Chap H+ đầu tiên:PETE x AE

28.2K 191 11
                                    

-----Ep 30-----(pete vs ae)

“Cái này… ở đây đã cứng hơn rồi”

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

“Cái này… ở đây đã cứng hơn rồi”

Anh nói bằng giọng trầm thấp khi anh kéo tay tôi chạm vào dương vật của anh và điều đó làm cho cơ thể tôi nóng ran lên, hiện tại tôi chỉ biết rằng cái nóng đó đang lan truyền khắp người tôi và nó đang làm tôi dần tan chảy. Nhưng hiện tại thì anh ấy đang rất khó chịu:

"Uhhhh" Ae khẽ rên lên khi tôi dùng ngón tay xoa nhẹ lên đỉnh quy đầu của anh ấy. Vì vậy, tôi đã hỏi anh một câu hỏi trong khi bản thân mình đang cảm thấy xấu hổ vô cùng:

"Em ... Em có thể dùng miệng của mình giúp anh?"

Anh khẽ chau mày.

"Hừ, em không được!" Anh nắm lấy tay tôi một cách nhanh chóng, sau đó anh đẩy tôi lùi vào tường và đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên đôi môi tôi rồi anh trầm thấp nói:

"Nếu em không chịu dừng lại việc kích thích tôi thì tôi sẽ không nhịn được mà làm em đến chết đâu!!"

"Em...um ...." Tôi muốn phản kháng lại câu nói của anh nhưng trước khi tôi kịp lên tiếng thì anh đã nhanh chóng chặn tôi lại bằng một nụ hôn khác. Cả hai bàn tay của anh đang cọ xát mạnh mẽ từ eo lên ngực tôi, anh vẫn không ngừng cọ xát cho đến khi tôi bắt đầu cứng lại. Và sau đó anh đưa tôi đến với cảm giác hoàn toàn mới ..... anh đang siết chặt núm vú tôi.

"Um ... ah ..." Anh dùng ngón tay liên tục vân vê núm vú tôi, đồng thời tay còn lại của anh cũng nhanh chóng lần xuống cởi quần tôi ra - "Ah..." Anh đã thay tay mình bằng môi, anh đang dùng miệng của mình cắn mút lấy núm vú của tôi.

Môi anh dần di chuyển lên xương quai xanh của tôi, yết hầu, cằm, và cuối cùng môi anh đã yên vị trên môi tôi mút mát.

Tôi không thể làm gì ngoài việc nhắm mắt lại ... và tận hưởng ngọt ngào từ anh.

Tôi khẽ chau mày.

"Đừng... Ah ....." Tay anh đang dần trượt xuống bụng dưới của tôi, tay anh dừng lại trên dương vật nhỏ của tôi, anh đang xoa nắn nó một cách nhẹ nhàng. Anh làm tôi phát điên lên mất, tôi không thể tưởng tượng được bản thân mình đang thèm muốn anh bao nhiêu.

"Ahh !!!!" Tôi không nghĩ rằng mình sẽ rên to đến như thế, nhưng giờ anh đang dùng miệng ngậm lấy dương vật của tôi. Khi dương vật tôi bị anh đẩy vào miệng mình, tôi đã cảm nhận được tất thảy sự ấm nóng từ khuông miệng anh, nó khiến tôi cảm thấy như thể tôi muốn chết đến nơi. Tôi dùng ngón chân siết lấy ga giường, tay tôi bấu chặt lấy gối.

[H] love by chance - Tình cờ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ