thần tượng là chồng tôi.

2.9K 295 16
                                    

" taehyung, con có đồng ý lấy jimin làm vợ hay không ? "

gịong nói của vị cha xứ trầm thấp, rõ đều nhìn về chàng trai mặc đồ vest màu đen vô cùng điển trai đang nắm tay người mình yêu bên cạnh.

" con đồng ý. "

" vậy jimin, con có chấp nhận taehyung là chồng của con không ? "

" con đồng ý. "

cậu và anh nhìn nhau rồi nở nụ cười hạnh phúc. cuối cùng ông trời cũng đã biến điều ước trở thành sự thật, rằng kim taehyung là chồng của cậu. còn gì hạnh phúc bằng được làm một nửa của thần tượng mình cả đời cơ chứ.

" vậy ta xin tuyên bố, các con chính thức trở thành vợ chồng. "

tràn vỗ tay của mọi người dần dần nghe rõ. ai nấy đều chúc phúc cho cặp đôi mới cưới với những lời lẽ tốt lành. thực sự, jimin cảm thấy bản thân mình như đang nằm mơ vậy.

" jimin, em thấy hạnh phúc chứ ? "

" em hạnh phúc lắm, taehyung. "

taehyung đặt nụ hôn nhẹ lên bàn tay nhỏ bé của cậu, ánh mắt ôn nhu khẽ liếc nhìn đưa tình đầy ẩn ý. cậu như bị mê hoặc bởi đôi mắt màu tím huyền ảo ấy.

kể từ lúc này, cậu chính là vợ của

...

" park jimin !! "

cậu tỉnh giấc, nhìn khung cảnh xung quanh thật khác xa lúc nãy. hình ảnh thầy giáo R đang đẩy gọng kính đưa ánh mắt dò xét, chằm chằm về phía cậu trông rất đỗi quen thuộc.

" em đứng lên ngay cho tôi. "

cậu bất giác giật mình. chết thật, hóa ra nãy giờ là mơ.

" em có biết đây là lần thứ bao nhiêu tôi nhắc nhở em về việc ngủ trong lớp ? "

" dạ ? " - cậu giả vờ nhấm mấy ngón tay - " chắc 5 lần phải không thầy ? "

nếu khi nãy không bị gọi thì có lẽ cậu và taehyung đã đến cảnh động phòng rồi. chết tiệt thật !

nội tâm jimin không ngừng phun ra từng câu chửi rủa.

" đã 5 lần rồi mà em vẫn chưa rút kinh nghiệm được nhỉ ? thế thì tôi nên cho em con 0 vào bài kiểm tra sắp tới nhé. "

" không, không, thầy đừng làm vậy. em hứa sẽ không tái phạm nữa. "

cậu có hơi hốt hoảng. từ trước đến giờ, cậu luôn bị giáo viên trách mắng đến mức mời phụ huynh vì tội ngủ gật trong lớp rồi. giờ thêm vụ 0 điểm này nữa thì mẹ cậu có thể xé xác cậu ra mất.

" lời hứa của em tôi nghe bao nhiêu lần rồi mà thấy có thay đổi đâu. thôi thì không nói nhiều, em tự tìm cách gỡ con 0 này đi ."

gịong của thầy giáo vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến khuôn mặt của cậu xanh tới mức nào. thôi xong, cậu chẳng biết ăn nói với mẹ như thế nào đây nữa.

kim tae hyung, chồng ơi, hãy tới cứu em !

...

ở một nơi nào đó, có hình ảnh của một chàng trai cao ráo với mái tóc màu vàng nhạt đang đọc những bức thư dày đặt được để đày ở trên giường cùng với các món quà dày đặt lớn nhỏ được xếp chồng chất lên nhau. khuôn mặt của anh mỉm cười khi đọc từng chữ từng câu rồi sau đó, lại cất những tờ giấy ấy vào trong một chiếc hộp màu đỏ một cách cẩn thận như sợ làm rách chúng vậy.

«vmin » phải lòng thần tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ