Chap 3 :Kế hoạch của Park mất trí =))

39 5 1
                                    

Hello , mọi người tôi đã quay lại fic này , xin lỗi mọi người vì đã stop fic 1 thời gian vì không có ý tưởng nhiều và phải đi làm rồi lười :((( xin lỗi mọi người nhiều , mong mọi người bỏ qua cho tôi nhé . Vì giờ mmt của cả 2 không có nhiều nên tình cảm dành cho 2 người phai đi tí nhưng fic tôi sẽ không drop luôn mà chắc sẽ lâu tôi mới có ý tưởng viết lại thôi nên các bạn thông cảm cho tôi nhá . Ủng hộ tôi ở fic Chàng cao kều và cậu mọt sách các short fic và oneshot khác nhé . Cảm ơn mọi người nhiều 🙏🙏🙏

................................................................

Sáng hôm sau , tại căn biệt thự sang trọng , nơi ở của tổng giám đốc tập đoàn Firlent _ Park Chanyeol , hắn đã thức dậy từ rất sớm !

Sau khi chiếc chuông đồng hồ báo thức quỷ quái với kim giờ chỉ đúng 6 giờ , khiến hắn không thể ngủ tiếp được đành bất thần lần bật dậy ngay lập tức , bực bội kéo chăn xuống giường , quyết tâm đứng dậy đi vào nhà vệ sinh giải quyết chuyện cá nhân . Xong , hắn thay một bộ đồ đơn giản rồi rời khỏi phòng , đang đi xuống bậc thang để tới phòng khách thì tiếng mở cửa vang lên , một thân hình nhỏ nhắn bước vào . Chanyeol hắn thấy thế rất nhanh nép mình vào một góc khuất của bậc thang để theo dõi con người đang bước vào nhà hắn kia .

Cậu ta - một tên lùn với quả đầu cắt gáo dừa ( au : xin lỗi mn , au bị cuồng tóc gáo dừa của anh Tú xíu =)))) mặc bộ đồ đen với quần thể thao cũng đen nốt ngang nhiên đi vào nhà hắn , trên cả hai tay là bao nhiêu túi lớn túi nhỏ đối liền nhau , đang quan sát xung quanh rồi mò vào nhà bếp nhà hắn . Sau khi cậu ta đi vào trong rồi thì hắn bước nhanh xuống nhà rồi nhanh chóng hướng tới khu nhà bếp mà liếc nhìn . Hắn tặc lưỡi một cái quan sát ' Như tên trộm ấy nhỉ !' Rồi bất chợt miệng hắn nhép lên , hừ nghĩ ra rồi !

'Tên lùn kia , để xem cậu có chịu được không ? '

.........................

Do kyungsoo sau khi đã mua đồ xong từ khu chợ gần nhà , cậu đã theo lời của cậu nhóc Sehun , đàn em của cậu trong trường từ đây sẽ tới nhà của tên Park Chanyeol - tổng giám đốc kiêm anh họ của Sehun để chăm sóc hắn . Vì bị mất trí nhớ và cũng vì vừa mới thất nghiệp nên cậu đã đồng ý làm bảo mẫu chăm sóc hắn .

Cậu sau khi mua xong thì đã tới nhà hắn , vì là khu biệt thự phía tây thành phố , với trí nhớ của cậu đã rất nhanh chóng bắt xe buýt số 612 độc nhất đi thẳng tới biệt thự nhà hắn . Bước xuống xe với nhiều cặp mắt tò mò , cậu chỉ mỉm cười cúi đầu chào những người đó rồi nhanh chóng đi vào trong . Vì là biệt thự đặc biệt nên việc người ngoài chủ nhân của căn biệt thự ra thì người ngoài như cậu cũng có thể vào nhà được . Nói hơi liêu vì như thế sẽ bị nói là xâm nhập trái phép , Sehun đã dự đoán được điều đó nên đã nhanh chóng cài mật khẩu của cậu để cậu nhanh chóng có thể vào được.

Mở cửa bước vào rồi quan sát xung quanh , rộng lớn và khá yên tĩnh y như hôm qua cậu mới tới . Cậu nhanh chóng bước vào rồi đóng cửa , rồi ngẩng đầu quan sát xung quanh thêm một lần nữa rồi rất nhanh đi vào nhà bếp . Được khoảng 2 tiếng , cậu đã chuẩn bị xong món ăn sáng rồi tới món trưa để chủ nhân nhà này có thể ăn . Xong , cậu mỉm cười rồi cởi tạp dề nhìn thành quả của bản thân , rồi nhìn đồng hồ , đã 9h sáng , chắc cũng nên gọi hắn dậy rồi nhỉ thế là cậu nhanh chóng đi lên lầu 2 . Vì đã nhớ phòng hắn nên rất nhanh chóng cậu đã lên tới , xoay chốt cửa từ từ , cậu ló đầu vào xem , thấy người kia vẫn lấp chăn ấm áp cậu đóng cửa rồi tới chỗ hắn ta .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ EXO / Shortfic ] Mất Trí Nhớ Mà Quậy Tôi Như Thế À ?( Chansoo) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ