Phần 3

998 16 8
                                    

Chương 66: Quỷ gả

Cố Cửu cái này ngủ một giấc được đặc biệt dễ chịu, nửa đường bị Thiệu Dật kêu lên uống bát thuốc, liền từ ban ngày ngủ đến trong đêm nhanh đến giờ Tý. Tỉnh lại sau giấc ngủ, Cố Cửu cảm thấy mình cảm mạo cũng kém không nhiều tốt.

Núp ở ấm áp trong chăn, Cố Cửu toàn thân thoải mái duỗi lưng một cái, lại sờ lên ghé vào bả vai hắn bên cạnh tiểu đệ, lúc này mới quay đầu nhìn Thiệu Dật. Thiệu Dật từ từ nhắm hai mắt, nhưng Cố Cửu nghe hắn hô hấp thanh âm liền biết hắn khẳng định không ngủ.

Cố Cửu hướng Thiệu Dật bên kia nhích lại gần, "Sư huynh, bên ngoài mưa tạnh sao?"

Thiệu Dật quả nhiên không ngủ, hắn mở mắt ra nhìn nóc giường một hồi về sau, nói: "Ngừng."

Trả lời về sau, Cố Cửu không nói chuyện, trong phòng liền lộ ra an tĩnh. Cố Cửu tạm thời ngủ không được, hai tay của hắn gối đầu, nghĩ nghĩ nói: "Vũ khê quận chỉ còn lại mấy cái tiêu ký điểm, ta quên kế tiếp thành thị tên gọi là gì."

Thiệu Dật nói: "Vĩnh Bình quận."

"Có vũ khê quận lớn sao?"

"Không có."

Sư huynh đệ hai nói chuyện, mặc dù đều là Cố Cửu đang hỏi, Thiệu Dật lại là hỏi gì đáp nấy. Hai ngày này nói hai người là đang lãnh chiến lại không đúng, phải nói là khó chịu, một hỏi một đáp ở giữa, hai người thật giống như lại về tới trước đó bình thường ở chung cùng giao lưu hình thức.

Nhưng là, Cố Cửu khóe môi không tự giác mang ra ý cười cùng Thiệu Dật đáy mắt né tránh, đều thuyết minh lấy giữa hai người lên tia cũng không biến hóa rõ ràng, chỉ đợi nào đó cơ hội, đem thôi hóa, sau đó nảy mầm.

Thừa dịp mặt đường còn không có làm, Cố Cửu tại trong khách sạn lại nuôi hai ngày, thẳng đến lần này cảm mạo tốt toàn về sau, hai người mới lui đi gian phòng, gặp phải xe lừa lâm vào mới bận rộn.

Dùng mấy ngày thời gian, Cố Cửu cùng Thiệu Dật đem cuối cùng mấy cái tiêu ký điểm thanh lý mất, liền hướng Vĩnh Bình quận xuất phát.

Tại bọn hắn sắp đến Vĩnh Bình quận lúc, đang ngồi ở Thiệu Dật bên người nhàn ngắm phong cảnh Cố Cửu, thoáng nhìn phía bên phải phương Tiểu Hà Hà trên bờ đứng cái bóng người, chỉ là còn không đợi hắn nhìn kỹ, người kia ngay tại trong tầm mắt của hắn bỗng nhiên thả người nhảy xuống.

"Có người nhảy sông!" Cố Cửu cả kinh nói, sau đó không đợi Thiệu Dật dừng xe, liền trực tiếp nhảy xe lừa hướng bên kia nhanh chóng chạy tới.

Chạy tới gần, Cố Cửu nhìn thấy trên mặt sông một nữ tử chính trong nước giãy dụa lấy chập trùng lên xuống.

Nữ tử cách bờ không xa, nhưng nước lại sâu, tay hơi đưa tới một điểm là có thể đem người bắt lấy. Bất quá Cố Cửu không biết bơi, không dám tùy tiện xuống sông cũng không dám tùy tiện đưa tay, hắn xuất ra trên lưng kiếm gỗ đào đưa tới bên người nàng, thúc giục nói: "Nhanh, bắt lấy thanh kiếm này, ta kéo ngươi đi lên."

Thả linh âm dương ghi chépWhere stories live. Discover now