Chap 1 : Trận đấu giao hữu của nhà vô địch

970 21 19
                                    


"Thưa tất cả các bạn! Trận đấu giao hữu sắp bắt đầu! Xin mời hai tuyển thủ ra sân thi đấu!"


Tiếng khán giả hò reo đang hò reo khắp sân thi đấu. Ở phía khán đài đã thấy xuất hiện bóng dáng của hai người tham gia thi đấu. Một người có mái tóc tổ quạ màu đen, đôi mắt màu nâu như sô-cô-la đang đi từ phía bên phải khán đài cùng với một con Pikachu bên vai. Đó không ai khác chính là nhà vô địch Kanto kiêm bậc thầy Pokemon của chúng ta - Satoshi. Còn người đi từ phía khán đài bên trái là một chàng trai có mái tóc màu tím và đôi mắt đen, không ai khác chính là Shinji - đương kim vô địch của liên minh Sinnoh, đồng thời cũng từng là đối thủ của Satoshi khi cậu còn phiêu lưu ở chính vùng đất này. Cả hai đang cùng tiến về phía sân thi đấu.

- Shinji, trận này tôi quyết không để cậu chiến thắng đâu!

-Hừ, tưởng cậu là nhà vô địch Kanto mà có thể dễ dàng thắng được tôi sao? Tôi sẽ thắng cậu ngay tại đây để xem cậu còn to tiếng được như thế nữa không!

"Vâng, có vẻ như hai tuyển thủ của chúng ta đang rất muốn được đấu ngay lập tức! Đây là trận đấu 1 vs 1, mỗi bên chỉ được sử dụng một Pokemon, bên nào không còn khả năng chiến đấu thì bên đó sẽ thua! Tất cả đã sẵn sàng chưa ạ?"-Tiếng của phát thanh viên cất lên giữa bầu không khí ồn ào ở đây.

-Pikachu, tớ chọn cậu!

-"Pika!" - Chú chuột vàng trên vai Satoshi nhảy xuống, hai bên má xuất hiện những tia điện thể hiện tư thế sẵn sàng chiến đấu.

- Cậu chọn Pikachu à? Vậy thì...ra đi, Elekible!

-"Elekible!!"- Một con pokemon hình người màu vàng sọc đen và đôi mắt màu đỏ xuất hiện

-"Elekible!!"- Một con pokemon hình người màu vàng sọc đen và đôi mắt màu đỏ xuất hiện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Cả hai tuyển thủ đều đã cho pokemon của họ xuất hiện!"-Tiếp tục là tiếng của phát thanh viên

- Trận đấu giữa nhà vô địch Kanto - Satoshi và nhà vô địch liên minh Sinnoh - Shinji xin được phép bắt đầu!- Trọng tài phất cờ lên và nói.

 Tiếng hò reo của mọi người ngày càng trở nên to hơn khi trận đấu bắt đầu.

- Mời cậu ra trước, Shinji!

-Vậy thì tôi không khách sáo đâu! Elekible, dùng chiêu 'Đập ngói' vào Pikachu đi!

- Tránh ra và sử dụng 'Đuôi sắt' đánh liên tục vào Eleckible!!

- "Pika Pikachu!"

Pikachu nhanh chóng né tránh với tốc độ cực nhanh. Từ trước tới giờ, rất nhiều pokemon của nhiều huấn luyện viên khi đấu với Pikachu đều phải dè chừng với tốc độ của nó. Chính vì tốc độ nhanh của Pikachu làm cho nó dễ dàng chiến thắng nhiều đối thủ khác nhau. Trong trận đấu hôm  ấy cũng vậy, tốc độ của Pikachu đã gây chút khó khăn ban đầu cho Eleckible. Nhưng như thế không có nghĩa là Eleckible đang gặp bất lợi trước Pikachu.

(Pokemon) Happy birthday, con trai của ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ