Daniel tỉnh giấc và phát hiện vai trái của mình ê ẩm do nằm nghiêng cả đêm hôm qua nhưng trên miệng nụ cười lại vô cùng rạng rỡ bởi vì anh đang mải ngắm người bên cạnh."Em đã hứa sẽ không rời xa anh rồi đó!" Daniel lẩm bẩm trong miệng.
Người trước mặt nhíu mày, trước khi Jihoon mở mắt, Daniel vội hôn lên trán cậu.
Jihoon tỉnh dậy và thấy Daniel đang "say giấc", cậu nghi hoặc nhìn anh một chút, rõ ràng lúc nãy cảm giác có ai đó đụng vào trán mình nhưng có lẽ là do còn buồn ngủ nên Jihoon cũng không để ý nhiều, cậu im lặng, cố gắng thu hết sự tỉnh táo về cơ thể sau đó vươn vai dãn người rồi rời khỏi giường, cũng không có ý định đánh thức Daniel, nếu Daniel dậy cùng lúc với cậu, hai người sẽ tranh nhau phòng vệ sinh, thậm chí có lúc còn không nể mặt mà trực tiếp thay đồ trước mắt cậu, thật sự là khoe mẽ. Ai cũng biết anh ấy có một cơ thể rất đẹp.
Người đang "say giấc" vẫn im lặng, nghe thấy tiếng nước chảy mới xuống giường rồi nhẹ nhàng tiến lại phòng tắm mở cửa
Jihoon giật mình nhìn người đối diện đang giả vờ dụi mắt, dường như tỏ ra không hề biết có người ở trong, lông mày liền nhăn "hyung lại vậy rồi" tiếng than khẽ trong lòng nhưng cũng không hề tỏ ra khó chịu.
- Ồ, em cũng ở đây à? Hyung vào được chứ?
Jihoon vừa đánh răng vừa lắc đầu, Daniel chấp nhận đó là một sự đồng ý, anh bước vào mở vòi nước, cứ như vậy tắm trước mặt cậu.
Jihoon tròn mắt nhìn anh qua gương nhưng cũng chỉ 3s sau đó lại cúi xuống đánh răng và rửa mặt, tốc độ nhanh hơn thường ngày 3 lần.
Thấy Jihoon chuẩn bị bước khỏi ra ngoài, Daniel vội vã gọi lại
- Jihoonie!
Jihoon nghiêng đâu vào phòng tắm cố gắng không hạ tầm nhìn
- Hử?
- Có thể cọ lưng giúp anh không? Hôm qua nằm sai tư thế nên tay anh vẫn còn bị tê - khuôn mặt tỏ ra rất đáng thương
- Nếu em không nhanh lên anh sẽ chết cóng mất
Jihoon nghĩ ngợi một lúc, cậu đang cố gắng soi xét tính trung thực của câu nói kia
- Thôi được rồi. Một lần này thôi đó.
Daniel vui vẻ cười tít mắt
- Jihoonie thật tốt bụng.
Âm mưu tắm cùng cậu của Daniel bị phá hỏng khi tiếng chuông điện thoại của Jihoon reo
- May quá! Hyung tự lo nốt đê!
Jihoon nói xong cũng lập tức chuồn khỏi không đợi cho Daniel kịp phản ứng.
"Anh đợi em nghe điện thoại xong cũng được mà, chết cóng cũng không sao" Daniel thì thầm trong lòng.
Jihoon cầm máy, là Woojin gọi
- Sao thế?
Bên đầu dây không có tiếng trả lời, còn nghe thấy tiếng người xung quanh. Jihoon tắt máy gọi lại
YOU ARE READING
ABO - Omega của Alpha - NielWink
ФанфикAu: Sai Pair : NielWink (một số khác có thể có nhưng sẽ không đi vào chi tiết) Nội dung: Ngay từ đầu đã thích em