[Love By Chance - Ep 34 Update]
Nhưng sau đó tôi chỉ bị sốc bởi chính hơi thở của mình. Tôi cảm nhận được một bàn tay mềm mại của một người con trai đang cọ sát toàn bộ chiều dài của dương vật tôi, nói thẳng ra là hiện tại tôi đang phát điên lên. Tôi cảm nhận được toàn bộ sự kích thích, tôi cuộn chặt tay hình nắm đấm.
"Uh ..."
Tôi cảm nhận được một cảm giác mới:
"Ah ... Pete ..."
Tôi đã cố gắng hết sức để không rơi vào cái chết tột cùng khi chiếc lưỡi mềm mại nóng bỏng của người con trai đó chạm vào dương vật tôi. Tôi nhìn xuống mái đầu đang chôn giữa hai chân tôi và tôi biết Pete đang làm gì, tôi chỉ có thể kiềm chế bản thân bằng cách nhìn về phía trước vì nếu nhìn Pete lâu hơn thì tôi sẽ phát điên lên mất.
Pete quỳ xuống giữa hai chân tôi, hai tay nó đặt bên eo tôi làm chỗ trụ rồi bắt đầu đưa lưỡi ra liếm dương vật tôi. Trước tiên, nó liếm xung quanh theo chiều dài dương vật tôi và sau đó cho gần như toàn bộ vào miệng liếm mút.
"Ahh!"
Tôi hít một ngụm không khí lớn vào phổi, cố gắng kiềm chế dục vọng khi nhìn mái đầu nhỏ đang nhấp nhô chậm chạp giữa hai chân tôi.
Bây giờ, Pete đang liếm mút dương vật tôi.
Tôi thường không cấm nó trong việc này, dù bây giờ tôi vẫn chưa tắm và dương vật còn vẫn bẩn. Nhưng bây giờ tôi không quan tâm gì nữa cả... Tôi đang muốn điên lên.
Pete chậm rãi đẩy dương vật tôi vào sâu trong miệng nó hơn như muốn làm quen với kích thước của dương vật tôi. Hành động này của nó đang làm tôi muốn chết đây, thật sự quá kích thích. Tôi lúc này đang dùng tay nắm chặt lấy đầu nó.
"Pete ... Đem tôi vào sâu hơn một chút ... Ah"
Tôi buông đầu nó ra và nó đã làm tốt bằng cách nghe lời tôi là đem dương vật tôi đút vào miệng nó sâu hơn. Tôi thật sự không biết nên cười hay nên khóc với sự ngây ngô của nó nữa, khoái cảm nó đem cho tôi thật lớn.
Sau đó, tôi bắt đầu để ý đến biểu hiện khác lạ trên gương mặt nó: Hai má nó lúc này đã đỏ gắt lên, hai đôi mắt nó cũng đã chảy ra những dòng nước ấm trong vắt, tôi biết nó đang khó thở vì hơi thở nhọc nhằn của nó khi đang phải ngậm dương vật của tôi. Nhưng thay vì ngăn cản nó thì tôi lại nhận ra rằng mình rất thích biểu cảm này của nó, biểu cảm này khiến tôi thật hưng phấn, tôi muốn xem nhiều hơn biểu cảm này của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] love by chance - Tình cờ yêu
Teen Fictionmk ko phải tác giả mk chỉ đăng lên đây để các bạn cx như mk dễ đọc hơn khi không có mạng xin lỗi tác giả vì mang đi khi chưa dc sự cho phép thành thật xin lỗi _____________________________________ do chuyện bị khóa rồi nên tác giả chỉ dịch những...