Chapter 1 - MEET AGAIN

37 4 0
                                    

Rui’s Pov

Masakit isipin ng dahil sa isang pangyayari di na kayo pwedeng maging katulad ng dati. Simple lang naman ang hiling ko ang mapansin nya ako at bumali yung dating kami. Ako si Rui Zeddrick Lin read as Ruwi. Simpleng lalaki na nagmamahal sa manhid na babae pero actually di pala simple ang pamumuhay ko dahil…

“WAHH,,Rui baby”

“Rui”

“Rui pa picture”

“Rui I Love you”

“Kyah Rui ang gwapo mo”

“Rui babe be mine please”

“Rui”

“Ah! Hi ! sige sure Geez! Wait lang, oo, sure wala, Ugh wait late na ko, sige mamaya ha! Uy hala wait lang yay! Go lang, yung ballpen teka ay napunit, ah dun mamaya shit late na ako, mamaya na lang damn!! Yung buhok ko , ag yung polo ko ayy pakshet” – agh letse tama bang harasin ako natanggal na nga yung butones ng polo ko ano bayan mukha na talaga akong i rape sa lagay ko ngayon Ugh! nakakainis din yung lagi kang center of attention

“BABE! COME TO PAPA” – automatic kaming napatinggin sa likod, teka don’t tell me si Loc yung sumigaw?Luh?! seryoso to? Di nga? Si Loc playboy?kelan pa? pano ka di magtataka ee nerdy ty….

“AHHHHH!! Rapi…” – nyahaha si Gian pala, sino ba naming hindi sisigaw paghinila ka ng kung sinong monster kung saang planeta galing sige nga tsaka I’m with the girls malay malay ko bang sila ang humila sakin mahirap na no mabuti ng maingat.

“Anong rapist? Gusto mong mamatay agad?” – tanong nya pagkalayo namin, hay! Jusmiyo hinaras ako gusot na tuloy polo ko

“Hahaha joke lang,tagal mo pre pinagkaguluhan tuloy ako,, labo mo magtext sabi mo 8:30, 9:20 na kaya”-totoo naman eh kadalasan na talaga pag nagset ka ng time kung kelan kayo magkikita 30 min. advance automatic nay un, dahilan? Naubusan ng battery si alarm clock especially whene you set a call time with ZARG!!

"Nasira kasi yug alarm clock"-sabi nya tsaka kinamot yug batok,sabihin mo Gian pwede naba ako maniwala?

"Ulul! tara na n--" Oppss! sabihin nyo may anghel ba sa school ba't nakakita ako ng anghel hay napaka aliwalas ng mukha kahit na nakaharang na yung buhok nya sa mukha nya hay jusko ang anghel ng buhay ko buti na lang pareho tayo ng school everyday may inspi--

"Aray! Aray! ah opo sige wait yung buhok ko sure Geez! ha? wait lang nga! fine AHHH GIAAANNNN!!" - eto na naman po ang mga dakilang fans ko na ubod na harass sakin kulang na lang patayin nila ako hay walang hiya. Nakakatakot na talaga magpakita sa school da't pala nag mascara ako.

Ganito kasi yan noon talaga nung unang panahon nung umulan ng kagwapuhan naligo ako hanggang sa matapos kaya nauwi sa pagiging Heartthrob ng campus take note ha di ako nagpayong brown out kasi nun mga 2 linngo na yata tapos walang ligo ligo so anong amoy ko nun diba kaya nung na timing na maliligo ako sa ulan ee kagwapuhan ang pumapatak nyahaha oh alam nyo na ha secret lang natin yun shh...

A REVENGE of a BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon