Yuriko Hana - Số báo danh 001

928 46 1
                                    


Đồng nhân NHAC – Menfuisu

Tác giả: Huyết Hồ Điệp

Đã ba năm kể từ ngày Nữ hoàng Asisu của bọn họ qua đời. Người dân Ai Cập mỗi khi trông thấy thần điện từ phía xa đều sẽ cung kính cúi đầu. Trong đó có người Nữ hoàng mà họ vô cùng kính yêu và người từng là vị Hoàng đế vĩ đại – Menfuisu.

Ba năm trôi qua, Menfuisu vẫn luôn túc trực trong thần điện. Minue, Hoàng đế hiện tại, đã nhiều lần van nài hắn quay về, chỉ là hắn vẫn không đồng ý.

-Tỷ tỷ vẫn còn ở đây, ta không thể đi được.

Mỗi lần đều nghe được câu trả lời như vậy, Minue đều thở dài rời đi.

Menfuisu ngồi yên trong thần điện, nhẹ nhàng mỉm cười nhìn người con gái nằm trong quan tài. Tỷ tỷ, yên tâm, ta nhất định sẽ không rời khỏi tỷ.

Từ nhỏ, ta đã yêu tỷ tỷ của mình, Asisu. Tỷ tỷ cũng rất yêu thương ta, chăm sóc, bảo hộ ta từng li từng tí một. Ta bị thích khách ám sát, tỷ tỷ sẽ luôn là người đầu tiên xông tới bảo hộ ta. Ta bị đám buôn nô lệ bắt cóc, tỷ tỷ liền không ngại bại lộ thế lực ẩn của bản thân trước mặt phụ vương cũng muốn đem ta cứu về.

Lúc đó, tâm trạng của ta rất phức tạp. Ta một mặt muốn mau chóng mạnh mẽ, bảo vệ tỷ tỷ, một mặt lại muốn tiếp tục hưởng thụ sự bảo hộ của nàng. Điều khiến ta tự hào nhất chính là ngoại trừ ta ra, sẽ chẳng ai có được ánh mắt và nụ cười thật lòng của tỷ tỷ, cả phụ vương cũng không ngoại lệ.

Ta cứ thế lớn lên trong sự bảo hộ của phụ vương và tỷ tỷ, cảm thấy bản thân thật sự rất hạnh phúc. Mười sáu tuổi, phụ vương qua đời, ta lên ngôi Hoàng đế, còn tỷ tỷ trở thành Nữ hoàng. Ta chính thức mở lời cầu hôn tỷ tỷ, nhưng nàng lại lắc đầu từ chối.

-Sau này, đệ sẽ gặp một người xinh đẹp hơn ta gấptrăm ngàn lần. Đệ sẽ yêu say đắm nàng ấy. Nàng ấy sẽ trở thành Hoàng phi của AiCập .

  Khi nói những lời ấy, cả người tỷ tỷ toát ra một sự thê lương vô cùng kì lạ. Mãi đến tận sau này, ta mới hiểu câu nói đó có nghĩa là gì.

Carol – thiếu nữ trong lời sấm đột nhiên xuất hiện, kéo theo vô số rắc rối xảy ra. Tỷ tỷ một mực muốn ta lấy nàng ta, lí do là vì nàng ta sẽ đem đến phồn vinh cho Ai Cập. Ta từ nhỏ vẫn luôn nghe lời tỷ tỷ, nhưng lần này thì không. Ta nhất định sẽ không lấy nàng ta. Người ta yêu, mãi mãi chỉ có thể là tỷ tỷ.

Người dân Ai Cập tung hô nàng ta là thánh nữ, nói nàng ta lương thiện, xinh đẹp, đơn thuần. Ta nghe thấy không khỏi nhếch môi cười lạnh lùng.

Xinh đẹp sao? Chẳng qua là da trắng, tóc vàng, mắt xanh, khác người một chút mà thôi, xinh đẹp ở nơi nào chứ?

Lương thiện, đơn thuần sao? Nên gọi là ngu ngốcthì đúng hơn. Trong mắt ta, nàng ta chỉ là một đóa hoa trong nhà ấm, chưa trảisự đời mà thôi. Một kẻ yếu ớt như nàng ta thì cả đời chỉ có thể dựa dẫm, trông mong vào sự thương hại và che chở của những người xung quanh. Thoát ly khỏi sự bảo hộ đó, nàng ta có thể sống được mấy ngày ở cái thế giới hiểm độc này đây?

Event Truyện Ngắn NHAC Năm 2018Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ