Thực mệnh Thiên nữ chương 94 : Ba cái tối nhân số lượng từ:7320
"Công năng đương nhiên là có , hơn nữa có giống nhau này nọ chính là ngươi hiện tại này giai đoạn có thể học ...... Bất quá thôi, vẫn là đợi cho đội viên khác nhóm đều đến khai quang kì rồi nói sau." Lí huyền cố ý điếu nổi lên Vương Cường khẩu vị.
Vương Cường vừa nghe, nóng nảy, vội vàng nói:"Lí huấn luyện viên, trước nói cho ta biết là chuyện gì xảy ra đi, cũng không chỉ là ta một người nga, ta nghĩ này hắn đội viên nhóm hẳn là cũng rất muốn biết chưa?" Nói xong, Vương Cường còn đối với đội viên khác nhóm lớn tiếng quát:"Các ngươi có muốn biết hay không a?"
Vương Cường tại đây một tháng lý, lấy này ra nhân tu vi biểu hiện, xuất sắc giao tế thủ đoạn cùng sáng sủa tính cách, đã sớm thắng lấy đội viên nhóm tâm, đội viên nhóm đã sớm đem hắn trở thành trừ lí huấn luyện viên ngoại tối đáng giá tin cậy nhân, bọn họ trong lòng chân chính lôi đình chiến đội phó đội trưởng. Hơn nữa vấn đề này cũng đang là bọn hắn muốn biết , vì thế người khác lớn tiếng đối lí huyền quát:"Lí huấn luyện viên, ngươi đã nói xuất hiện đi, chúng ta thật sự rất muốn biết tu vi đến khai quang kì có khả năng cái gì? Còn có ngươi nói cái kia này nọ là cái gì?"
Gặp đội viên nhóm có lớn như vậy hưng chất, lí huyền cũng không hảo tái trầm mặc , xuất ra một viên 'Thiên sứ đản' đến......
"Oa! Thật khá nga!" Đội viên nhóm đều nhìn lí huyền trên tay thiên sứ chi tâm, thiên sứ chi tâm hơi hơi phát ra màu vàng sáng rọi, bên trong có một xinh đẹp thiên sứ tựa hồ yếu bay ra đến, hơn nữa còn có màu vàng quang mang ở lưu động ......
"Các ngươi đều nhìn đến ta trên tay gì đó đi? Cái này gọi là thiên sứ chiến y, đến khai quang kì có thể sử dụng , nếu hiện tại Vương Cường trước hết đến khai quang kì, như vậy này khỏa thiên sứ chiến y liền cho hắn , các ngươi còn lại nhân cần phải giận lực nga, hy vọng các ngươi sớm ngày có thể sử dụng thiên sứ chi tâm, còn có một chút, ta nghĩ các ngươi cũng biết, hôm nay sứ chi tâm chỉ có một trăm khỏa, cho nên chỉ có nhanh nhất tu luyện đến khai quang kì đội viên mới có cơ hội đạt được, này hắn đội viên thôi...... Chỉ có về sau còn muốn biện pháp ." Lí huyền nói xong, bắt tay thượng thiên sứ chi tâm đưa cho Vương Cường.
Vương Cường sửng sờ ở nơi đó không biết là tiếp vẫn là không tiếp, qua sau một lúc lâu mới nói:"Lí huấn luyện viên, thứ này rất quý trọng , ngươi cho ta...... Ta làm sao dám nhận lấy, hơn nữa, ta lấy một viên như vậy quý báu gì đó cũng vô dụng, nếu không cẩn thận rớt vậy rất đáng tiếc ."
Lí huyền không khỏi buồn cười nói:"Ngươi cho là đây là trang sức phẩm?"
Vương Cường nghi hoặc hỏi:"Chẳng lẽ không đúng sao?"
Nói xong vẫn là tiếp nhận thiên sứ chi tâm, để cạnh nhau ở trong tay đánh giá cẩn thận , nghiên cứu đã lâu, hắn đem thiên sứ chi tâm đệ đi ra nói:"Ta thấy thế nào đều nhìn không ra nó còn có cái gì công năng a, ngươi sẽ không chọc ghẹo ta đi?"
Lí Huyền Chân mau bị hắn tức chết rồi, người ta muốn còn muốn không đến đâu, này Vương Cường cư nhiên còn không muốn thiên sứ chi tâm.