Chapter 2

7 0 0
                                    

      Audrey's POV.
            Nag kaklase kami ng may kumatok huh?? Hindi kaya yung bagong kaklasmeyt namin OMG!!!!!!!! Sana nga!
       
       Binuksan ni ma'am at "IKAW/IKAW?" sabay na sabi ni bestie at ng bagong kaklasmeyt namin magkakilala ba sila?
     
        "Is there any problem miss Alcantara? And did you know each other?" Sabi ng english teacher namin napatingin ako kay tracey at tumingin sya saakin nakikita ko sa kanyang mga mata na bakit sya pa?
    
        "Uh there is no problem ma'am tolentino and actually we bump each other on the hallway i didnt know that he will be the transferee." Sabi nya ahhh sya pala yung naka bangga ni bestie kala ko may koneksyon sila sa isa't isa eh.
   
             "Alright then you may now take your seat miss alcantara. And you mr.? You are the transferee right please introduce yourself in front of the class." Sabi ni ma'am tolentino so eto na mag iintroduce na sya.
   
         "Hello every one my name is Bernard Allan Velasco I came from the school of Havard University and you can call me B.A as my nickname and i'm 16 years old." Sabi nya habang nakangiti sya saamin ang pogi nya.

Tracey's POV
      Psh kala eh ang gwapo mukha nga syang playboy saakin pangiti-ngiti pa sya transferee ka lng.
      
         "Ah B.A what is you're ideal girl?." Sabi nga isa naming kaklase na haliparot pag dating sa mga lalake tch kala eh ang ganda.
     
          "Well i like girls who have fighting spirit, Beautiful, smart and who can support me in every game of basketball." Sabi nya ulit so basketball player pala sya kaya pla hnd na ako magtataka kung sa itsura plang playboy sya kasi naman pla basketball player. Nagbulong-bulungan yung mga kaclassmate ko ay ang lalande malay mo may gf na yan asa namang papatulan kayo nyan kung stamdars palang sa babae eh ang taas.
     
         "Alright that's enough you may now take you seat mr. Velasco sit beside ms. Alcantara on the left side." Sabi ni maam tolentino na paangat yung ulo ko ano? SYA MAKAKATABI KO? WHAT THE ****.
      
        "Hello miss ganda ikaw pla yung naka bangga ko kanina well kasalanan mo naman yun eh and it is not my fault." Ng aasar ba sya o ginagalit nya ako.
    
        "Well i'm sorry B.A kung ikaw yung nabangga ko kanina eh paano ba naman paharang-harang ka sa daan kita mong tumatakbo ako ikaw naman pa hara-hara sa dinadaanan ko." Sabi ko na medyo naiinis kapal ng mukha transferee ka lng utol tandaan mo TRANSFEREE nakakagigil.
     
         "Ok good-bye class see you tomorrow." Sabi ni maam at umalis na lunch time naman na rin kaya dali-dali akong umalis sa classroom ata pumunta sa garden ng school ang ganda kaya ng ambiance dito kaysa sa classroom bwiset na araw oh.

          Bernard's POV
       well first day of school dito sa Xeihan University. Ganda nga naman talaga ang araw may na bwiset ako in my first class at yung babae na yun pa yung nakabangga saakin i will make you fall for me kaya hahanap ako ng paraan para masira reputation mo dito sa school na to. Hawak ko cp ko may tumatawag.
                    ~ CLARISSE~  
            Yung ex-gf ko pla sinagot ko. "Why? Ano kaylangan mo saakin at tumwag ka?" Tanong ko sa kanya mahal ko parin sya. Sya lng yung nakipag hiwalay saakin nong panahon na yun.
   
         "Well i will let you know na sa Xeihan University na ako mag-aaral susundan kita para naman bumalik na yung dating magkaibigan tau." Sabi nya shock ako sa una pero sa totoo balak ko sana sabihin sa kanya na pinatatawad ko na sya wla ehh mahal ko parin sya kahit ano pang mangyare sya at sya parin ang gusto ko. "Ah ganon ba sge ibababa ko na to kasi may klase na kami" sabi ko kahit hnd pa naman talaga. "Bye/Bye" sabay na sabi namin at binaba ko na.
        Pumunta ako sa garden at nakita ko si...........

A/N
       Pabitin ulit sino kaya o ano kaya ang nakita ni bernard sa garden alamin sa sususnod na chapter.

     Matatagalan lng akong mag-update gawa ng mahirap ang buhay Grade 10 po puro projects at mga assignment kaya sorry kung mabagal mag update don't worry kasi itutuloy ko parin to pag may free-time.

Thanks for supporting guys i love you all.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 18, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Don't Judge People Like MeWhere stories live. Discover now