Trung Đường Đại Nhân Buổi Sáng Tốt Lành - ngọt, sủng - Hoàn

1.7K 8 2
                                    

Trung Đường Đại Nhân Buổi Sáng Tốt Lành

Tác giả: Hoa Nhật Phi

Converter: tamquay

Nguồn: Tàng Thư Viện

Số lượng bookmark hiện tại: 3903 văn chương tích phân: 27,392,008

【 văn án 】

Đồng Uyển Nhu lấy đích nữ chi thân gả cho Phú Sát gia thứ tử, ngày liền khởi biến hóa nghiêng trời lệch đất, may mắn, nàng gả cái này thứ tử, là tuyệt đỉnh tiền đồ .

Ngọt sủng 1V1, khảo chứng đảng chớ chụp.

Một cấp xem văn chỉ nam:

① văn này tuy đề cập lịch sử danh nhân, nhưng là hoa thúc yy chi tác, kinh không nổi cân nhắc.

② văn này hàm đường lượng khá cao, đừng ngại buồn nôn, ngàn vạn hold được.

③ nam chủ trung khuyển thuộc tính đặc cao, cả đời sủng ái nữ chủ một người.

④ nữ chủ có đầu óc, bình thường không hiện lộ, cả đời bị người che chở.

★ đặc biệt nhắc nhở: văn này thiết lập cùng lịch sử tướng bội, lịch sử trung, Phó Hằng là đích tử, tỷ tỷ của hắn chính là Càn Long hoàng đế Hiếu Hiền hoàng hậu, thế nhưng, hoa thúc trong văn thiết lập Phó Hằng là thứ tử, tỷ tỷ của hắn là thứ nữ, thế nhưng cuối cùng, tỷ tỷ của hắn vẫn là sẽ làm hoàng hậu . Không bài trừ còn có khác cùng lịch sử tướng bội diễn nói địa phương, để ý thỉnh điểm xoa nga ~~~~~~~~ hoa thúc yêu ngươi miên, yêu yêu đát ~~~~~~~~★

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Đông Giai thị Uyển nhi Phó Hằng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: ngọt sủng 1v1

====================================================================

Chương 1 tiết tử

Đồng Uyển Nhu là Mãn Châu chánh tông tiểu thư khuê các xuất thân.

Gia gia nàng Đồng Quốc Duy là Mãn Châu tương hoàng kỳ, Khang Hi gia trong năm lĩnh thị vệ nội đại thần, nghị chính đại thần, Đông Giai trong thị tộc từng ra quá hai cái hoàng hậu, bốn phi tử cùng quý nhân một số.

Cha nàng Đồng Như Chương, là gia gia nàng con thứ ba, vì triều đình ngược lại là không có gì thành tựu, thụ tổ tiên phúc trạch phù hộ, nay hỗn đến An Bình công vị trí, trong tay tuy rằng không nhiều thiếu thực quyền, nhưng gia thế hiển hách ngược lại là thật sự.

Đồng Uyển Nhu xuất thân thời điểm là Ung Chính bốn năm, vừa dịp gặp bát Vương Định án, Ung Chính gia đem tước Vương Tước, quyển cấm, sau đó lại tước tông tịch, cả triều văn võ thảo mộc giai binh, cha nàng khi đó tại Công bộ, cũng chính là bát vương thủ hạ làm việc, sợ nhận đến bát vương liên lụy, sớm liền từ Công bộ sự vụ, mỹ kỳ danh viết ở nhà tĩnh dưỡng, kỳ thật chính là phiết thanh quan hệ.

Vừa lúc một năm kia Đồng Uyển Nhu sinh ra, Đồng Như Chương lại nhàn rỗi ở nhà, phần đông tử nữ trung, ngược lại là ôm nàng ôm được nhiều nhất, đó là đau đến đầu quả tim nhi bên trong đi .

Trung Đường Đại Nhân Buổi Sáng Tốt Lành - ngọt, sủng - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ