Phần 4

828 12 5
                                    

Chương 104: Quái thôn

Ra phía dưới thất, Cố Cửu cùng Thiệu Dật không có lập tức trở về đi, mà là đem nơi đây nuôi thi địa cách cục cải biến, để nuôi thi địa không còn tồn tại, sau đem mèo đen nhóm chôn xuống, thiết đàn đối thi thể siêu độ một phen, mới hạ sơn.

Lục cương đốt rụi, nhưng mà việc này tại Tiết, Trịnh hai nhà nơi này vẫn chưa xong. Tiết mẫu là cái lợi hại nữ nhân, nhà mình nữ nhi bị lừa bốn năm, càng suýt nữa mất mạng, bất quá việc này liên quan đến linh dị quỷ mị sự tình, không cách nào báo quan, lại bởi vì trừ Tiết Nhã trên tay lỗ kim, bọn hắn không còn gì khác Trịnh Văn Tuyên mưu hại Tiết Nhã thiết thực chứng cứ, tự nhiên không cách nào công, chỉ có thể tự mình giải quyết.

Về sau Tiết gia như thế nào trả thù, những sự tình này cũng không phải là Cố Cửu bọn hắn cần muốn quan tâm, bọn hắn muộn tìm cái thích hợp canh giờ, đem Tiết Cẩm Vi tro cốt một lần nữa bỏ vào phần mộ, hôm sau lúc rời đi, nghe Tiết Vinh nói, Trịnh Văn Tuyên thân thể tổn thương đến kịch liệt, đã tới tạng phủ, miễn cưỡng cứu trở về một mạng, quãng đời còn lại sẽ triền miên giường bệnh.

Đối với kết quả này, Cố Cửu sớm có đoán trước, lục cương thi độc sao mà lợi hại, nếu không phải bọn hắn xuất hiện kịp thời, coi như Trịnh Văn Tuyên không bị lục cương giết chết, chỉ riêng những cái kia thi độc lại kéo dài một hồi, cũng đầy đủ đem hắn ăn mòn đến chết. Dù dùng gạo nếp trừ bỏ thi độc, nhưng đã tạo thành tổn thương lại tiêu trừ không được.

Trịnh Văn Tuyên trong tình yêu tuy là đáng thương người, nhưng hắn vì tình yêu cũng không có đạo đức chính nghĩa, sở tác sở vi vì tư lợi, đây đều là hắn nên được, nhưng trên thân thể thống khổ chắc hẳn với hắn mà nói còn không tính là gì, vô tâm phía dưới đối Tiết Cẩm Vi tổn thương, mới là gọi hắn quãng đời còn lại đau đến không muốn sống nguyên nhân chủ yếu.

Về phần Tiết Nhã, nàng cũng liền hai mươi tuổi, còn trẻ, đáy lòng huyết không còn mất đi về sau, thân thể sẽ chậm rãi tốt, chỉ cần nàng thành công đi ra Trịnh Văn Tuyên mang cho nàng trận này đau xót, về sau nhân sinh tự nhiên là đẹp tốt.

Thu Tiết Vinh một bút bạc, chạy thấy Tiết Vinh bên chân đi theo con kia gà trống lớn, Cố Cửu cười cười. Dù Tiết Vinh đêm đó tức giận đến tuyên bố muốn đem cái này gà trống lớn nấu ăn, bất quá Tiết Vinh nói cho cùng là từng có sinh tử tình nghĩa, cái này gà tuổi thọ cũng không dài, đương nuôi cái tiểu sủng vật nuôi trong nhà được rồi.

"Gà huynh, chúng ta đi a, gặp lại." Cố Cửu xông gà trống lớn phất phất tay.

Gà trống lớn run lẩy bẩy lông vũ, vỗ vỗ cánh, nhìn xem Cố Cửu bọn hắn không lên tiếng, đợi đến bọn hắn đi xa, mới bỗng nhiên kêu một tiếng.

*

Lúc ấy Cố Cửu cùng Thiệu Dật đi được vội vàng, hành lý cùng xe lừa đều là về sau Tiết Vinh gọi người dẫn đi. Bọn hắn rời đi Tiết gia trang về sau, cứ dựa theo trước đó định tốt lộ tuyến bắt đầu bận rộn.

Thả linh âm dương ghi chépWhere stories live. Discover now