Chapter 1

16 1 0
                                    

Ang gwapo ng asawa ko nuh walang aagaw sa kanya!!! Ang pic nasa taas pangalan niya at Yu Nishinoya

~~~~~


Dark's POV

Hello ako nga pala si Dark Melody Lopez isang certified otaku isa rin akong empleyado sa isang exclusive company Demony Inc.

Dapat nandoon ako ngayon sa company pero nandito ako ngayon sa isang bar kasama ng kaibigan kong si Shane.

Nag break lang kasi kami ni Joenel eh huhuhuhu "tahan na Dark ok lang yan diba sabi ko sayo na hindi siya makakaitindi sayo" sani ni shane "s-sabi niya weird daw ako huhuhu" hagulgul ko

Naginoman lang kami ni Shane hangang na lasing kami

~~~

3rd Person POV

Nalasing na si Dark at Shane "tara Shane sayaw tayo" wika ni Dark "Dark uwi na tayo *burp*" shane " wag ka ngang kj tara" hinila ni Dark si Shane sa dance floor.

Wala ng choice si Shane kundi sumayaw eh supportive best friend siya.

Kahit na may pagka crazy si Shane mabuti siyang friend lalo na kay Dark dahil alam niya ang pakiramdam na iwanan dahil lang otaku ka siya din otaku, marami na din siyang ex bf iniwan din siya dahil otaku siya.

Ang last bf niya ay si Alexis Ferenal 2 years na ang nakaraan na tun kaya naka  move on na siya.

Sumayaw ang dalawa ng biglang may nakabangga si Shane na lalaki "uy sorry " agad humingi ng tawad si Shane pero hindi niya pa nakita ng mukha ng lalaki "papatawarin lang kita kapag mahalin mo ako ulit" sabi ng lalaki

Nanlaki naman ang mga mata ni Shane hindi pa niya nilingon ang lalaki ng biglang sumulpot si Dark "u-uy Shane si Alexis oh h-hoy *burp* Alexis alam mo bang tumaba yang si Shane dahil sayo"
"Alam ko ang taba na nga niya pero ang ganda niya parin" sabi ni Alexis

At dahil dun kahit na lasing si Shane galit parin siya, ikaw ba naman iwanan tapos ipagpalit sa isang slut "hoy lalaki kung wala kang magawa sa buhay mo wag mo kaming idamay" galit na sabi ni Shane na hindi pinapansing ang unang sabi ng binata.

Hinila na lang ni Shane si Dark pero napigilan siya ng biglang may dalawang kamay na nag back hug sa kanya "please Shane give me a second chance" sabi ni Alexis

At dahil lasing si Shane at nature na sa kanya ang mahimatay na lasing, nahimatay siya sa kamay ng ex boyfriend niya.

Si Dark naman ay balik sa bar at  nagpatulpy sa pag inom. "Hulaan ko heartbroken ka" been glang sabi ng isang lalaki sa gilid ni Dark.

"Hala paano mo nalaman?" Childish na sabi ni Dark "eh kita sa mga mata mo" sagot ng stranger bigla na lang natahimik si Dark "oh may nasabi ba akong mali?" Tanong ng stranger.

Dark just shook her head "eh ba't tahimik ka?" Ningitian lang niya ito at sabing "palala kasi saakin nila mama at papa na don't talk to strangers daw eh" malungkot na sabi ni Dark "yun ang huling bilin nila bago nag crush ang plane na sinasakyan nila" malungkot na ngiti ang pinakita ni Dark sa stranger "sorry ..... Ok para hindi mo masaway ang mga magulang mo ako nga pala si Marcus John Demony" inexted ni Marcus ang kamay niya.

"Teka parang  familiar yang apelyedo mo, oh well ako *burp* Dark"

"You wanna ditch this place and head to my place?" Seductive tone ni Marcus "sure why not"

Umalis sila Dark at Marcus habang dinala ni Alexis si Shane sa bahay niya

"Magiging akin ka ulit Shane magkamatayan man" saad ng binata habang hinhaplos ang pisngi ni Shane.

~~~~~~~~~~~~~~~

Koni chi wa
Watashino namae wa darkmelody64 desu

Did you enjoy it??
I hope you did
Anyways please vote ang comment

Love is Hard for an OtakuWhere stories live. Discover now