Nước Trong Chai - số báo danh 002

726 30 9
                                    

Đoản văn
Tác giả: Kaf

Sau khi ăn một lúc 8 cái bánh bao, 15 ổ bánh mì, 3 cân thịt bò thì nữ hoàng Asisư chết một cách lãng xẹt vì bị hốc xương gà khi cố nhét thêm 1 cái đùi gà vào bụng.

Một năm sau đó, tại âm phủ của Ai Cập:

"-Là nữ hoàng đầu tiên chết vì xương gà trong lịch sử huy hoàng 300000 năm của Ai Cập, cô còn gì để nói không Asisư ? Cái đùi gà đó ngon đến vậy cơ à ?"- Diêm Vương đập bàn quát lớn.

"- Ngon lắm anh ạ, em chỉ muốn nói....... là nếu không hốc xương gà em còn có thể ăn thêm 3 cái đùi gà nữa ạ." - Asisư vội vã gặm sườn dê nướng và trả lời.

Sau đó ?

"- ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA ĐÂU !!!! TỐNG CỔ CON " HEO" NÀY RA KHỎI ÂM PHỦ CHO TA !!! "

----------------

Để hiểu rõ câu chuyện, chúng ta hãy quay lại một canh giờ trước, ở một góc tối của âm phủ, kì tổng kết một năm một lần đang diễn ra......

Đầu trâu mặt ngựa cầm một chồng giấy cao ngập mặt báo cáo:

"- Từ ngày đến đây, Asisư đã ăn hết 500 cân thịt bò, 400 cái bánh nướng, 1000 quả trứng gà, ........3 tỷ nho khổ, 100 cái đùi gà, 700 ổ bánh mì, .....300 cân thịt lợn...v.v... ."

Diêm Vương tức giận tái mặt:
"- Quá đáng lắm rồi, tổng lượng ăn 1 năm của Asisư bằng tổng lượng ăn 100 năm của cả âm phủ cộng lại !!! Không thể để thế này được !"

"-....không chỉ vậy, cô ta còn cướp của ma chết đói 5 cái đùi gà, đánh nhau với quỷ kiến sầu giành 1 con heo quay, ăn trộm của quỷ sai 10 con vịt nướng ......"

Diêm Vương :.....

Phán Quan:......

Toàn thể quỷ sai:......

Từ ngày Asisư đến âm phủ thì mây đen đầy đất, chướng khí mù mịt, khắp nơi khóc than, gà bay chó sủa, kiện cáo liên tục... và quan trọng nhất là người người à không ma ma đều đói.
Trước tình thế cấp bách này, một phương án đã được đề ra, đó chính là đuổi cổ nữ hoàng Asisư ra khỏi âm phủ.

Diêm Vương vừa gãi chân vừa đăm chiêu nói:
" Từ xưa đến nay chưa có tiền lệ nào mà chết rồi còn có thể trở về "

Phán Quan vừa xỉa răng vừa suy tư nói :
" Đúng vậy, không thể dễ dàng như vậy được "

-----------------------

Vì vậy, nữ hoàng Asisư sống lại vào 1 năm trước, khi mọi sự kiện chưa diễn ra, Menfuisư và Carol chưa gặp nhau, vào đúng 1 giây trước khi cô nhét cái đùi gà định mệnh vào bụng thì linh hồn cô thức giấc với một nhiệm vụ bắt buộc vô cùng cao cả và vĩ đại đó là công lược hoàng tử nước Hitaito Izumin, tức là thay đổi số phận nam phụ si tình thê thảm chuyên chụp hụt và giành được tình yêu của Izumin.

------------------------

Sáng hôm sau, tại kinh thành Têbê, hoàng đế Menfuisư nhận được một lá thư được chuyển phát nhanh từ Hạ Ai Cập với nội dung nguyên văn như sau :

" Menfuisư thân mến !

Em trai yêu dấu của chị, thú thực với em, ngay lúc này đây, khi chị đang gặm chân gà rán, chị thấy trong lòng tràn đầy tội lỗi vì bấy lâu nay đã lơ là không quan tâm đến em..... nên chị quyết định gặm thêm 1 con vịt quay Hitaito để vơi bớt nỗi buồn.

Event Truyện Ngắn NHAC Năm 2018Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ