Chương 64:
Vân Miểu đại lục thượng tu chân tông môn san sát, tự đại lục phân liệt, phàm nhân cùng tu sĩ hỗn hợp sau đó, các trong tông phái liền bắt đầu sắp đặt chuyên môn dạy bảo đệ tử tu hành học đường, nghiêm ngặt nói đến, trừ giáo tập nội dung khác biệt, tu sĩ học đường quy chế cùng thế tục giới thư viện cũng không quá lớn khác nhau.
Mạc Tiêu Tiêu bởi vì lấy hôm qua nói hảo đi học một chuyện, thiên còn chưa sáng rõ lúc liền bị Độc Cô Cửu từ trong chăn ôm ra, giờ phút này ngồi tại đầu giường mơ mơ màng màng vuốt mắt, thỉnh thoảng đánh cái tiểu ngáp, miệng bên trong thói quen hô Độc Cô Cửu nhũ danh.
Hắn thân phụ đại hoang cùng thể hồ quán đỉnh hai trọng pháp chú, thần thức thụ hai chú thuật khống chế, cho nên sáng sớm lúc tổng có vẻ hơi ngơ ngác, làm cái gì đều so người bình thường muốn chậm hai bước.
Ngày bình thường, tiểu hài luôn yêu thích khỏa trong chăn lăn một vòng, đợi thần thức thanh tỉnh lại leo ra, nhưng ngày hôm nay lên được quá sớm, trực tiếp bị nam nhân đuổi kịp nắm lấy rửa mặt thay y phục váy, chăn nhỏ tử cũng bị giấy đồng chồng được rồi để qua một bên, khó tránh khỏi hơi chút chậm chạp.
Độc Cô Cửu ôm người ra ngoài dùng bữa, tiểu hài cũng không biết cầm thìa múc cháo, an vị lấy bất động, nhỏ giọng hỏi: "Chín chín tại sao lại ở chỗ này?"
Độc Cô Cửu nghe vậy lấy tay thử một chút tiểu hài cái trán nhiệt độ, lại như không có chuyện thu hồi lại, tự mình lấy đũa kẹp lên sớm một chút cho ăn ớt.
Mạc Tiêu Tiêu liền không e dè mà nhìn xem nam nhân tĩnh mịch con ngươi , vừa ăn bên cạnh hàm hàm hồ hồ nói: "Chín chín hôm qua dáng dấp không phải như vậy. Hôm qua có râu ria."
Không hiểu ra sao "Bị" lớn râu ria Độc Cô Cửu vẻ mặt như thường, lờ đi tiểu hài Hồ nói.
***
Thiên Diễn Kiếm Tông đệ tử tu hành học đường tọa lạc ở rít gào ngày phong mặt phía nam Tẩy Tâm cốc. Trong cốc bốn mùa như mùa xuân, khí hậu nghi nhân, linh khí dư dả, là hiếm thấy đất lành để tu hành.
Liên Vân sơn phụng Hồng Ngự lão tổ chi mệnh, đã sớm biết được Mạc Tiêu Tiêu hôm nay sẽ đến đi học chi chuyện, bởi vậy sớm liền đứng tại Tẩy Tâm cốc lối vào chờ, lui tới đệ tử thỉnh thoảng dừng lại cùng hắn làm lễ, hắn cũng mỉm cười đáp lại, thần thái cử chỉ cực kì vừa vặn.
Mà thần ý từng môn chủ Thẩm Tư Viễn bởi vì lấy Tử Tiêu tông một chuyện, gần hai tháng bên trong tạm cư Thiên Diễn Kiếm Tông, cũng liền theo Liên Vân sơn ra tiếp người.
Trước sau bất quá chờ đợi nửa nén hương thời gian, chân trời liền bỗng nhiên dần hiện ra một đạo đen nhánh kiếm ảnh, trong nháy mắt, còn chưa chờ Liên Vân sơn kịp phản ứng, ngay phía trước đã đứng thẳng một vòng cao thẳng tắp màu mực thân ảnh, chính là Sùng Dung Kiếm Tôn Độc Cô Cửu.
Mạc Tiêu Tiêu hôm nay vẫn như cũ lấy áo bào đỏ, y phục thượng tô điểm châu ngọc so sánh ngày bình thường xuyên hơi có vẻ phức tạp, tiểu hài ổ tại trong ngực nam nhân xoay người lúc liền truyền ra thanh thúy êm tai gió mát mảnh vang, trong đó thậm chí xen lẫn một vòng linh đang va chạm đặc thù âm thanh.
YOU ARE READING
Tiểu ớt cay
RastgeleTác giả: Thuyết dữ sơn quỷ thính Văn chương điểm tích lũy: 502, 667, 424 Văn án Bản thể là ớt chỉ thiên Mạc Tiêu Tiêu trọng sinh, lại không có ở trong thân thể của mình tỉnh lại, ngược lại trọng sinh đến Tu Chân giới đệ nhất Kiếm Tiên Độc Cô Cửu...