Park Chanyeol hắn đang thất vọng !
Hắn bị chính người con gái hắn yêu phản bội , hắn đã sớm biết cô ta đã hết yêu hắn , hay nói chính xác hơn đó là yêu tiền của hắn . Nhưng hắn thật không quan tâm , cô yêu tiền của hắn cũng được , hắn chỉ hi vọng cô có thể ở lại bên hắn kiếp này thôi !
Nhưng không , tới khi hắn phát hiện cô ta đi ngoại tình với một thằng đàn ông khác , phản bội hắn ! Hừ , hắn có gì mà thằng nó không có chứ , hắn giàu hơn và quyền lực hơn , cớ sao cô lại phản bội hắn như thế , có phải thần may mắn không đến với hắn ?
Hắn lái xe trong vô vọng , không biết lái tới đâu , cứ thế mà mặc định chạy không có điểm dừng . Trái tim hắn lúc này đau biết mấy , ai có thể thấu hiểu nó đây . Thôi thì hãy kết thúc nó một cách nhanh chóng đi ...
............................
Ấy thế mà , ông trời lại ưu ái cho hắn được sống tiếp , lúc hắn mở mắt thì hình ảnh về quạt trần đang xoay xoáy vào đại não của hắn khiến hắn khó chịu biết mấy . Cứ thế mà đôi đồng tử đen nâu cứ di chuyển từ trái sang phải cho đến khi hắn quyết định ngồi dậy thì bất ngờ đầu đau như búa bổ .
_ A , đau quá !
Và thế là , phía xa đó một thân ảnh nhỏ bé đang vùi mình vào chiếc điện thoại bỗng chốc ngẩng đầu lên và nhanh chóng chạy về phía hắn .
_ Anh không sao chứ ?
Hắn ôm đầu ngước nhìn lên , một chàng trai với thân hình hơi nhỏ nhắn , mái tóc nâu với đôi mắt tròn , môi dày đang nhìn hắn . Hắn thật không biết lại có một người khác ở đây .
_ Cậu là ai ?
Hắn hỏi , người con trai trước mặt ngạc nhiên rồi cũng rất nhanh chóng trả lời hắn .
_ Tôi là Do Kyungsoo , đàn anh bên trường đại học của Sehun , em họ của anh , anh Park ạ .
_ Sehun ? - Hắn ngờ ngợ .
_ Đúng vậy , Sehunie , em họ của anh a - Kyungsoo kiên nhẫn nhìn hắn giải thích thêm một lần nữa .
_ Sao tôi không biết cậu ta vậy ? - Hắn lại thẩn thờ .
Kyungsoo nghe thế thì hốt hoảng hỏi thêm lần nữa : _ Anh không biết em ấy thật sao ?
" Cậu ta thật phiền phức " hắn nghĩ thế :_ Bộ nhất định tôi phải nhớ đến cậu ta sao ?
Kyungsoo lúc này đứng hình với vòm miệng hình o mắt chữ a , không biết nói gì hơn . Có lẻ nào anh ta đã mất trí nhớ ?
.....................
_ Tình trạng của bệnh nhân đã khả quan hơn lúc nảy - Vị bác sĩ vừa lật tài liệu vừa xem xét tình hình , Kyungsoo đứng kế bên mà nghe ông ta giải thích _ Nhưng có vẻ sau tai nạn vừa rồi đã trấn động dây thần kinh não khiến anh ta bị mất trí nhớ tạm thời .
Kyungsoo bất ngờ với câu trả lời của bác sĩ :_Cái gì anh ta bị mất trí nhớ tạm thời ?
_ Đúng vậy , di chứng sau khi trải qua một tai nạn giao thông thường sẽ bị chứng thương sọ não , trường hợp của anh ta là bị dồn máu đông ngay vùng thần kinh nên máu đông nằm đè lên dây chằng sinh ra chứng mất trí nhớ tạm thời .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EXO / Shortfic ] Mất Trí Nhớ Mà Quậy Tôi Như Thế À ?( Chansoo)
FanfictionChanyeol bị mất trí nhớ sau lần bị tai nạn giao thông gần đây . Sehun vì đi học nên không thể chăm sóc ông anh họ này của cậu nên nhờ Kyungsoo - sinh viên năm cuối , đàn anh của cậu chăm sóc. Lúc đầu Kyungsoo không đồng ý nhưng vì cũng thương cho ho...