Holy five:dragon method
VERUKA'S POV
"Venus,ikaw naraw ang pumasok.tapos na naman kami eh"sabi ni khalidya at tinapik pa ang balikat ko.
"Good luck ice cream"sabi naman ni cone,cute.
"Bye veruka"paalam ni hunter.
"Good luck girl"sabi naman ni angel at umakto pang bumabaril,natawa naman ako.
Angel lander,pangalan niya yan at nagkakilala lang kami nung pina-alalahanan niya ako na pina-patawag rin pala ako ni sister maria dangal.
Kumatok muna ako at binuksan ko na ang pinto.
"Come in binibining veruka venus"pormal na sabi ni sister maria dangal.
"What it is all about ho sister maria?"tanong ko rito.
"Upo ka muna binibini"at sinunod ko naman.
"So ano nga po iyon?"tanong ko uli.
"I saw you shoot the dean"seryosong sabi niya.
"Yeah,I'm the one who did but bakit kailangan ipatawag ako?kelangan naba akong i-expell?"tanong ko rito.
"No expell,we noticed that you have a potential about barrel gun,shooting and anything that could do of assassin,and we found it in you,partida ang layo mo pa nung tirahin mo yung dean"natatawang sabi niya pa at napa-iling iling.
"Ano nga ho iyon?"bored kong tanong.inip nako eh!
"Ituturo namin sayo ang dragon method"pormal na sabi niya at inilabas ang isang folder.
Ini-abot niya ito saken at tinanggap ko naman ito,binasa ko ang naka-sukat sa labas ng folder.
Assassination Rule and Method's
Napa-tingin naman ako kay sister maria at naka-tingin lang siya saken.
"Bakit?"tanong ko sa kaniya,bakit kase ako?bakit agad agad?bakit sa akin lang na normal na student ang tuturuan ng method na ito?
"Like what I've said,you have a potential to be high profiled assassin,kaya mo rin maka-patay sa limang segundo"sagot niya at tumayo.
"At ano naman 'to?kakainin?Isasaksak?ano?"tanong ko pa at itinaas ang folder na hawak ko.
"Wag kang bobo binibining veruka venus,babasahin mo iyan para mas madali ang pagtraining mo para maging isang ass--"pinutol ko na ang sasabihin niya.
"Oo na,aalis na ho ako.masiyadong marami ang nangyari ngayong araw"sagot ko at umalis na sa silid ni sister maria.
Nag-lakad ako papunta sa susunod na subject pero napag-tanto ko na lunch na pala.
Pumunta nalang ako sa canteen at bumili ng burger at drink.
Nag-lakad ulit ako papuntang assassination field at naupo doon sa bench.
Assassination Rule and method's
Binuklat ko ang folder at binasa ang naka-print doon,siguro xerox copy lang 'to dahil sulat-kamay ang nasa papel.
PATAKARAN NG ISANG ASSASSIN
-walang katatakutan,walang kaaawaan,walang sinasanto,walang kapakapatid,walang diyos-diyosan,basta ikaw ay isang banal na mamamatay,isa lang ang ibig sabihin niyan dapat maging matapang.
BINABASA MO ANG
Holy University
Teen FictionHOLY UNIVERSITY? SCHOOL OF VIRGINS BUT NOT SAINTS. HOLY UNIVERSITY? MYSTERIOUS SCHOOL LAHAT NG BAGAY AY MAY TINATAGO