguy cơ bất đồng quan điểm không thể không xảy ra.

tình huống như thế được bắt gặp ở jimin và cô bạn thân tên s kia. họ hẹn nhau tại một quán coffee gần chỗ học thêm cách nhau không xa lắm. cả hai cùng ngồi đối diện nhau, gọi hai ly cappuchino nóng hổi rồi ai nấy cầm chiếc điện thoại trên tay, xem rất chăm chú.

" ô quao, taehyung cõng jung kook kìa. huhu, vkook của tôi ơi ~ "

đang yên đang lành mà cậu phải nghe tiếng la của con bạn thì thật phiền mà. rốt cuộc là có cái gì hay ho chứ ?

" jimin ơi, vkook làm tớ quắn quéo quá hic hic "

" trời ạ. quắn quéo thì cậu nhỏ tiếng thôi, lớn tiếng quá người ta tưởng cậu bị khùng đó. "

jimin nhíu mày rồi bấm điện thoại tiếp, mặc kệ có người đang nhìn cậu chằm chằm đến nát mặt. dù sao thì cậu làm cô bị tụt hứng rồi á.

mà nhắc mới nhớ, không biết jimin có ghép ai trong nhóm bts không nhỉ ? nếu có hẳn là cặp đó chắc cũng đặc biệt lắm nha.

" jimin ơi, cậu có thích cặp nào trong bangtan không ? "

cô chuyển chỗ ngồi qua ghế kế bên cạnh cậu, cố tình vòng tay ra sau rồi khẽ tựa vai như một lẽ đương nhiên. người khác nhìn vào tưởng như cả hai là một đôi yêu nhau thật sự vậy.

" có. tớ vô cùng thích hopega nha. "

jimin vẻ mặt cười như hoa. nói đến việc ghép cặp thì đối với cậu thì khỏanh khắc từng chi tiết một của bộ đôi jung thuyền trưởng và anh đường luôn luôn là số một . phải nói là couple real luôn ấy chứ.

" ầu nô nô, phải là yoonseok chứ nhỉ ?"

có gì đó sai sai ở đây. tại sao min yoongi lại nằm dưới trong khi nhìn anh ấy còn công hơn hoseok. đối với cô mà nói việc này thật đáng quan ngại khi để hoseok nằm trên a.

" uầy, đối với tớ mà nói thì jung hoseok lúc nào cũng công hết. "

" không không, yoongi công chứ. "

" hoseok. "

" yoongi. "

" hoseok. "

" yoongi. "

" ... "

cả hai tranh cãi không biết chừng nào, đôi lúc còn lớn tiếng đến mức người ngoài còn để ý nhưng họ cũng chả bận tâm mà nghĩ đến việc xen vào. và cuối cùng, cũng chả ai chịu nhường ai.

" thôi mệt quá. ai nằm trên cũng được. "

" ừa, quan trọng là người nào nằm trong kìa. "

một câu nói mang theo một đống suy nghĩ đổ vào đầu cô bạn. sau cuộc trò chuyện này thì có lẽ đầu óc của cô sẽ có những suy nghĩ không hề tốt chút nào. jimin-sii, cậu là con người như thế sao ?

" cậu...cũng thật là không ít đen tối. "

" tớ nào có đen. da tớ trắng như cục bột này ! "

" ... "

s chính thức cạn ngôn với người trước mặt mình. tại sao cậu ấy có thể tỉnh táo để trả lời câu hỏi thế này. đáng lẽ, người chưa tỉnh phải bị ' vả vô mặt' thì chính cô đây chả bị gì mà nhận được mấy cái. thiệt đúng là cay nghiệt mà.

nhìn cô mặt ngờ nghệch ra, jimin có chút buồn cười. đưa tay ra bẹo má gíup cho cô tự nhiên hơn nhưng ai ngờ điều đó lại khiến lòng cô trở nên xôn xao lạ thường.

/ sao tự nhiên cậu ấy lại dễ thương tới vậy chứ /

jimin lúc này thấy mặt của s có chút đo đỏ nên cũng lấy làm lạ. không hề báo trước, cậu nhẹ nhàng để trán mình đụng với trán cô và khá thành công khiến cho ai kia ngượng chín cả lên.

" không bị sốt mà sao mặt mày lại đỏ lựng thế kia ? "

/ lạy chúa trên cao, có thể cho con thoát khỏi người con trai này được không /

" này này, cậu bị bệnh hả ? "

không sốt, không bệnh thì sao mặt đỏ thì bị sao ấy ta ? chẳng lẽ bị bạn ấy bị cháy nắng sao ?

- jimin ơi là jimin, người ta là đang nhạy cảm với cậu đấy.

s cố gắng lấy lại bình tĩnh, đẩy cậu ra một bên, nói :

" không sao không sao. tớ vẫn ổn. "

" hầy, tớ cứ tưởng cậu bị cháy nắng hay gì chứ. "

" cậu bị ngốc à ? có ai bị cháy nắng ở trong tiệm chứ ? "

" được chứ. cậu có thể bị cháy bởi ánh sáng của bóng đèn mà "

/ park jimin !! /

cô thầm rủa người bạn sắp thành 'giáo sư' này. có thể suy luận một cách 'logic' như vậy cũng thật tài đi ?

" thôi dẹp nó qua một bên đi. tớ đi xem tiếp vkook của tớ đây . "

" hm ? vkook nào là của cậu ? "

" nói cho cậu biết v là chồng của tớ và kook là người yêu của tớ. đừng hòng mà ghép mấy anh công của tớ. "

jimin bĩu môi nhìn s. điều đó có nghĩa là cậu đang khẳng định chủ quỳên với cộng đồng và trước mặt fan bts rồi đó.

nhưng đáp lại lời của cậu không phải là sự ủng hộ mà là tiếng cười lớn của cô bạn.

" haha, cậu là đang ảo tưởng á ? "

" không hề. "

" thôi, cho tớ xin đi. chừng nào cậu là idol giống họ thì hẳn nghĩ tới việc đó nhé "

" tớ không cần làm idol. chỉ cần có niềm tin thì một ngày nào đó tớ sẽ làm vợ của taehyung ! "

lời nói jimin có phần chắc chắn khiến cho s có chút ngỡ ngàng. tuy rằng không biết tương lai sẽ như thế nào nhưng cô chỉ nghĩ đến hiện tại này là cậu đang mơ tưởng tới hư vô mà thôi. từ một người hâm mộ mà trở thành vợ của một thần tượng nổi tiếng thì thật là hiếm hẳn đi.

dù sao thay vì chỉ trích bạn thân của mình có tư tưởng điên rồ thì mình nên ủng hộ điều đó, bởi vì dù sao cũng là bạn của nhau mà.

" rồi rồi, tớ tin cậu sẽ làm được. "

" cám ơn s. "

ôm chầm lấy người bạn thân nhất mà tâm trạng vui vẻ. thật sự may mắn khi được làm bạn với cô.

cơ mà, nghĩ lại thì có phải riêng bản thân cô thấy khoảng cách lúc này của hai người là sát gần lắm rồi không ?

«vmin » phải lòng thần tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ