Chào cả nhà!!! Cũng đã gần 1 tháng rồi chúng ta không gặp nhau.
Dạo gần đây Bích đang tập trung học tập thật tốt để đi thi lấy bằng Đĩ Giáo Sư Chuyên Nghiệp. Vì vậy, ĐỘNG của Bích đã tạm thời đóng cửa, hội chị em bạn dì cũng về quê du học.
À. Về phần Bích thì tý nữa sẽ đến Khoa Tâm Lý Đĩ.
Bích cùng Rồng tung tăng như 2 con lăng quăng trên phố. Bỗng, Rồng quay sang hỏi.
"Bích này, Bích... có người thương chưa???"
"Chưa Rồng ạ!"
"À... Tim Bích có 4 ngăn đúng không, vậy cho Rồng giữ 3 ngăn rưỡi đi, có gì mai mốt Rồng trả lại cho người thương của Bích.. nha Bích???"
Ừ... Bích nghĩ cũng hợp lí. Bạn DM kia cũng lạc mất, con tim Bích thành hình zíc zắc luôn rồi, cho nên Bích nói với Rồng là giữ luôn cho Bích mấy cây xúc xích với cái chai xịt ra trơn trơn còn mấy cái bao hương xoài nữa, mốt Bích có người thương thì Bích sẽ sử dụng.
Lúc đó Bích ngây thơ như chú bò ngông cuồng nên không để ý những lời mà Rồng bé bỏng nói, nhưng thôi cho qua cmn đi!
Khoa Tâm Lý Đĩ rộng vãi các bạn ạ! Bích đi mãi mà chưa hết, toàn là đồ chơi với mấy cái giường thồi. Nhìn là biết là hàng si đa rồi, xí!
Bích và Rồng thi khác phòng, đề thi cũng khác nhau đôi chút.
Bích nhìn đề.
Đề nhìn Bích.
Tay Bích ngoáy điên cuồn.
Câu 1: Hãy kể tên Giáo Sư Đĩ vĩ đại nhất mà em biết.(1 điểm)
Câu 2:
Em đã được Giáo Sư truyền đạt vô vàng những kiến thức hay và bổ ích. Chúng tôi đã chuẩn bị cho em chiếc giường size con Đĩ. Hãy thực hành liên tục 101 những động tác mà Giáo Sư đã tận tình chỉ dạy cho em. Trong đó, chỉ ra 1 động tác, chân song song với trời, tay hạ vuông góc, chân cách đều 2 vai. Tiếp theo, hãy hoạt động cơ miệng của em thành những âm thanh bùi tai nhất.(99 điểm)-Chúc các em làm bài thật tốt-
Bích là ai???
Bích là Giáo Sư.
Giáo Sư vĩ đại nhất hành tinh là ai???
Bích đó má ơi!!!
Bích tự hào quá trời quá đĩ luôn á!!
Bích sao nổi tiếng thế!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ Tích Của Đĩ [FULL]
HumorCổ tích về đĩ, những câu chuyện thần bí của đĩ. BICH'S ĐỘNG luôn luôn chào đón các cậu :">> BICH'S CAVE đang chờ các cậu đấy :">> Ảnh: Des by: @hanasan_369 Tác giả: Bích Phê Mận WARNING: Truyện mang tính chất GIẢI TRÍ LÀ CHÍNH, có chứa n...