Phần 2

1K 16 5
                                    

Chương 34: Xuất hành

Bao Phú Quý một chân đứng tại chỗ, nhìn xem đứng ở trước mặt mình sư đồ ba người, muốn khóc tâm đều có, "Thật, thật xin lỗi, ta thật coi là bên ngoài là quỷ!"

Cố Cửu cũng là dở khóc dở cười, bọn hắn thời điểm ra đi không có cầm chìa khoá, Bao Phú Quý giữ cửa cái chốt chen vào, hắn chết sống không mở cửa, bọn hắn chỉ có thể leo tường mở cửa.

Phương Bắc Minh đi đường trở về, giờ phút này mang theo mệt mỏi ngồi xuống ghế dựa, nhấp một hớp Bao Phú Quý đưa tới trà, "Tiểu Cửu nhi nói ngươi nghĩ bái ta làm thầy?"

Bao Phú Quý gật đầu, đôi mắt nhỏ tận khả năng trợn to, thế tất yếu để phương Bắc Minh nhìn thấy trong mắt của hắn chân thành.

Phương Bắc Minh nói thẳng: "Ta không tiếp tục thu đồ dự định, ngươi nếu thật muốn tiếp xúc một chuyến này, ta có thể giới thiệu ngươi đi khác đạo quán."

Bao Phú Quý nói: "Ta bái ngài không được sao?"

Phương Bắc Minh lắc đầu, "Không thành."

Hắn lần này trở về, chính là vì cho hắn nhà tiểu Cửu nhi thu thất tinh vòng, thất tinh vòng tốt bọn hắn sư đồ ba cái đều phải rời đạo quán, đâu còn có thời gian dạy đồ đệ.

Bao Phú Quý lập tức thất lạc không thôi.

Phương Bắc Minh còn chưa ăn cơm, Cố Cửu cũng không đoái hoài tới thương tâm thất lạc Bao Phú Quý, tiến phòng bếp cho sư phụ hắn nấu cơm đốt nóng nước tắm, sau đó đem trước đó cùng Thiệu Dật đề cập qua, để Bao Phú Quý lưu lại quản lý đạo quán ý nghĩ cùng phương Bắc Minh nhấc nhấc.

Phương Bắc Minh mặc dù không có ý định thu Bao Phú Quý làm đồ đệ, nhưng Cố Cửu đề nghị này hắn cảm thấy có thể. Phòng ở không người ở xấu nhanh, đạo quán không người quản lý cũng là một cái đạo lý, về sau chờ bọn hắn già bắt bất động quỷ, cái này đạo quán sẽ là bọn hắn sau cùng dưỡng lão chỗ ở. Bao Phú Quý từ khi bắt đầu biết chuyện chính là tên ăn mày, từ nhỏ bốn phía ăn xin, không có chỗ ở cố định. Như hắn nguyện ý lưu lại, bọn hắn sư đồ ba cái có thể mua một hai mẫu đất giao cho chính hắn quản lý, quyền làm thù lao.

Đương nhiên, Bao Phú Quý hơn ba mươi nam nhân, trước kia còn là cái lừa gạt, cũng không biết là chính hắn lười, vẫn là có nguyên nhân khác để hắn không muốn tìm công việc an tâm xuống tới, tình nguyện trải qua ăn bữa hôm lừa đảo sinh hoạt, Cố Cửu bọn hắn đề nghị này, trước mắt cũng còn không có nói Bao Phú Quý, hiện tại bái sư không thành, đối phương có nguyện ý hay không lưu lại còn chưa nhất định.

Như thế, nghỉ ngơi một đêm, Cố Cửu tìm đến Bao Phú Quý hỏi hắn.

Cố Cửu cùng Bao Phú Quý nói, bọn hắn ít ngày nữa liền muốn ra ngoài, thỉnh thoảng sẽ một lần trở về, không ngoài ý muốn, bọn hắn ít nhất còn có cái mười năm mới có thể lần nữa định cư. Mười năm, Bao Phú Quý có thể một mực lưu tại nơi này, coi như về sau bọn hắn sư đồ ba cái trở về, hắn cũng có thể tiếp tục lưu lại nơi này.

Thả linh âm dương ghi chépWhere stories live. Discover now