Phần 1

3.7K 70 10
                                    

Chương 01:

Mạc Tiêu Tiêu là cái kẻ ngu, một cái cực kỳ trân quý quý hiếm đồ đần, đây là toàn bộ Tu Chân giới, thậm chí có thể nói toàn bộ Vân Miểu đại lục đều biết chuyện, bởi vậy, hắn bị đuổi giết cả một đời.

Bản thể hắn là ớt chỉ thiên, lớn ở đầu mùa xuân mặt trời lặn ven hồ một mảnh phì nhiêu hắc thổ địa thượng, ngày đó, ẩn Thần Cốc yên lặng mấy trăm triệu năm tiếng chuông vang vọng cả phiến đại lục.

Mạc Tiêu Tiêu làm cái cuối cùng Thần đồ tử thân phận, cũng không thể tránh né bị thế nhân biết.

Tiểu ớt không rõ "Thần đồ tử" đại biểu cho cái gì, bất quá hắn nhớ kỹ ẩn Thần Cốc cốc chủ nói cho hắn, Thần đồ tử là một cái duy nhất biết được Tu Chân giới từ xưa đến nay tất cả chưa xuất thế bí cảnh cửa vào cùng địa hình phân bố yêu quái, như vậy yêu quái ức vạn năm đều chưa hẳn có thể xuất hiện một cái, vừa mới xuất hiện, liền tất nhiên chọn chủ, mà được tuyển chọn cái kia cái tu chân giả chỗ tại tông môn, cũng thế tất nương tựa theo hắn biết được mênh mông bí cảnh tài nguyên, nhảy lên trở thành Tu Chân giới tông phái lớn số một.

Cũng bởi vì như vậy, Mạc Tiêu Tiêu vừa ra đời, Tu Chân giới vô số đại năng cùng tông môn, liền đang chờ một ngày kia hắn lớn lên biến hình, tự chủ chọn chủ. Lúc đầu các thế lực lớn chế ước lẫn nhau, hẳn là tường an không chuyện, chỉ cần hắn biến hình hoàn thành chọn chủ, liền cả một đời xuôi gió xuôi nước.

Nhưng mà Tu Chân giới mai phục tại ẩn Thần Cốc bên trong người, lại ngạc nhiên phát hiện. . . Mạc Tiêu Tiêu là cái kẻ ngu, ngốc đến căn bản sẽ không nhận thức cái chủng loại kia.

Vừa vừa ra đời mấy năm kia, cái khác yêu tộc đều chỉ khi hắn tuổi nhỏ tâm trí không được đầy đủ, dù là nói chuyện trúc trắc, liền đi lộ đều muốn té ngã, cơ bản thường thức hỏi gì cũng không biết, người khác cũng không có khi hắn ngốc.

Thực vật khai hóa chậm một chút, cũng không phải là cái gì chuyện lớn, trong cốc sống mấy vạn năm đám lão yêu quái, có là kiên nhẫn dạy hắn, trong mỗi ngày ôm phúc oa oa như nhau tiểu ớt, không sợ người khác làm phiền dạy hắn tu luyện.

Thế nhưng là thời gian thấm thoắt, theo một năm một năm đi qua, tiểu ớt biến hình, dài đến mười tuổi, phấn điêu ngọc trác tiểu oa oa bộ dáng, hắn vẫn là cái kia như cũ, trừ tu vi tiến bộ thần tốc, cái khác vô luận tri thức gì, dạy thế nào đều không dậy nổi, hắn thậm chí liền cùng nhau cuộc sống tộc nhân đều không quá nhận biết.

Trong cốc các trưởng lão hai mặt nhìn nhau, đều nhìn tâm hắn đau vừa lo sầu thở dài. Tiểu hài nghe không hiểu bọn hắn nói cái gì, chỉ biến xuất từ mình cây, không khóc không nháo ngâm tại mặt trời lặn trong hồ tu luyện.

Một cái sẽ không tự chủ chọn chủ Thần đồ tử, mang ý nghĩa bất luận kẻ nào đều có thể dễ như trở bàn tay khống chế hắn, nếu có may mắn chôn vùi tiểu hài thể nội thiêu đốt thiên hỏa, triệt để tỉnh lại truyền thừa của hắn ký ức, liền có thể tiến một bước chưởng khống toàn bộ Tu Chân giới bí cảnh tài nguyên.

Tiểu ớt cayWhere stories live. Discover now