ky mon don giap VP 5

121 0 0
                                    

Thực mệnh Thiên nữ chương 144 : Lấy nhất địch tứ số lượng từ:6701

Nhìn lí huyền người trần truồng, chậm rãi tiêu sái đến, trương tuyết cùng Tăng Nhu hai người tâm loạn cực, không biết là nên đón nhận đi vẫn là đào tẩu! Hai loại cũng không hảo, hai người lựa chọn tại chỗ bất động, nhưng là lại đều cúi đầu đỏ mặt, không dám nhìn lí huyền, tay nhỏ bé không ngừng dắt chính mình góc áo, trong lòng bàn tay đều toát ra hãn đến.

Thạch tinh tinh cùng tuyết trắng vừa vừa động, lại kỳ quái nhìn đến Tăng Nhu cùng trương tuyết hai người đều không có động, vì thế hướng lí huyền nhìn sang, tái hướng bên người hai người nhìn xem, vẫn là không rõ đây là có chuyện gì, nhưng là lại cảm thấy bên người hai vị phu nhân đều tim đập gia tốc, thân thể nóng lên......

Thạch tinh tinh tựa hồ hiểu được cái gì, nộn mặt không khỏi đỏ lên, ánh mắt cũng không đình hướng lí huyền trần trụi thân thể nhìn lại, nàng cũng không giống Tăng Nhu cùng trương tuyết, muốn nhìn lại không dám, chỉ dám vụng trộm xem, nàng kia lửa nóng ánh mắt làm cho lí huyền đều có chút chịu không nổi, cũng may lí hoang tưởng đến nàng linh mẫn thể, mới dùng năng lượng tố cái thân thể, còn không có thể giống người thường giống nhau cùng chính mình thân thiết, bằng không đã sớm xông lên đi.

Tuyết trắng cũng phát hiện thạch tinh tinh dị thường, nhìn nàng hồng hồng mặt, tuyết trắng cũng không tùy vào hướng lí huyền nhìn lại, trong lòng cũng dâng lên một loại cảm giác khác thường, đây là nàng cho tới bây giờ đều không có quá cảm giác, ở sâu trong nội tâm tựa hồ không ngừng nói cho nàng, bọn họ làm là tương đương thần kỳ một việc, chính mình vừa rồi có thể cảm thấy các nàng tinh thần dao động đều tò mò quái nga!

Ở mọi người suy nghĩ hỗn loạn thời điểm, lí huyền đã muốn đi tới các nàng trước người, chuẩn bị hẳn là Tăng Nhu cùng trương tuyết trước mặt, hơn nữa làm ra làm hai nàng tương đương xấu hổ chuyện đến.

Lí huyền đứng ở hai người mặt đối mặt trước sau, cư nhiên chích nhẹ giọng nói thanh:"Hôm nay ta muốn các ngươi......"

Sau khi nói xong, lí huyền cũng không quản hai nàng có phản ứng gì, liền thân thủ cởi Tăng Nhu quần áo, Tăng Nhu trong lòng cũng nguyện ý, thân thể của hắn đã sớm là lí huyền , nhưng là làm như nhiều người như vậy mặt, hơn nữa vừa lên đến cởi quần áo, làm cho Tăng Nhu nội tâm thực phản cảm, xuất phát từ nữ nhân rụt rè, tự nhiên phản ứng bắt được lí huyền đang ở giải chính mình quần áo cùng đang ở tác loạn quái thủ.

"Không cần!"

"Vì cái gì? Ngươi không muốn."

Lí huyền không nghĩ tới Tăng Nhu hội cự tuyệt chính mình, không khỏi sửng sốt, nhìn trước mặt Tăng Nhu, Tăng Nhu lúc này đầy mặt phi hồng, cũng không biết nên như thế nào hướng lí huyền giải thích mới tốt, trong lòng thẳng mắng lí huyền là đại sắc lang, đại ngốc, suy nghĩ hội mới thốt ra một câu đến:"...... Tóm lại, hôm nay không cần......"

Lí huyền vừa rồi căn bản không có được đến phát tiết, chỉ cảm thấy cả người khó chịu, hiện tại nghe Tăng Nhu nói không cần, cũng không miễn cường, nhìn về phía một bên trương tuyết.

Ky mon don giapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ