Chuẩn bị máu+ nước biển +khăn giấy tr khi đọc 😂😂😂
[Love By Chance - Ep H Kla×No Update]"P'No, anh có đang khó chịu không? Có cảm thấy buồn nôn không?"
"Không~" Anh lắc lắc cái đầu cứ như một đứa trẻ, miệng còn liên tục lẩm bẩm cái gì đó mà cậu không nghe được, anh thật đáng yêu.
"Vậy anh có khát không? Uống một chút nước nhé?" Cậu cuối xuống xoa đầu anh như đang dỗ dành, kiên nhẫn vặn hỏi anh.
"Ừm~~" Anh dừng một chút rồi nhẹ gật gù cái đầu, cậu chỉ biết cười ngọt ngào với sự đáng yêu của anh. Đứng dậy, cậu đi rót cho anh một cốc nước. Cậu đỡ anh ngồi dựa vào thành giường, sau đó đưa cốc nước cho anh, còn bản thân cậu thì ngồi một bên ngắm nhìn anh đang ngoan ngoãn uống nước. Sau khi anh uống xong, cậu có ý định đem cốc nước đi cất, nhưng vừa đứng lên thì anh đã nhanh chóng giữ lấy gấu áo cậu.
"Em đừng đi mà...anh...khó chịu" Cậu cuộn chặt tay thành nắm đấm, hít một hơi thật sâu để giữ bình tĩnh cho bản thân mình, đặt cốc nước qua một bên, cậu xoay người lại hướng anh.
"Anh khó chịu ở đâu?" Cậu dùng hai tay nâng mặt anh lên đối diện với mặt cậu, ôn nhu hỏi anh xem khó chịu chỗ nào. Ngay lúc này, anh ngọ nguậy đầu thoát khỏi đôi bàn tay của cậu, sau đó anh tựa đầu mình vào lòng cậu, đồng thời tay anh cũng vươn đến ôm lấy eo cậu. Tư thế này làm hơi thở ấm nóng của anh liên tục phả vào người cậu, điều này chẳng khác gì một sự kích thích đối với cậu, cậu không thể làm gì ngoài việc tiếp tục nâng mặt anh lên, ép buộc anh phải nhìn rõ cậu.
"Ngoan, anh nhận ra em không?"
"Hả??" Anh uống say lắm rồi, não cũng phản ứng chậm hơn hẳn.
Cậu vẫn kiên nhẫn hỏi anh bằng lời lẽ ngọt ngào "Anh có biết mình đang ôm ai không?"
"Là Kla!!?"
Sự lo lắng đè nặng lòng cậu như biến mất hoàn toàn chỉ vì hai câu chữ ngây ngô của anh, dù ngây ngô nhưng nó cho cậu biết rằng anh có say đi chăng nữa thì vẫn nhớ được cậu, vẫn nhận biết được cậu. Nhưng sự lo lắng vơi đi cũng đồng nghĩa với việc sự thèm khát sẽ lấn át, lúc đầu cậu đuổi thằng bạn đi chỉ là để cho anh và cậu có không gian riêng, nhưng bây giờ thì...
"Ngoan, vậy buông em ra nào, em sẽ giúp anh cởi những thứ rườm rà này nhé?" (Cởi đồ ::)))
"Ưm...không mà!!" Anh không có ý định sẽ buông cơ thể ấm áp của cậu ra.
"Ngoan" Cậu xoa nhẹ tóc anh.
"Thế...chỉ một lúc thôi đấy" Anh uống say đến mu mụi rồi, ai bảo gì cũng đều làm theo, làm theo không có một chút suy nghĩ. May mắn là hôm nay anh về nhà, chứ nếu anh mà đến ở nhà một tên nào khác thì cậu thề sẽ đem dao qua nhà hắn phanh thây.
"Được rồi" Cậu vừa cởi được đôi giày ra khỏi chân anh, nhưng cậu bỗng khưng lại khi anh gọi.
"Kla ơi?"
"Vâng ạ?"
"Kla ơi...Kla đẹp trai ơi" Anh tiếp tục vươn đến ôm chặt cậu, liên tục dụi dụi đầu vào lòng cậu. Hành động này của anh chẳng khác gì đang châm dầu vào lửa dục vọng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] love by chance - Tình cờ yêu
Roman pour Adolescentsmk ko phải tác giả mk chỉ đăng lên đây để các bạn cx như mk dễ đọc hơn khi không có mạng xin lỗi tác giả vì mang đi khi chưa dc sự cho phép thành thật xin lỗi _____________________________________ do chuyện bị khóa rồi nên tác giả chỉ dịch những...