[Quá tin tưởng.... là sai sao?]
Bella đi xung quanh trong bữa tiệc rượu đêm sau khi đã dành một ngày để tổ chức đám cưới, Bella có khi cũng dừng lại nói vài ba câu với khách nhân, bộ váy cưới của cô chải dài ra sàn, Bella cố gắng đi trong sự khó khăn và cô cũng cố để không bị té, ôi Bella sẽ không dám tưởng tượng mình sẽ mất mặt như thế nào khi mà cô chỉ vụng về mà đạp trúng cái váy và sau đó sẽ ngã lăn lóc ra sàn, lúc đó chắc phải kiếm cái lỗ nào để chui vô hoặc đập đầu vào chỗ nào đó cho đỡ nhục. Có vẻ dường như biết suy nghĩ của Bella, Edward đi lại nắm lấy tay người vợ thân yêu của mình và nhẹ nhàng kéo cô theo, đi lại chỗ anh chị em nhà Cullen.
Jasper và Alice ôm lấy nhau, vì Jasper là ma cà rồng mới ăn 'chay' nên anh dành hết tất cả sự tập trung vào mùi hương của Alice để không giết một ai đó trong đám đông. Emmett chúc mừng Rosalie vì đã không làm rối tung mấy cái nốt nhạc piano và ngay sau đó Emmett bị 'ăn' một cú đấm vào bụng bởi Rosalie, nhưng chắc cú đấm đó chả nhầm nhò gì đâu nhỉ vì Emmett vẫn có thể cười cười được cơ mà. Attarah chỉ đứng lặng lẽ nhìn khung cảnh, xoay đóa hoa cưới trong tay, tự hỏi nếu cô có một đám cưới cho riêng mình thì Bella có thể tham dự không, nó sẽ như Attarah thấy vào ngày đám cưới của Bella.
"Atty! " Edward mỉm cười và ôm cô nhẹ nhàng, bây giờ hai người đã là anh em, lúc đầu Edward vẫn kích thích và khó khăn về việc không thể đọc được suy nghĩ của Attarah cũng như bella nhưng sau một năm rưỡi, anh đã tập làm quen với nó.
"Xin chào anh trai! "Attarah cười và Edward cười khúc khích, vui mừng vì cô luôn hạnh phúc nhưng Edward không thể không ngạc nhiên (cho dù anh không bao giờ để lộ cảm xúc) nếu hạnh phúc của Attarah là thật sự, anh biết con người có thể hạnh phúc bất cứ lúc nào có khi là hàng giờ, hay hằng ngay hoặc thậm chí là nhiều năm, nhưng Edward biết rằng sự hạnh phúc mà Attarah luôn thể hiện chỉ là lớp mặt nạ.
"Atty... " Bella kéo cô vào một cái ôm thật chặt và nụ cười nhỏ hơn mỉm cười ngọt ngào, ánh sáng màu xanh lá cây trong đôi mắt của Bella lấp lánh.
"Chúng ta hãy bắt đầu bữa tiệc nào! " Emmett reo lên và nhiều người xung quanh họ cũng hưởng ứng, những người khác đã bất đầu di chuyển vào trung tâm và khiêu vũ, những bản nhạc nhẹ nhàng vang lên, Attarah khó khăn nhìn những người đang chìm đắm trong vui vẻ và hạnh phúc kia, cô lúng túng không biết nên làm gì hay chỉ đứng yên ở đây.
"Hãy đến nào! "Emmett nắm lấy tay Attarah và quay cô vòng vòng cho đến khi thấy cô không đứng vững vì chống mặt thì mới chịu dừng, cô cười khúc.
"Đi thôi! " Edward cười và bọc cánh tay của mình quanh Bella.
........
Các bài phát biểu diễn ra ngay sau đó, Attarah đã bước lên sân khấu, cô thận trọng, dù không muốn làm như vậy nhưng biết Bella sẽ đánh giá cao về điều đó nên đành cố nhịn mà làm thôi.
"Tôi không biết làm thế nào để bắt đầu mô tả niềm tự hào hay cảm xúc mà tôi cảm thấy cho chị gái của mình....."Attarah bắt đầu như những đứa trẻ, cô như chị của mình là khá khó khăn khi đứng trước nhiều người, cô lo sợ như một đứa trẻ con, nhưng Attarah không thể không nói ra vì cô biết rằng đây là cơ hội cuối cùng mà cô có thể thể hiện tình cảm của mình đối với Bella.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Queen (ĐN Twilight) (truyện dịch)
Vampire(truyện đã dừng) Ai có thể đoán được rằng em gái của Isabella Swan sẽ là nữ hoàng ma cà rồng trong tương lai? Nhiều người chắc chắn sẽ không bao giờ nghĩ đến, vậy điều gì sẽ xảy ra khi cô ấy không là 'ca giả' của một mà cả ba vị vua trưởng lão gia t...