10:30 am
Ito na naman si yoonri wala na namang masuot🤦🏻♀️.
—
11:00 amNgayon pa lang nakapili si yoonri ng kanyang susuotin para mamaya sa pagalis nila ni felix.
Dahil maaga pa naman at 3:00 pa ang alis nila nanood muna siya ng favorite kdrama na paulit ulit niya lang naman pinapanood.
AHKKKKKASDFGHJKL! Lee Jong suk omgggggg gogogo sapakin mo yan oh! Ano ano paepal ka kasi nasapak ka tuloy ni jong suk ano ka ngayon ha?
//—//
Tumayo na siya sa kanyang higaan napansin niya ring mahigit dalawang oras na siya nanonood ng while you were sleeping kaya, siya ay naligo na at nagayos dahil ayaw niya namang malate.Sa sobrang tagal niyang maligo pagkalabas niya 2:00 na nagbihis na kaagad siya at nagayos ng kanyang sarili.
Kinuha na niya ang kanyang bag at nilagay niya sa bag niya ang kanyang cellphone,earphones,panyo at syempre di mawawala ang wallet.
—
Pumunta na siya sa park na malapit sa bahay nila. Nakita niya si felix na nakaupo sa isnag bench habang may hawak na rose 🌹. Ngumiti si felix ng makita niya si yoonri agad namang tumayo si felix at pumunta sa direksyon ni yoonri . Ibinigay naman ni felix kay yoonri ang rose 🌹.Nagulat naman si yoonri ng ibinigay ito ni felix sa kanya . " Thank you 😊" sinabi niya habang nakangiti "You're welcome, Tara na?" Inalalayan ni Felix si yoonri papunta sa kotse niya at siya rin ang nagbukas ng pinto ng kotse niya para kay Yoonri.
—
Finally nagupdate din ako after a month 😅THANK YOU SO MUCH FOR THE 500+ readers❤️❤️❤️
YOU ARE READING
•WAVE• // y.jeongin
Fanfikce[ON-GOING] "Yang Jeongin waved at you tap to wave back"|| s t r a y g a y s series #1 ~ ✧・゚: *✧・゚:* *✧・゚: *✧・゚:* *✧・゚: *✧・゚:* * ➳a Yang Jeongin fanfiction ➳Yang Jeongin x You ➳written in taglish [ ! ]