Chương 94:
Sâm Hải bí cảnh sắp hiện thế, mang an trong trấn tụ tập tu chân giả cũng càng thêm xao động bất an, thường có có ý định chọn chuyện người tại trong trấn quấy nhiễu phàm nhân xuất hành, liên tiếp nửa tháng, ma sát hỗn chiến liên tiếp không ngừng.
Hảo tại phía sau mấy lớn đỉnh cấp tông môn đều cùng nơi đó quan phủ đạt thành hiệp nghị, đầu tiên là Tử Tiêu tông cùng Phần Hương Cốc liên hợp ra mặt trấn áp bạo loạn, phía sau Thiên Diễn Kiếm Tông cùng thần ý cửa lần lượt gia nhập, chỉ trong một đêm, trong trấn lần nữa khôi phục yên tĩnh bình thản.
Mạc Tiêu Tiêu từ ngày đó nhớ tới một phần nhỏ liên quan tới mộng cảnh hồi ức sau đó, mấy ngày nay đến đều có chút ỉu xìu dựng dựng, thường xuyên dời cái ghế ngồi tại khách sạn lầu hai lan can về sau, trong ngực ôm chứa hoa quả điểm tâm đĩa , vừa ăn vừa nghe lấy dưới lầu các tu chân giả trò chuyện.
Chỉ là trẻ con rõ ràng có chút không quan tâm, thường thường nghe nghe liền mở to viên viên con ngươi ngẩn người, trong mâm điểm tâm nửa ngày không động, như là nhu thuận tinh xảo con rối oa oa.
Đương nhiên càng nhiều thời điểm, tiểu hài càng thích đi theo Độc Cô Cửu ra ngoài dò xét bí cảnh tung tích, khi đó mới thoáng hoạt bát hiếu động một chút.
Sáng sớm hôm đó, tiểu hài sử dụng hết đồ ăn sáng lại len lén mở cửa, kéo lấy cái ghế đến cổng, hướng thượng một tòa.
Độc Cô Cửu chính thay tiểu hài hướng trữ vật trong túi trang trí tâm quà vặt, thính tai nghe được "Kẹt kẹt" một tiếng, nhìn lại chính hảo thoáng nhìn màu đỏ nắm tay chân vụng về đóng cửa bộ dáng.
"Tiểu tổ tông, ngươi làm sao sáng sớm lại không ngủ được chạy ra ngoài?" Biệt Hạc Kiếm vừa đánh ngáp bên cạnh từ căn phòng cách vách bay ra ngoài, ngừng tại tiểu hài bên cạnh thân, hỏi: "Những này tu chân giả mỗi ngày liền giảng cái kia phá bí cảnh, có cái gì êm tai?"
"Tiêu Tiêu nếm qua đồ ăn sáng." Mạc Tiêu Tiêu quay đầu nhìn về phía linh kiếm, trong tay nắm vuốt một chi hô hô chuyển máy xay gió, mềm giọng mềm cả giận: "Tiêu Tiêu muốn thu tập tình báo."
"Ồ?" Biệt Hạc Kiếm kinh ngạc dạo qua một vòng, "Vậy ngươi thu tập được cái gì tình báo?"
Mạc Tiêu Tiêu quay đầu nhìn chung quanh một lần, xích lại gần Biệt Hạc Kiếm, nhỏ giọng nói: "Rất muốn khóc cùng ăn táo tống kết minh, bọn hắn nói cái kia mắng chín chín nữ nhân muốn đem ngọt ngào Kiếm Tông tiêu diệt, sau đó cưới chín chín. Ăn táo tống thảm rồi liền muốn hắn tông môn biến thành môn phái lớn nhất, sau đó để con cừu nhỏ gọi hắn cha."
"..." Biệt Hạc Kiếm ngốc trệ một cái chớp mắt, hắng giọng một cái nói: "Ngươi cái miệng này âm, ta thiếu chút nữa nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì... Vì cái gì ngươi cảm thấy là đốt lo muốn cưới Sùng Dung Kiếm Tôn, mà không phải gả cho Sùng Dung Kiếm Tôn đâu?"
"Bởi vì bọn hắn nói chín chín dáng dấp nhìn rất đẹp, đại lục đệ nhất đẹp mắt." Tiểu hài nghiêm túc gật đầu một cái, nói đến đạo lý rõ ràng, "Cỏ lau trưởng lão nói, nam nhân cũng có gả cho nữ nhân."
YOU ARE READING
Tiểu ớt cay
DiversosTác giả: Thuyết dữ sơn quỷ thính Văn chương điểm tích lũy: 502, 667, 424 Văn án Bản thể là ớt chỉ thiên Mạc Tiêu Tiêu trọng sinh, lại không có ở trong thân thể của mình tỉnh lại, ngược lại trọng sinh đến Tu Chân giới đệ nhất Kiếm Tiên Độc Cô Cửu...