Tinh chú ý pháp chương 12 : Trận pháp uy lực sơ hiện số lượng từ:5367
Ngô Thiên là thành đô quân khu tư lệnh viên, hiện tại đang ngồi ở văn phòng lý phát sầu, tại đây cái văn phòng lý cộng ngồi sáu cái nhân.
Trừ bỏ Ngô Thiên, đối diện còn ngồi một cái 20 hơn tuổi vừa kiện quân nhân, hắn là Ngô Thiên cảnh vệ liên tục dài kêu Triệu lôi, từng ở toàn quân đại bỉ võ thượng lấy quá quán quân, thân thủ thật là rất cao, Ngô Thiên biết Triệu lôi chân chính lợi hại là hắn giác quan thứ sáu đặc biệt linh, ở một lần quân sự diễn tập thượng bọn họ đại biểu lam phương rađa bị đối phương phá hủy, nhưng là hắn ở không có rađa tình huống hạ luôn sao biết được nói đối phương phương vị, khiến cho lam phương tại kia thứ diễn tập trung thắng lợi.
Ở Triệu lôi bên cạnh ngồi một cái trung niên đạo sĩ, bộ dáng bốn mươi đến tuổi, tiên phong đạo cốt, hơn nữa hắn trên người toát ra đến khí thế, làm cho người ta không dám nhìn thẳng, hắn đúng là Triệu lôi sư phụ Vô Trần, phái Thanh Thành đương nhiệm chưởng môn, bản nhân đối huyền học rất nghiên cứu.
Lần lượt Vô Trần là một cái lão nhân, mặc thực tùy tiện, một thân hưu nhàn phục, hắn là phái Thanh Thành đại trưởng lão Lưu thiên, nghe nói ở phái Thanh Thành lấy hắn võ công tối cao, nhưng là hắn không có ở tại phái Thanh Thành, mà là Thanh Thành phía sau núi đáp gian nhà tranh một mình ẩn cư, bình thường không được người đi tìm hắn, hiện tại đang ở trầm tư sự tình gì.
Một khác trương sô pha ngồi một trung niên nhân, trên mặt góc cạnh rõ ràng, vừa thấy chỉ biết là cái ý chí thực kiên cường nhân, hắn cặp kia trong ánh mắt lộ ra khôn khéo ánh mắt, hắn đúng là quốc an cục đương nhiệm phó cục trưởng hồ quân.
Ngồi ở hồ quân bên cạnh là cái 20 hơn tuổi tiểu tử, đội một bộ kính mắt, thực nhã nhặn, vật lý bác sĩ, sở trường là vô tuyến điện quấy nhiễu cùng phá giải, cũng là cái máy tính cao thủ, trung khoa viện viện sĩ mã tường.
Vì cái gì sẽ có nhiều như vậy kỳ quái nhân ở trong này? Nơi đó bởi vì nhất kiện việc lạ làm cho này đó kỳ quái gom lại cùng nhau .
※※※
Nguyên lai một tuần tiền, ở thành đô ngoại ô mười dặm ngoại một rừng cây lý, đã xảy ra nhất kiện việc lạ. Ngày đó buổi chiều có mấy cái học sinh trung học tan học một bên đùa giỡn một bên về nhà, trong đó một người tên là tiểu Vũ học sinh trung học chạy ở phía trước, ở trải qua này phiến rừng cây thời điểm, hắn hướng trong rừng cây chạy tới nghĩ đến có thể tránh thoát hắn đồng học truy đánh, hắn đồng học thấy hắn chạy đi vào cũng đuổi theo đi qua, truy quá mau thật không ngờ hắn lại chạy trở về, kết quả hai người đụng vào nhau ngã xuống thượng, mặt sau truy tới được này hắn đồng học thấy hắn ở ôm ở cùng nhau té trên mặt đất, đều đang cười bọn họ là cùng tính luyến.
Nhưng là tiểu Vũ kỳ quái , chính mình rõ ràng hướng trong rừng cây chạy , cũng không có chuyển biến, như thế nào hội lại chạy trở về, hắn không để ý tới này hắn đồng học, lại hướng trong rừng cây chậm rãi đi đến, kết quả lại nhớ tới chỗ cũ, mà hắn đồng học tắc càng cảm thấy kỳ quái , rõ ràng nhìn đến tiểu Vũ hướng lý đi , như thế nào nhoáng lên một cái đã không thấy tăm hơi, nhưng lập tức lại xuất hiện, nhưng là phương hướng thay đổi, mà là hướng về bên ngoài đi.