Chapter 4

Shantal P.O.V

"Siguradohin mong Hindi ka mahahalata ni Mr. Lim O kahit ang mga tauhan nya. Galingan mo rin ang pag-arte, At sigurado naman ako na Sa ganda mo ngayon siguradong mahuhulog sya sa patibong." Kanina pa gustong patahimikin ni shantal si keem, isa narin itong ganap na police woman. Dahil kasama nya rin ito SA operasyon nila ngayon, ay ito narin ang nag silbing make-up artist nya. Nakasoot ngayon si shantal ng isang napaka seductive na damit na halos makita na ang kanyang kaluluwa, nalalantad ang makinis at mapuputi nitong mga binti, at ang dibdib nito ay halos iluwa na, she wore the dress perfectly, that no man can resist her seductive beauty, the dress is perfect for a night out or club hopping.

If not because of her mission, she will never dare to wear this kind of dress. kahit gusto mang takpan ni shantal ang buo nyang katawan, ay wala syang magagawa, bahagi ito nang kanilang misyon. Ang misyon niya ay ang akitin ang isang most wanted and no.1 drug lord, si Mr. Lim. Kailangan nyang makuha ang loob nang target para maka pasok sya sa laboratoryo nito, Kung saan ginagawa ang kilo-kilong mga druga. Her mission is dangerous, yet fulfilling if she accomplish it, because she can save hundreds of childrens and family from the negative effects of illegal drug.

"Your next" sabi nang kapapasok Lang na bakla.

Medyo kinakabahan si shantal, dahil first time nyang mag soot ng ganito KA daring na damit, at sasayaw pa sya sa harap ng mga lalaki. Kahit alam nyang karamihan SA mga costumer ngayon SA bar ay mga kasama nya, na nagbabatay Sa kanya in case na magka Abirya ang kanilang plano.

When she reached the stage, ay halos mabingi sya sa hiyawan ng mga tao sa loob, para syang karne na ano mang oras ay lalapahin ng mga Lion. Nakikita nya sa mga mata nang mga ito ang paghanga at pagnanasa. At kahit ang mga kasamahan nyang mga police ay walang pinagkaiba roon.

"Wow, shit pare ang ganda nya, at subrang hot. I'll make sure na makukuha ko sya! Kahit na maubos pa ang pera ko ngayon."

"Shit ang hot nya, titigan ko palang sya ay parang lalabasan na ako"

"tell the manager that I want her, just tell me her price"

Samut-saring reaction ang naririnig nya sa ibaba. But She didn't mind any of them, she focus on her target, who is now sitting at the center, intently looking at her, with his eyes full of desire for her. She smirk, alam nya na sa mga oras na iyon ang kumagat ang target sa bitag nya. She started to swing her hips, and seductively dancing in front of the crowd, her eyes were intently looking at Mr. Lim while she moves her body. She then slowly walk toward Mr. Lim location. When she reached him, she grabs his hands and brought it to her hips then she seductively swing her hips pushing her body towards Mr. Lim. Slowly, her hands travelled from his neck down to his shaft. She heard him moan.

"Hi handsome, you want me for tonight" nang-aakit na tanong nya rito.

"Yes honey, I want you, I want to fuck you hard, and make sure that you'll scream my name in pleasure" gusto nyang paligoan ng Bala ang lalaki ng mga oras na iyon. Pero pinigilan nya ang kanyang sarili, at inisip ang kanilang misyon.

"Oh.. I like that" kagat labi nyang tugon dito.

Nang hahalikan sana sya ni Mr. Lim ay pa simply nyang iniwas ang mukha.

"Later honey, later." Sabi nya para di ito mag hinala...

.

.

After an hour, shantal is now escorting Mr. Lim to his mansion. She can't wait to finish her job, dahil kanina pa sya diring2x sa lalaki. Kanina pa sya nito gustong halikan, pero gumagawa nalang sya ng paraan para iwasan ito, pero hindi nya pinapahalata na umiiwas sya.

we're here -narinig nyang sabi nito.

Mr. Lim's driver open the door for her, As I stepped out, una Nyang nakita ang isang napaka laking pintoan. My eyes were so amazed upon seeing the beauty of the house, when I entered inside, the interior design were so elegant, and the furnitures, you can tell that it's all expensive.

Welcome to my mansion, if you accept my offer, I can give everything to you, all of this, just be my woman. Sabi nito sabay padausdon nang kamay nito sa bewang nya.

Na alibadbaran sya sa ginawa at sinasabi ng lalaki, pero pilit nya nalang itong pinakikitungohan, kahit na ang tutoo ang kanina pa nya gustong patayin ito.

Even you don't give me anything, I'm all yours, baby. Sabi nya ng may pang-aakit.

Mas lalong lumawak ang ngiti ng lalaki.

Shall we go to the room now? Mr. Lim asked her.

Oh, sure honey, but before that, can I use your restroom?

Sure, just go straight to dining area, then after you entered, just turn left and at the corner you will see the restroom.

Thanks honey. She kissed Him in the cheeks before leaving him.

Now she have time to do her mission, She immediately hide in one of the room inside the mansion, when she heard voices approaching towards her direction, she know very well that it was Mr. Lim's men.

When she make sure that they are all gone, that's the time she come out from the room.

She open every room she passed by, wishing to find her intention. But Because of her urgency, when she entered on one the room, she didn't notice a giant antic jar, as she hit it with her butt, but before it landed to the floor, she immediately grab it, and place it in its original positon, After placing the jar back, Kinapa nya ang pader, aiming for the switch, when she touch something, thinking that it was a switch, she press it, but to her surprise, there is another door that suddenly opened. She slowly and carefully walked towards the door. And when she reach there, she saw a hallway, curiously, she walked to see what is inside. . .

Authors note:

Hi guiz..nagustohan nyo ba ang estorya ni shantal? Please do comment. And sorry for the wrong grammar, please bare with me. This is my first time making story.